Chờ...

Con gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng thông tin bất hiếu, trộm tiền và nhiều lần chửi mắng cha

VOH - Hồng Loan khẳng định những thông tin trên là bịa đặt. Cô mong muốn vụ việc nhanh chóng khép lại để tập trung cho cuộc sống cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước đoạn ghi âm do soạn giả Văn Tiên (người thân thiết với cố NSƯT Vũ Linh) đăng tải. Trong đó, NSƯT Vũ Linh đã kể lại chuyện Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ, nhiều lần lấy trộm tiền cát-xê đi diễn của ông và có một lần gạt ông chi hơn 60 triệu để làm giấy tờ nhà đất.

Con gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng thông tin bất hiếu, trộm tiền và nhiều lần chửi mắng cha 1
Hồng Loan bị tố bất hiếu, trộm tiền và nhiều lần mắng chửi cố NSƯT Vũ Linh - Ảnh: Internet

Ngay sau khi đoạn video trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều khán giả xôn xao. Đứng trước những lời bàn tán không hay về mình, Hồng Loan lập tức lên tiếng đính chính bằng một bài đăng dài trên trang cá nhân. Theo đó, con gái NSƯT Vũ Linh cho rằng cuộc hội thoại được đăng tải đã bị cắt ghép. Chuyện chi 64 triệu đồng để làm sổ hồng, Hồng Loan cho biết không giữ đồng nào và đã trao về tay cô Sáu Hồng Nhung - em ruột NSƯT Vũ Linh.

Con gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng thông tin bất hiếu, trộm tiền và nhiều lần chửi mắng cha 2
Hồng Loan lập tức lên tiếng đính chính thông tin trên

Bên cạnh đó, đoạn video còn cho biết Hồng Loan nhiều lần lấy tiền cát-xê của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng giải thích rằng khi sự việc mất tiền xảy ra, chính cô đã mời cơ quan chức năng về làm việc nhưng NSƯT Vũ Linh từ chối. Sau đó Hồng Loan bỏ đi vì nghĩ ba đã hiểu lầm nhưng cô khẳng định nếu thật sự có trộm thì sẽ không mời công an xuống làm việc để cho minh bạch. 

Con gái "ông hoàng cải lương" phân trần: "Về chuyện tôi bị nói ăn cắp tiền của cha, trong thời gian cha đi hát về, báo mất tiền trong két sắt. Hôm sau tôi ra công an phường nhờ hỗ trợ đến điều tra. Tuy nhiên, cha tôi không cho cán bộ vào làm việc. Tôi thấy vậy buồn quá nên xin cha về bên gia đình chồng ở. Cha đã hiểu lầm tôi hư hỏng và buồn lòng.

Nếu tôi ăn cắp tiền và làm những việc như vậy sẽ không kêu công an vào làm việc cho minh bạch để làm gì. Và sau khi vợ chồng tôi dọn ra ngoài ở thì những vụ việc mất trộm vẫn liên tục xảy ra".

Con gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng thông tin bất hiếu, trộm tiền và nhiều lần chửi mắng cha 3
Nguyên văn bài viết của cô trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hồng Loan khẳng định những thông tin cô chửi cha hay người bạn thân của ông đều là bịa đặt. Theo cô, NSƯT Vũ Linh trước nay không dùng mạng xã hội. Những thông tin ông biết đều được nghe lại từ người khác nên không có tính xác thực.

Mặc dù chỉ vừa đăng tải bài viết lên tiếng vài phút, song trang cá nhân của Hồng Loan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nghệ sĩ Bình Tinh để lại bình luận động viên em gái: "Loan ơi, nghe lời chị ba phải sống thật tốt - bình an - mạnh khỏe. Ba rất linh hiển". Còn Vũ Luân, anh bày tỏ tấm lòng với em gái bằng lời động viên: "Thương em".

Con gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng thông tin bất hiếu, trộm tiền và nhiều lần chửi mắng cha 4
Bình Tinh và Vũ Luân gửi lời động viên Hồng Loan. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với VietNamNet về những ồn ào thời gian qua, Hồng Loan cho biết cô cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Con gái của "ông hoàng cải lương" mong vụ việc sớm khép lại để có thể tập trung công việc mua bán, kiếm thu nhập trang trải cuộc sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!