Chờ...

Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động

(VOH) - Dù chỉ là những lời nói ngây thơ, song con trai Nhật Kim Anh khiến nhiều người xúc động vì tình cảm dành cho mẹ. Điều này khiến nữ diễn viên hạnh phúc.

Trước thềm năm mới, Nhật Kim Anh đã đón quý tử từ Cần Thơ lên TPHCM để vui chơi cùng mình. Trong loạt khoảnh khắc bên quý tử được Nhật Kim Anh chia sẻ, bé Bửu Long nay đã cao lớn hơn và thân hình cũng vô cùng mũm mĩm đáng yêu. Nhiều ý kiến nhận xét nhóc tì y hệt bản sao của bố mình nên khá điển trai và phúc hậu.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu, bé Bửu Long còn khiến nhiều người xuýt xoa với sự hiểu chuyện và sâu sắc của mình. Thông qua cuộc hội thoại cực đáng yêu giữa hai mẹ con, Nhật Kim Anh đã tiết lộ ước mơ đầy ý nghĩa của cậu bé. 

Xem thêm: Nhật Kim Anh hóa trang thành ông già Noel để tặng quà cho con trai, vô tình để lộ mối quan hệ với chồng cũ

Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động 1
Nhật Kim Anh khoe loạt hình ảnh hạnh phúc bên cạnh con trai

Cụ thể, khi được mẹ hỏi về sở thích tương lai, nhóc tỳ nhà Nhật Kim Anh cho biết bản thân mong muốn trở thành một nhà khoa học. Trong suy nghĩ của Bửu Long đơn giản là làm nhà khoa học nhiều tiền hơn bác sĩ. Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc khi trò chuyện cùng bé, người đẹp cũng thấy ấm lòng hơn về ước mơ và những dự định của Bửu Long khi khôn lớn: "Sau này con sẽ là nhà khoa học, khi có nhiều tiền con sẽ chia cho mẹ một mớ. Con sẽ tặng cho mẹ 2 tỷ, và vẫn sẽ nuôi mẹ". 

Trước chia sẻ hồn nhiên nhưng chứa đầy tình cảm của con trai, Nhật Kim Anh không giấu được cảm xúc mà bật cười hạnh phúc. Dù chỉ đơn thuần là những suy nghĩ non nớt của thiên thần nhí nhưng có thể thấy bé được phụ huynh nuôi dạy cực kỹ.

Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động 2
Cậu bé hứa sẽ chăm sóc mẹ và tiết lộ ước mơ sau này sẽ trở thành nhà khoa học

Ngay sau khi Nhật Kim Anh chia sẻ đoạn hội thoại giữa 2 mẹ con trên mạng xã hội, phần đông người hâm mộ đều dành nhiều lời khen cho bé Bửu Long. Vốn dĩ cậu bé không sống cùng mẹ thường xuyên nhưng không khó để nhận ra tính cách ấm áp của bé.

Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động 3
Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp của Nhật Kim Anh gửi lời chung vui với cô

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với doanh nhân Bửu Lộc sau nhiều lần tranh chấp quyền nuôi con trai. Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động 4
Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã trở nên thoải mái hơn sau những ồn ào
Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động 5
Nữ diễn viên luôn cố gắng theo dõi hành trình trưởng thành của con dù luôn bận rộn với công việc

Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Con trai Nhật Kim Anh tiết lộ ước mơ sau này, nói một câu khiến nữ diễn viên cảm động 5
Cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian vui chơi cùng con

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn giờ đây, nữ ca sĩ vẫn chọn sống cuộc sống độc thân. Người đẹp không còn mong mỏi gì hơn là được chăm sóc, vun vén tình cảm cho quý tử sau khoảng thời gian ồn ào với chồng cũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)