Chờ...

Cùng dự LHP Cannes 2024, Củng Lợi - Quan Hiểu Đồng: người được khen, kẻ bị chê

VOH - Hai nhan sắc thuộc hai thế hệ khác nhau đang gây sự chú ý tại Liên hoan phim Cannes.

Ngày 14/5, Liên hoan phim Cannes 2024 đã chính thức khai mạc, mang đến cho khán giả trên toàn thế giới một bữa tiệc thị giác mãn nhãn. Các ngôi sao nổi tiếng từ khắp nơi đổ về sự kiện này, trong đó có những gương mặt đình đám của châu Á như Củng Lợi, Đồng Lệ Á, Hùng Đại Lâm, Quan Hiểu Đồng... Như mọi năm, thảm đỏ Cannes luôn là sân chơi của những bộ trang phục lộng lẫy và phong cách thời trang đỉnh cao.  

Củng Lợi, nữ hoàng điện ảnh Trung Quốc, có mặt từ sớm tại lễ khai mạc Cannes lần thứ 20. Nữ diễn viên 58 tuổi diện chiếc đầm màu be óng ánh với phần tay áo xẻ tà cách điệu, kết hợp cùng trang sức kim cương đắt giá. Suốt nhiều năm qua, Củng Lợi luôn được biết đến với vẻ đẹp quý phái và khí chất minh tinh vượt thời gian. 

cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (2)
Củng Lợi diện váy be sang chảnh tại Cannes 2024 - Ảnh: Weibo 

Từ khi bước chân vào làng điện ảnh, Củng Lợi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những vai diễn để đời trong các bộ phim như Cao Lương Đỏ, Đèn Lồng Đỏ Treo Cao, Đoàn Hý Kịch. Vẻ đẹp cổ điển và sự tinh tế trong từng chi tiết của cô luôn làm say đắm lòng người.  

cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che
 Thần thái của đại minh tinh xứ Trung - Ảnh: Weibo

Tại Cannes năm nay, tuy Củng Lợi nhận không ít ý kiến trái chiều về phong cách trang điểm nhợt nhạt, thiếu điểm nhấn, nhưng không thể phủ nhận sự sang trọng và đẳng cấp trong từng bộ cánh mà cô diện.

Ngược lại với vẻ đẹp truyền thống của Củng Lợi, Quan Hiểu Đồng - nữ diễn viên sinh năm 1997, lại mang đến hơi thở trẻ trung và hiện đại. Xuất hiện trong chiếc váy ôm sát cơ thể từ bộ sưu tập Haute Couture của Elie Saab năm 2008, Hiểu Đồng khoe vóc dáng thon gọn và gợi cảm. Được biết đến với danh hiệu "Khuê nữ quốc dân", Quan Hiểu Đồng đã tham gia diễn xuất từ khi mới bốn tuổi và hiện là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. 

cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (3)
Quan Hiểu Đồng xinh xắn tại Cannes 2024 - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, sự lựa chọn trang phục của Hiểu Đồng gặp phải những lời chê bai. Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng mẫu thiết kế cô diện lỗi mốt, khiến nữ diễn viên trông già dặn hơn so với tuổi thật. Bên cạnh đó, kiểu tóc và lối trang điểm cổ điển cũng bị chỉ trích, cho rằng không phù hợp và làm mất đi sự tươi trẻ của nữ diễn viên. May mắn Quan Hiểu Đồng có vóc dáng chuẩn nên phần nào cứu vớt được phần nhìn. 

cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (4)
Nữ diễn viên bị chê trang phục và makeup già hơn tuổi - Ảnh: Getty Images

Ngoài Củng Lợi và Quan Hiểu Đồng, Liên hoan phim Cannes 2024 còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ngôi sao châu Á khác. Người đẹp Tân Cương, Đồng Lệ Á, nổi bật trong chiếc đầm đuôi cá từ bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Yanina. Nữ diễn viên luôn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà và gu thời trang tinh tế. 

cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (5)
Đồng Lệ Á xinh đẹp rạng ngời - Ảnh: Weibo

Huyền thoại Hollywood Meryl Streep xuất hiện đầy khí chất ở tuổi 75 với chiếc đầm trắng thanh lịch, chứng minh rằng tuổi tác chỉ là con số. Siêu mẫu Heidi Klum, cựu thiên thần Victoria's Secret, cũng gây chú ý với đầm đỏ trễ vai quyến rũ, dù đã bước qua tuổi 50. 

cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (6)
Huyền thoại Hollywood Meryl Streep xuất hiện khí chất ở tuổi 75 - Ảnh: Twitter
cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (7)
Siêu mẫu Heidi Klum, cựu thiên thần Victoria's Secret - Ảnh: Twitter
cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (9)
Các người đẹp khác tại sự kiện - Ảnh: Twitter
cung-du-lhp-cannes-2024-cung-loi-quan-hieu-dong-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che (8)
Ai cũng chọn outfit lộng lẫy để dự thảm đỏ - Ảnh: Twitter

Liên hoan phim Cannes 2024 thực sự là một bức tranh đa sắc, nơi mà mỗi ngôi sao đều tỏa sáng theo cách riêng của mình. Với tính chất của sự kiện, thảm đỏ Cannes luôn phong phú và đầy sức hút qua từng năm.

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.