Chờ...

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc

(VOH) - Sau Hòa Minzy, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang là nhân vật tiếp theo bị réo tên vào tin đồn 'giật chồng' đang xôn xao cõi mạng.

Khuya ngày 19/3, Cường Đô La đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh do bà xã Đàm Thu Trang chụp cho mình.  Kèm theo bức ảnh, Cường Đô La chia sẻ: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn". 

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 1
Cường Đô La khoe ảnh do bà xã chụp, lên tiếng nói rõ về tin đồn lúc nửa đêm

Ngay sau khi ông xã lên tiếng thì Đàm Thu Trang cũng có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, Đàm Thu Trang đăng tải bức ảnh của hai vợ chồng đang ngồi trên chiếc siêu xe 13 tỷ cùng dòng trạng thái: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em"

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 2
Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh chứng minh gia đình đang êm ấm

Có vẻ như hai vợ chồng của "đại gia phố núi" vừa có chuyến vi vu cùng nhau vô cùng vui vẻ vào dịp cuối tuần. Tưởng chừng có thể dành trọn thời gian bên nhau, nhưng hai vợ chồng lại bị kéo vào ồn ào nên đích thân Cường Đô La và Đàm Thu Trang phải lên tiếng làm rõ. 

Xem thêm: Cường Đô La viết tâm thư tuyên bố rời hội siêu xe sau 10 năm gắn bó, lý do đằng sau mới gây bất ngờ

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 3
Hai vợ chồng đang "trốn con" đi vi vu nhưng cũng không yên

Không chỉ có chính chủ lên tiếng, mà nhiều cư dân mạng cũng đã vào cuộc làm rõ sự tình. Một số người cho biết rằng mình đã bắt gặp một cặp vợ chồng rất giống Cường Đô La và Đàm Thu Trang xuất hiện cùng nhau tại một quán ăn ở Nha Trang vào đúng đêm drama nổ ra (19/3).

Để chứng minh cho điều này, cư dân mạng còn đăng tải hình ảnh chiếc xế hộp 13 tỷ của Cường Đô La được đỗ ở gần đó. Theo như chia sẻ của người này, vợ chồng Cường Đô La đã vừa ăn vừa nói chuyện vô cùng vui vẻ, không hề có dấu hiệu của rạn nứt hôn nhân. 

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 4
Cư dân mạng bắt gặp vợ chồng Cường Đô La đi ăn lúc nửa đêm
Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 5
Chiếc siêu xe được đỗ ở gần đó đã phần nào xác thực đây là vợ chồng Cường Đô La
Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 6
Cả hai cũng rất vui vẻ, thoải mái khi đi ăn cùng nhau

Trước hình ảnh được cư dân mạng đăng tải ở phần bình luận, Cường Đô La cũng đã thừa nhận rằng mình rất bất ngờ khi bị réo tên vào ồn ào của người khác. Vì thế nên khi vừa đi ăn về và biết tin, "đại gia phố núi" và vợ đã phải lập tức lên tiếng đính chính, không để mọi việc bị đẩy đi quá xa. 

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 7
Cường Đô La thừa nhận mình đã rất hoang mang khi vô tình bị gọi tên

Trước Cường Đô La và Đàm Thu Trang, một nhân vật khác cũng đã phải lên tiếng đính chính khi bị lôi vào drama "giật chồng" gây xôn xao . Theo đó, chồng của Hòa Minzy được cho là đang hẹn hò với một nữ ca sĩ Gen Z. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận cực "gắt": "Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn".

Phía dưới phần bình luận, Hòa Minzy cũng minh oan cho chồng cũ: "Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi cho gia đình em yên bình đi ạ". Nữ ca sĩ đã thể hiện thái độ vô cùng rõ ràng và quyết liệt, khiến những đồn đoán của cư dân mạng đều bị dập tắt ngay sau đó. 

Xem thêm: Hòa Minzy lên tiếng cực ‘gắt’ sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng

Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 8
Hòa Minzy lên tiếng thẳng thắn về tin đồn
Cường Đô La và vợ lên tiếng giữa tin đồn 'giật chồng', nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc 9
Dù đã chia tay nhưng nữ ca sĩ vẫn rất bảo vệ bạn trai cũ

Tối ngày 19/3, mạng xã hội vô cùng xôn xao trước thông tin "một nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị". Rất nhiều những giả thuyết, đồn đoán được đưa ra gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các nghệ sĩ. Mặc dù hiện tại, nhân vật chính bị nghi ngờ vẫn chưa chính thức lên tiếng, nhưng những người ngoài cuộc bị réo tên đều đã lên tiếng làm rõ thông tin.