Chờ...

Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời

(VOH) - Trước sự ra đi của Phi Nhung, phía đại diện nữ ca sĩ đã có những chia sẻ gửi đến mọi người.

Trưa ngày 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài chống chọi với Covid-19 khiến các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đều không khỏi xót xa. Dù đã được các y bác sĩ tại bệnh viện tận tình cứu chữa, nhưng cuối cùng Phi Nhung vẫn không qua khỏi. 

Đáng buồn hơn, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19 được cho là do tiếp xúc với F0 trong quá trình làm thiện nguyện. Thay vì trở về Mỹ để đoàn tụ cùng con gái như kế hoạch ban đầu, Phi Nhung đã quyết định ở lại Việt Nam vì vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần mình giúp đỡ. Cuối cùng, cô đã vĩnh viễn ra đi khi vẫn chưa kịp gặp lại con gái khiến nhiều người vô cùng xót xa. 

Xem thêm: Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19, showbiz Việt đau buồn

Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 1
Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19, hưởng dương 51 tuổi

Trên trang cá nhân của Phi Nhung, đại diện nữ ca sĩ cũng đã có bài đăng dài để gửi đến khán giả sau sự ra đi quá đột ngột của cô. Trong bài đăng, đại diện Phi Nhung cho biết nữ ca sĩ đã tạm gác kế hoạch sang Mỹ và quyết ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”. 

Xem thêm: Phi Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên con gái ruột - mệt mỏi như nào cũng đều tan biến

Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 2
Cô bị nhiễm Covid-19 khi tiếp xúc F0 trong quá trình làm từ thiện

Trước những lời bàn tán không hay dành cho mình, nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn luôn khẳng định: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục. Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích”.

Xem thêm: Đến tận nhà hát tặng fan đang bị bệnh nặng, Phi Nhung khiến khán giả xúc động vì tấm lòng cao đẹp

Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 3
 
Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 4
Dù nhận nhiều lời bàn tán không hay, nhưng Phi Nhung vẫn kiên định theo đuổi hành trình làm thiện nguyện của mình

Đại diện Phi Nhung cũng chia sẻ, dù có nhiều điều tiếc nuối, nhưng có 1 điều khiến cô luôn kiên định chính là làm thiện nguyện. Phi Nhung từng tâm sự: "Tôi làm từ thiện làm bằng tiền đi hát, nuôi con cũng từ tiền tôi đi hát. Tôi không có có quỹ từ thiện như những người khác, nên tôi làm việc thiện do tiền của tôi thôi à. Tôi có cái tên hôm nay và cuộc sống hôm nay, nuôi các trẻ em cơ nhỡ đến ngày hôm nay, cũng là do khán giả cho tôi cái tên ca sĩ Phi Nhung thì tôi đi hát được, mới có tiền nuôi các con. Tôi rất hãnh diện khi được khán giả thương cho đến bây giờ. Tôi là con nhà Phật và cũng là người mẹ của các chú tiểu, cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời sai trái với lương tâm, còn tất cả chuyện gì tôi không quan tâm".

Xem thêm: Xúc động trước hình ảnh Phi Nhung ngồi bệt dưới đất, vét hết tiền túi tặng cho người nghèo

Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 5
 
Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 6
 
Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 7
Những chia sẻ từ phía đại diện của Phi Nhung khiến nhiều người vô cùng xót xa

Những chia sẻ của đại diện Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xót xa, nghẹn ngào. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung không chỉ là một người nghệ sĩ hết mình trên sân khấu mà còn có 1 trái tim thành tâm hướng thiện. Nữ ca sĩ đã tích cực làm thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và nhận nuôi những trẻ em mồ côi. Sự ra đi của cô thật sự đã để lại nỗi mất mát quá lớn trong lòng khán giả. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại những lời chia buồn, cầu mong nữ ca sĩ có thể ra đi thanh thản. 

Xem thêm: Những ca khúc hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi trước khi qua đời 8
Nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung