Chờ...

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu

(VOH) - Cô dâu tháng 11 Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả phải ghen tị vì lễ rước dâu linh đình, sang chảnh.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, là chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017. Tháng 11 này, cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Chú rể là Phan Tô Ny - một biên tập viên, MC Đài truyền hình TpHCM. Anh còn là giám đốc một công ty truyền thông. Phan Tô Ny là đạo diễn, tổ chức sản xuất cho nhiều chương trình nổi tiếng như Góc Khuất Hôn Nhân, Quyền Năng Phái Đẹp, Con Nhà Người Ta, Đẳng Cấp Quý Cô, Bản Tin Sáng…

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 1
Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny
Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 2
Dàn siêu xe tại đám cưới

Sáng ngày 1/11, Phan Tô Ny cùng gia đình đi 6 chiếc xe Jeep sang trọng sang nhà cô dâu. Dàn bê tráp mặc áo dài màu hồng nổi bật cùng dàn siêu xe khiến khung canh lễ ăn hỏi vô cùng náo nhiệt. Vốn gia thế hai bên không hề nhỏ nên việc đám hỏi được tổ chức hoành tráng cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 3
 
Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 4
 

Xem thêm: Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp kết hôn, danh tính chú rể gây tò mò

Khi đến nhà cô dâu, Tô Ny được thách đấu nhiều trò chơi thú vị. Ở trò đầu tiên, dàn phù dâu hôn lên một tấm giấy và Tô Ny cần tìm được dấu “vân môi” của vợ mình. Tuy nhiên, anh thất bại sau 2 lần đoán và phải chịu hình phạt uống một hỗn hợp nước đặc biệt.

Sau khi chơi hết các game, cô dâu chú rể tiến hành nghi thức bái gia tiên. Toàn bộ buổi lễ được diễn ra trong sự riêng tư, ấm cúng. Lê Âu Ngân Anh chia sẻ đám cưới sẽ chỉ mời bạn bè, người thân và đồng nghiệp đến dự và xin lỗi vì không thể hỗ trợ phóng viên tác nghiệp. 

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 5
Thử thách ngày rước dâu

Dàn phù dâu, phù rể có mặt tại lễ ăn hỏi nhà Lê Âu Ngân Anh cũng đều là nghệ sĩ nổi tiếng: diễn viên Hoàng Trung, Hữu Thanh Tùng, ca sĩ Cody, rapper Phạm Duy, á hậu Diệu Thùy, Thanh Ngân…

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 6
Dàn phù dâu phù rể trai xinh gái đẹp

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny được cộng đồng mạng khen ngợi là một cặp xứng đôi, vừa lứa. Background “khủng” của chú rể cũng không thể làm lu mờ Lê Âu Ngân Anh bởi cô cũng tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình.

Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu 7
Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc

Hai người quen biết nhau vào năm 2020 khi cùng tham gia một lớp học MC. Khi đó, Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò của anh. Mối tình “sư đồ” đã có cái kết viên mãn vào năm nay, chúc hai bạn sẽ nắm tay nhau đi suốt quãng đường còn lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.