Chờ...

Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi "xả ảnh" chuyến du lịch tại Nha Trang

VOH - Khán giả Việt vô cùng thích thú khi xem dàn sao check in vui chơi tại vùng biển xinh đẹp nước ta.

Sau khi kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang kết thúc, ê-kíp và dàn diễn viên bộ phim ăn khách Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã "xả" loạt ảnh vui chơi tại thành phố biển xinh đẹp này. Đây là một chuyến du lịch đầy ý nghĩa để ekip được tận hưởng những khoảnh khắc thư giản đáng nhớ sau thành công của bộ phim. 

Dàn sao của phim như Park Min Young, Na In Woo và các diễn viên khác không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên đảo Hòn Tre.

Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Park Min Young khoe nhan sắc trong trẻo tại Nha Trang - Ảnh: IGNV
Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Anh chàng nam phụ hài hước Lee Yi Kyung chụp ảnh thân thiết cùng nam nữ chính - Ảnh: IGNV

Nữ diễn viên Choi Gyu Ri có lẽ đã trở thành fan của khu du lịch này khi liên tục chia sẻ loạt ảnh đẹp lung linh tại đây. Những bức ảnh đầy sắc màu khiến người xem trầm trồ về vẻ đẹp của cảnh biển Nha Trang thơ mộng.   

Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Choi Gyu Ri là thành viên "check in" năng nổ nhất đoàn - Ảnh: IGNV
Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Cô thích thú chụp lại mọi khoảnh khắc vui chơi tại Nha Trang - Ảnh: IGNV

Nằm trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng mà đoàn phim dừng chân không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu tầm nhìn "ôm trọn" Vịnh Nha Trang thơ mộng, hòa mình vào bãi cát trắng trải dài và nước biển xanh mát ngút ngàn dưới ánh nắng rực rỡ. Sự kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và kiến trúc tinh tế tạo nên một không gian lý tưởng cho những người muốn tận hưởng những giây phút bình yên sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Loạt ảnh do Lee Yi Kyung chụp - Ảnh: IGNV

Không chỉ ê-kíp của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi được thưởng thức không gian tuyệt vời này mà cuối tháng 6/2023 vừa qua, dàn sao của bộ phim Bác Sĩ Cha cũng đã có mặt tại đây. Với sự góp mặt của Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Myung Se Bin và nhiều diễn viên tên tuổi khác, khu nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tre đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Năm ngoái, đoàn phim Bác Sĩ Cha cũng đến Nha Trang nghỉ dưỡng - Ảnh: IGNV
Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi
Với không khí trong lành và không gian nghỉ dưỡng cao cấp, Nha Trang đang trở thành điểm đến lý tưởng thu hút người nổi tiếng trên khắp thế giới - Ảnh: Internet

Với vẻ đẹp thiên nhiên cùng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, không khó để hiểu tại sao khu nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tre lại trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí. Khu nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm đến hàng đầu cho không ít những ngôi sao và du khách muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo giữa biển xanh, nắng vàng và gió se se lạnh của thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao

Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi