Chờ...

Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty

(VOH) - Hàng loạt sao Hàn xuất hiện trong dresscode đen huyền bí để tham gia sự kiện YSL Beauty.

Mới đây, khán giả trầm trồ trước cuộc hội ngộ của dàn idol với visual đỉnh cao tại sự kiện YSL Beauty. YSL còn được gọi là Saint Laurent, là một công ty thời trang nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Yves Saint Laurent và cộng sự Pierre Bergé vào năm 1961. Đây là một trong những thương hiệu thời trang, làm đẹp xa xỉ bậc nhất thế giới.

KAI (EXO)

Trong sự kiện, khán giả chú ý đến visual của nam idol Kai (EXO). Sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với Bobbi Brown, Kai đã bén duyên và trở thành “Chàng thơ nội địa” (Local Muse) của thương hiệu YSL Beauty vào đầu năm 2022. Có thể nói, hiếm có idol nam nào làm Local muse cho thương hiệu làm đẹp nữ giới nhưng lại nhận được phản hồi tích cực như Kai.

Xem thêm: Newjeans bị gọi là Ive thứ 2 sau bản live encore OMG đầu tiên tại Inkigayo

Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 1
Kai (EXO)
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 2
 
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 3
Vẻ ngoài nam tính của Kai khi quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm 

Kai là một trong những idol sở hữu khí chất không “đụng hàng” trong Kpop. Với ngoại hình nam tính, vóc dáng siêu mẫu, anh chàng luôn biết cách khiến khán giả dán mắt vào mình mỗi khi xuất hiện. Tại sự kiện YSL Beauty lần này cũng không ngoại lệ, Kai diện set vest đen huyền bí giúp tôn lên vóc dáng chuẩn như người mẫu của mình. 

Đến sự kiện, Kai cũng sử dụng và tạo dáng với thỏi son kem huyền thoại của nhà YSL. Dù là nam idol nhưng anh chàng vẫn không bị “khớp” khi tạo dáng cùng đồ makeup. Đặc biệt, màu son nude hồng cũng không hề khiến visual của anh trở nên nữ tính mà còn góp phần tôn lên nét điển trai.

Danielle (Newjeans)

Danielle (Newjeans) cũng xuất hiện tại sự kiện lần này của YSL Beauty. Cô nàng nổi bật với vóc dáng cao, thanh mảnh trong set đồ vest chất liệu nhung mượt. Nữ idol thể hiện thần thái và sắc vóc đỉnh cao dù chỉ mới 17 tuổi. Từ khi debut đến nay, Danielle đã được chú ý nhờ nhan sắc Tây Âu ấn tượng. Khán giả kỳ vọng rằng cô nàng sẽ sớm trở thành một nhân tố hot trong tương lai khi đã "chín muồi".

Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 4
 
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 5
 
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 6
Nữ idol nhà Newjeans cuốn hút với thần thái chuyên nghiệp

aespa

Nhóm nhạc gen 4 Aespa cũng xuất hiện tại sự kiện với đội hình đầy đủ thành viên. Trùng hợp là ở lần tham dự sự kiện này, cả nhóm đều để tóc đen nên càng phù hợp với dresscode chung của chương trình. Dù cả 4 cô gái đều xinh đẹp nhưng Karina được nhận xét là gương mặt nổi bật nhất trong đội hình lần này với visual thời thượng, đậm chất thơ và sang trọng như tiêu chí mà  YSL nhắm đến.

Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 6
Aespa diện dresscode đen đến sự kiện YSL Beauty
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 8
 
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 9
Mỗi thành viên đều sở hữu vẻ đẹp và thần thái riêng
Dàn sao Hàn visual đỉnh cao hội tụ tại sự kiện YSL Beauty 10
Riêng Karina xứng danh là idol top visual gen 4

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet