Chờ...

Danh hài Tấn Beo lộ diện hậu tai biến, dáng hình gầy guộc khác xưa

VOH - Hình ảnh mới của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, danh hài Tấn Beo bất ngờ xuất hiện trong một clip tiktok của tài khoản N.M.T với diện mạo khác hẳn ngày trước khiến nhiều khán giả xôn xao. Nam nghệ sĩ trông gầy gò và có phần mệt mỏi, ông lặng lẽ ngồi ăn phần cơm tại trung tâm chuyên châm cứu tai biến.

Tấn Bèo trò chuyện chậm rãi, lịch sự với người quay clip, khi được hỏi "châm cứu khỏe không?"; "ăn uống khỏe không?" thì Tấn Beo đều nhẹ nhàng trả lời "dạ khỏe". Khi nghe bảo chào khán giả, nam nghệ sĩ nở nụ cười vui vẻ tạo dáng.

tanbeo-tai-bien-gay-go-004
Tình hình sức khỏe hiện tại của Tấn Beo khiến nhiều người quan tâm. Các biểu hiện của nam nghệ sĩ được cho là di chứng của tai biến nhẹ

Đây là lần lộ diện hiếm hoi của danh hài sinh năm 1965 trong suốt 1 năm qua. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ: "Trời ơi tội nghiệp anh Beo quá"; "Thương anh Beo quá, anh bị sao mà nhìn anh kiểu như em bé vậy nhỉ? Mong anh mau khỏe"; "Tội nghiệp chú Beo quá cả một tuổi thơ của con. Mong chú khỏe mạnh";...

Tháng 3/2023, nam danh hài bị ngã cầu thang, rơi tự do hơn 10 bậc thang dẫn đến bất tỉnh. Ông bị chấn thương phần mềm, đau nhức phần thắt lưng và hông gây khó khăn khi nằm. Tuy nhiên, ông đã chủ quan không nhập viện kiểm tra. Đây có thể là nguyên nhân cao khiến sức khỏe Tấn Beo suy giảm trầm trọng, khi nhận thấy tình hình trở nặng mới can thiệp và đi điều trị tại trung tâm.

tanbeo-tai-bien-gay-go-001
Hậu ngã cầu thang, Tấn Beo phải vào trung tâm phục hồi chức năng

Trước khi bị bệnh, danh hài Tấn Beo thường chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Ông tâm sự: "Có cơm ăn ba bữa, quần áo đủ mặc. Dù không đóng phim hay tham gia các show lớn nhưng vẫn nhận lời mời lưu diễn ở các tỉnh miền Tây, miền Trung mỗi tháng. Vì là là trụ cột gia đình nên muốn chắt chiu để lo cho vợ con". 

"Dù cho đi vào rừng tôi cũng đi. Tâm niệm của tôi là được phục vụ bà con lâu dài. Người nghệ sĩ không bao giờ kén khán giả, huống chi tôi được bà con các tỉnh thương nhiều. Chỉ cần bà con cần là tôi luôn có mặt. Tôi chỉ sợ nhất là khán giả quay lưng. Khi người ta không muốn xem tôi diễn nữa, tôi mới suy sụp. Tình yêu thương là liều thuốc tinh thần lớn nhất cho tôi", Tấn Beo nói thêm.

tanbeo-tai-bien-gay-go-005
Tuy là một danh hài nổi tiếng nhưng Tấn Beo sống khá bình dị, luôn quan tâm vợ con

Tấn Beo sinh năm 1965 là nam danh hài trứ danh miền Nam. Ông được biết đến rộng rãi khi là 1 trong 2 thành viên của nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo. Xuyên suốt sự nghiệp diễn hài, Tấn Beo đươc khán giả yêu mến với lối diễn duyên dáng. Đặc biệt, ông còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Khi Đàn Ông Có Bầu, Hello Cô Ba, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Mùi Ngò Gai...

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.