Chờ...

Dịch Dương Thiên Tỉ nhận giải thưởng danh giá dù vướng scandal

(VOH) - Thông tin nam diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ xuất sắc được xướng tên vào các loạt đề cử ở giải thưởng danh giá khiến công chúng bất ngờ. Bởi trước đó, scandal của anh khiến fans khó chịu.

Mới đây, Giải thưởng Bách Hoa 2022 vừa tung ra danh sách các đề cử. Đáng chú ý, bên cạnh những gương mặt xuất sắc của làng giải trí Cbiz, cư dân mạng bất ngờ trước cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ. Bởi cách đó không lâu, nam diễn viên vừa vướng vào loạt scandal gây sốc.

Không chỉ nằm trong danh sách vàng của giải thưởng danh giá năm nay, Dịch Dương Thiên Tỉ còn hiển nhiên giữ vị trí quan trọng trong những ngôi sao tên tuổi có tầm ảnh hưởng. Anh có tên trong 2 hạng mục lớn đó là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Dịch Dương Thiên Tỉ nhận giải thưởng danh giá dù vướng scandal 1
Dịch Dương Thiên Tỉ bất ngờ có mặt trong danh sách nhận thưởng

Có thể nói, hiếm nghệ sĩ nào trong giới showbiz có được thành tích đáng nể như mỹ nam 10x ở độ tuổi như vậy. Theo như thông tin thân cận cho biết, Dịch Dương Thiên Tỉ được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Bách Hoa 2022 nhờ nhờ vai diễn Cảnh Hạo trong phim Kỳ Tích Đứa Trẻ Ngốc.

Bên cạnh đó, thành viên nhóm nhạc TFBOYS còn cạnh tranh với các gương mặt đình đám khác như: Ngô Kinh, Lưu Diệp, Thẩm Đằng và Trương Dịch. Được biết, ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ được đề cử nhờ đảm nhận vai Dương Tiểu Dương trong phim Bác Sĩ Trung Quốc đối đầu với những ngôi sao đình đám không kém như Chu Á Văn, Lưu Hạo Nhiên.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhận giải thưởng danh giá dù vướng scandal 2
Anh "vô tư" có mặt trước những cái tên đình đám của showbiz

Không chỉ là ứng cử viên sáng giá cho hai ngôi vị cao nhất của Giải thưởng Bách Hoa 2022, các bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhanh chóng được “lọt” vào bảng vinh dự. Trong đó, 4 tác phẩm được đề cử giải Phim xuất sắc nhất Bách Hoa 2022 gồm: Trường Tân Hồ, Tặng Em Một Đóa Hoa Hồng Nhỏ, Bác Sĩ Trung Quốc và Kỳ Tích Đứa Trẻ Ngốc.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ phản hồi drama 'đi cửa sau', Hồ Tiên Hú và La Nhất Châu được ‘minh oan’?

Dịch Dương Thiên Tỉ nhận giải thưởng danh giá dù vướng scandal 3
Những bộ phim do nam diễn viên đóng cũng nhận về kết quả tốt

Có thể nói, dù nhận về vô số những giải thưởng danh giá, song Dịch Dương Thiên Tỉ gần như đã mất hết uy tín trong lòng người hâm mộ. Bởi trước đó, anh từng vướng vào hàng loạt các vụ bê bối xoay quanh đời tư của bản thân. 

Dịch Dương Thiên Tỉ nhận giải thưởng danh giá dù vướng scandal 4
 

Dù hiện tại mỹ nam 10x đã chính thức lên tiếng khẳng định sự trong sạch của bản thân và tuyên bố ngừng việc thi tuyển vào Nhà hát Kịch quốc gia, nhưng mọi nghi ngờ của dư luận vẫn chưa thuyên giảm. Thậm chí, khi Dịch Dương Thiên Tỉ lên nhận giải thưởng danh giá của Bách Hoa 2022, một số ý kiến còn cho rằng nam diễn viên đã “thâu tóm” giải thưởng bằng quyền lực của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.