Chờ...

Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi

(VOH) - Những hình ảnh trong buổi lễ dạm ngõ của nam diễn viên Anh Tuấn và bạn gái kém 11 tuổi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn (Phố Trong Làng) đã bất ngờ tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi từ đám hỏi của mình với bạn gái khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán. Được biết, buổi lễ đã được tổ chức vào ngày mùng 5 Tết vừa qua trong không khí vô cùng gần gũi, ấm cúng với sự góp mặt của gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết. 

Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 1
Đám hỏi của diễn viên Anh Tuấn và bạn gái 2k1 diễn ra trong không khí ấm cúng
Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 2
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vô cùng xứng đôi, hạnh phúc bên nhau

Trong buổi lễ dạm ngõ, nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi đứng bên cạnh cô dâu của mình. Cả hai cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm khiến khán giả càng thêm thích thú. 

Chia sẻ về người bạn đời tương lai của mình, nam diễn viên Phố Trong Làng tâm sự: "Những lúc mệt mỏi hay chịu áp lực từ vai diễn, những chỉ trích trên mạng xã hội, hay những lúc tưởng như bản thân gục ngã đến mức muốn từ bỏ, Quỳnh đã cổ vũ tôi rất nhiều. Người ta nói ‘áp lực tạo ra kim cương’ và có lẽ đến thời điểm hiện tại, Quỳnh là viên kim cương quý giá nhất với bản thân tôi".

Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 3
 
Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 4
Nam diễn viên liên tục dành cho bạn gái những cử chỉ hết sức ngọt ngào

Được biết, bạn gái của Anh Tuấn tên Lâm Diễm Quỳnh (sinh năm 2001) và đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Thông tin này cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi sự chênh lệch tuổi tác khá đáng kể giữa cả hai. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh và bạn gái vẫn luôn cố gắng để có thể hòa hợp với nhau trong cuộc sống. Đặc biệt, Diễm Quỳnh cũng là người luôn ở bên cạnh chia sẻ, động viên anh những lúc bị khán giả chỉ trích vì diễn xuất khiến anh vô cùng xúc động. 

Không chỉ vậy, Diễm Quỳnh còn gây chú ý với mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp cuốn hút. Cô nàng sở hữu phong cách thời trang trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đúng chuẩn Gen Z. Rất nhiều người cũng đã bày tỏ sự thích thú và dành những lời khen ngợi cho vợ sắp cưới của nam diễn viên Anh Tuấn.

Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 5
 
Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 6
 
Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 7
 
Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 8
Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của bạn gái Anh Tuấn

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1994, là nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến thông qua vai diễn “Công an xã” trong bộ phim truyền hình Phố Trong Làng. Mặc dù còn gây ra khá nhiều tranh cãi về khả năng diễn xuất của mình, tuy nhiên cũng chính điều này đã giúp tên tuổi của anh ngày càng trở nên nổi tiếng. 

Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 9
 
Diễn viên Anh Tuấn (Phố Trong Làng) làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi 10
Vai diễn "công an xã" của Anh Tuấn trong phim Phố Trong Làng đã để lại cho người hâm mộ nhiều ấn tượng khó phai

Bỏ qua những ồn ào, tranh cãi về vai diễn trong năm cũ, diễn viên Anh Tuấn đã có màn đón năm mới rực rỡ với lễ dạm ngõ cùng bạn gái Diễm Quỳnh. Hy vọng rằng trong năm mới, người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến hôn lễ tuyệt vời của cả hai.