Chờ...

Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30

VOH - Thông tin qua đời của nam diễn viên múa khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với căn bệnh viêm phổi quái ác, Khánh Tùng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng trong vòng tay của gia đình lúc 11h ngày 11/10, hưởng dương 30 tuổi.

Lễ viếng diễn viên Khánh Tùng diễn ra tại nhà riêng từ chiều 11/10 đến sáng 13/10, sau đó hỏa táng và chôn cất ở quê nhà Thái Nguyên.

Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 1
Sự ra đi của Khánh Tùng khiến nhiều người không khỏi xót xa

Thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp và nhiều người theo dõi Khánh Tùng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Lúc sinh thời, Khánh Tùng là chàng trai hòa đồng, nhiệt tình, chăm chỉ được mọi người yêu quý. Trong công việc anh được đánh giá là diễn viên múa tài năng với nhiều thành tích ấn tượng.

Trước đó, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tích cực, động viên mọi người. Thời điểm phát hiện bệnh, dù cơ thể mệt mỏi và ít hoạt động được như bình thường nhưng Khanh Tùng vẫn giữ tinh thần lạc quan. Bài đăng cuối cùng của Khánh Tùng trước khi mất cũng là về vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, Hà Nội với dòng trạng thái: "Cho đi là còn mãi".

Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 2
Anh được mọi người yêu quý, dành nhiều lời khen trong cuộc sống và công việc

Khánh Tùng sinh năm 1993, anh lớn lên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Tuy vậy, anh sớm bộc lộ năng khiếu và đam mê nên theo đuổi ngành múa tại Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Sau đó anh về làm việc tại Đoàn Văn công Quân khu 1 ở vai trò solist (diễn viên múa chính). Sở hữu chiều cao 1m78 cùng hình thể đẹp, gương mặt sáng sân khấu, Khánh Tùng gây ấn tượng với giới chuyên môn, được đánh giá cao.

Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 3
Khánh Tùng là một diễn viên múa tài năng
Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 4
Anh được đánh giá cao trong lĩnh vực mà mình theo đuổi

Ngoài công việc chính là diễn viên múa, Khánh Tùng còn khá đắt show ở vai trò mẫu ảnh thời trang. Trong cuộc sống thường ngày, nam diễn viên chọn lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện chăm chỉ. Trong mắt bạn bè và đồng nghiệp, Khánh Tùng cũng là chàng trai ấm áp và hài hước.

Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 5
 
Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30 6
 

Nhạc sĩ Lê Anh Thủy, đồng đội của Khánh Tùng tại Đoàn Văn công Quân khu 1, cho biết: "Tùng là một solist tài năng của đoàn. Đời thường, em hiền lành, nhiệt huyết và chăm chỉ. Sự ra đi đột ngột của em khiến chúng tôi tiếc thương".

Khánh Tùng từng ghi dấu ấn trong một số tác phẩm như Vợ Lính, Biệt Động Thành, Những Bước Chân Không Mỏi... Anh từng đoạt 2 huy chương vàng tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!