Chờ...

Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình nhiều lần, kể cả lúc vợ đang mang bầu

VOH - Không tìm được tiếng nói chung, bị dồn đến đường cùng Diệp Lâm Anh tung bằng chứng ngoại tình của chồng cũ để có thể giành được quyền nuôi con.

Sáng ngày 07/07, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vạch trần chuyện ngoại tình của chồng cũ trên trang facebook cá nhân. Mở đầu bài đăng, cô viết: "Tôi phân vân không biết nên công khai chứng cứ từ năm 2019 hay là công khai những chuyện tiếp theo. Thôi thì theo cảm xúc vậy". Qua đó, có thể thấy Diệp Lâm Anh nắm giữ nhiều bằng chứng ngoại tình của chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức nhưng trước giờ chọn im lặng, không công khai. 

Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình nhiều lần, ngay cả lúc vợ đang trong thai kỳ 1
Hình ảnh đính kèm bài đăng của Diệp Lâm Anh

Cô cho biết, vì giữ thể diện cho ba của con và gia đình chồng cũ nên không muốn làm mọi chuyện ồn ào, nhưng cho đến nay thiếu gia Nghiêm Đức vẫn liên tục "công kích", dồn cô vào đường cùng, không chịu nói chuyện để giải quyết vấn đề, khiến cô không còn lựa chọn nào khác là phải vạch trần bộ mặt thật của anh ta.

Ngoài ra, chồng cũ Diệp Lâm Anh còn ngoại tình trong lúc cô đang mang bầu đứa con thứ 2, khi đó đứa con đầu tiên cũng chỉ vừa 5 tháng tuổi.

"Thực ra 2019 mẹ chồng tôi đã gỡ rối cho anh Đức 1 vụ ngoại tình căng thẳng. Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như ko thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi ko thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ. Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt, thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua."

Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình nhiều lần, ngay cả lúc vợ đang trong thai kỳ 2
Khoảng thời gian Diệp Lâm Anh bầu bì và cần người chăm sóc thì thiếu gia Nghiêm Đức ngoại tình

Những "tiểu tam" phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh cũng được cô nhắc đến trong bài đăng của mình, cô cho rằng người biết chuyện hiểu chuyện vẫn đáng để tha thứ hơn người ngông cuồng. "Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên. Còn những cô gái ko có lòng tự trọng, xứng đáng công khai."

Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình nhiều lần, ngay cả lúc vợ đang trong thai kỳ 3
Người đẹp Quỳnh Thư bị nhắc tên trong ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Trước đó, vào sáng ngày 05/07, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP HCM để tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với thiếu gia Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh. Bản thân Diệp Lâm Anh không được biết trước và khá bất ngờ khi phải vào phiên tòa xét xử một mình. Phiên tòa phải hoãn vì cả hai chưa thống nhất được quyền nuôi con.

Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình nhiều lần, ngay cả lúc vợ đang trong thai kỳ 4
Nữ diễn viên chia sẻ với báo chí sau phiên tòa 

Nữ diễn viên cho biết thời gian qua cô và gia đình chồng không còn liên lạc. Cô muốn đối thoại với Nghiêm Đức về quyền nuôi con nhưng không được hợp tác.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 xuất thân là vũ công rồi lấn sân làm người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia vào các bộ phim như: Siêu Nhân X, Con Ma Nhà Họ Vương, Vệ Sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Từ khi kết hôn năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!