Chờ...

Diệu Nhi bị cắt line hát trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt?

VOH - Việc Diệu Nhi không được cất giọng cùng với 29 chị Đẹp trong MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

Ngày 19/10, MV chủ đề Nơi Bình Minh Đầy Nắng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được tung ra khiến netizen vô cùng thích thú. Nhiều chị đẹp đã thể hiện khả năng ca hát, nhảy, rap của mình nhưng MV khiến khán giả khó hiểu khi trong suốt 5 phút Diệu Nhi lên hình nhưng chẳng thấy tiếng ở đâu.

Diệu Nhi bị cắt line hát trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt? 1
Diệu Nhi có hình nhưng không có tiếng trong MV 

Với lượng fans đông đảo, Diệu Nhi được khán giả mong chờ tại chương trình. Hoạt động chính trong lĩnh vực diễn viên, nhưng những lần có cơ hội ca hát là cô không ngần ngại mặc dù đôi khi giọng hát nỗi câu mỗi tone khác nhau. Nữ diễn viên cho biế, hát hay không bằng hay hát và cô cũng rất yêu giọng của mình nên không ngại việc thử sức ca hát ở chương trình dù có nhiều "dân chuyên" cùng tham gia.

Diệu Nhi bị cắt line hát trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt? 2
Poster chị đẹp Diệu Nhi với nhan sắc ngút ngàn - Ảnh: FBNV 

Đây cũng là lý do khiến người hâm mộ chờ mong màn trình diễn của Diệu Nhi tại sân khấu yêu cầu cả kỹ năng ca hát và nhảy múa như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nên việc không thấy thần tượng cất tiếng khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

Diệu Nhi bị cắt line hát trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt? 3
Cô nàng đăng ảnh chăm chỉ tập luyện cho đêm diễn - Ảnh: FBNV

Một số netizen cho rằng, Diệu Nhi bận quay phim nên không thể thu âm bài hát cùng dàn cast nên đành lỡ hẹn lần này. Không ít “thuyết âm mưu” được cộng đồng mạng truyền tai nhau: vì Diệu Nhi chính là nhân tố X nên buộc phải giữ kín đến cùng để làm một cú nổ thật lớn. Biết đâu sau khoảng thời gian học tập cùng cô giáo Dương Hoàng Yến đã khiến nữ diễn viên lột xác ngoạn mục.

Diệu Nhi bị cắt line hát trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt? 4
Bạn thân Dương Hoàng Yến làm cô giáo cho Diệu Nhi đi thi - Ảnh: FBNV

Trong buổi họp báo ra mắt show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi vắng mặt vì có lịch trình cá nhân nhưng vẫn gửi lời chào đến khán giả thông qua video.Đúng lúc cô chuẩn bị gửi tặng một đoạn hát thì clip bị tắt. Nữ diễn viên sau có đăng bài trên trang cá nhân của mình để giải thích vấn đề này là do thẻ nhớ bị hết nên mới dẫn đến sự việc trên.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình thực hiện theo show ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc. Dàn diễn viên, MC, ca sĩ, người mẫu của showbiz Việt quy tụ để cùng thử thách khả năng ca hát và trình diễn. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 28/10/2023.

Diệu Nhi bị cắt line hát trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt? 5
30 chị đẹp mỗi người mỗi vẻ - Ảnh: Fanpage chương trình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!