Chờ...

DJ Thái Hoàng bị tạm giữ vì tàng trữ ma túy

(VOH) - Cơ quan công an đang tiến hành điều tra và lấy lời khai các nghi phạm tàng trữ chất cấm trái phép. DJ Thái Hoàng là một trong số đó.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, DJ Thái Hoàng vừa bị bắt vì phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Tin tức này nhanh chóng bùng nổ mạng xã hội bởi DJ Thái Hoàng là một trong những người có danh tiếng, sở hữu Fanpage gần 300 ngàn người theo dõi trên Facebook.

Trước đó, Tổ liên ngành gồm: Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương (PC02) phối hợp với Tổ công tác 151 Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương (PC07) và Công an phường Nhị Châu (TP Hải Dương) đã kiểm tra quán Ruby Club 18 trên địa bàn. Thời điểm được kiểm tra, Ruby Club 18 đang bật nhạc với âm lượng rất lớn và có 94 người đang hiện diện tại đó.

DJ Thái Hoàng bị tạm giữ hình sự 1
DJ Thái Hoàng

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Trần Thái Hoàng (32 tuổi, thường trú tại ở phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) tàng trữ trái phép 1,535 gam nghi là ma túy loại ketamine. Trần Thái Hoàng là người chơi nhạc khá nổi tiếng với cái tên DJ Thái Hoàng, vốn đang được Ruby Club 18 thuê đến biểu diễn.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ tổng cộng 5,332 gam nghi là ma túy MDMA tại các vị trí sàn nhà, bậc cầu thang trong Ruby Club 18. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng còn thu giữ 2 bình khí nén là khí cười N2O và các vỏ bóng bay để phục vụ cho khách có nhu cầu sử dụng tại quán. Lực lượng chức năng tiến hành xét nghiệm nước tiểu, xác định có 11 người dương tính với các chất ma túy.

DJ Thái Hoàng bị tạm giữ hình sự 2
Nam DJ bị phát hiện đang tàng trữ trái phép ma túy

Thái Hoàng sinh năm 1991 ở Hải Phòng, từng có thời gian đi du học ở Nga, sau đó về Việt Nam phát triển công việc DJ. Trong một video clip đăng tải trên trang YouTube cá nhân, Thái Hoàng tiết lộ anh theo nghề từ năm 2012, xuất phát từ niềm đam mê sáng tạo âm thanh.

Suốt 10 năm theo nghề, nam DJ biểu diễn ở nhiều điểm giải trí trong nước, cũng như thường xuyên lưu diễn tại các nước như Anh, Đức, Thụy Điển, Australia, Nhật Bản... Những bản mix Thái Hoàng chia sẻ trên YouTube cá nhân hút hàng triệu lượt nghe. Hoàng được khán giả và đồng nghiệp gọi là "phù thủy mix nhạc Việt".

Xem thêm: DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ?

DJ Thái Hoàng bị tạm giữ hình sự 3
Anh từng đi du học và sở hữu cuộc sống sang chảnh

Trước khi bị bắt, anh chàng đang gặt hái được nhiều thành công với công việc DJ của mình. Ngoài biểu diễn tại các bar, club, vũ trường,... Thái Hoàng còn đảm nhiệm vai trò cố vấn âm nhạc cho một club lớn, nổi tiếng tại TP.HCM. Anh thường hay cập nhật lịch trình biểu diễn và livestream công việc của mình trên Fanpage.

DJ Thái Hoàng bị tạm giữ hình sự 4
DJ Thái Hoàng đã làm nghề được 10 năm và là một nhân vật có tiếng trong giới

Hiện tại, Ruby Club 18 đã dừng hoạt động để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý hành vi vi phạm của những người có liên quan. Tuy nhiên, theo một số thông tin từ khu vực xung quanh thì trước khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, Ruby Club 18 đã không đảm bảo quy định về phòng cháy chữa cháy, bị PC07 Công an tỉnh Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!