Chờ...

Động thái của diễn viên Phi Nga giữa lúc Long đẹp trai cưới vợ mới

(VOH) - Thông tin cặp sao đình đám Phi Nga - Long Đẹp Trai ly hôn đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, động thái của những người trong cuộc vẫn thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Chiều ngày 27/2, diễn viên Phi Nga và Long Đẹp Trai xác nhận đã tan vỡ vào nhiều năm trước nhưng không muốn ồn ào nên giữ thông tin đến thời điểm này. Hiện tại, nhóc tỳ đang được mẹ nuôi dưỡng, cả hai không có mâu thuẫn nên vẫn có thể hỗ trợ nhau chăm sóc con chung.

Xem thêm: Long Đẹp Trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau

Động thái của diễn viên Phi Nga giữa lúc Long đẹp trai cưới vợ mới 1
Cặp đôi Phi Nga - Long Đẹp Trai đã ly hôn

Ngay sau khi thông tin Long Đẹp Trai và Phi Nga ly hôn được công khai, nhiều cư dân mạng vẫn không tin đó là sự thật. Thậm chí, một số khán giả còn vào Facebook cá nhân của cả 2 diễn viên để tìm hiểu sự tình. 

Đáng chú ý, Phi Nga bất ngờ cập nhật trạng thái "đã ly hôn". Hình ảnh diễn viên Long Đẹp Trai trong trang phục vest lịch lãm xuất hiện cùng một cô gái trẻ mặc váy cưới cũng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Khán giả đặt nghi vấn nam diễn viên đã ly hôn và vừa tái hôn với người mới.

Động thái của diễn viên Phi Nga giữa lúc Long đẹp trai cưới vợ mới 2
Hình ảnh đám cưới của Long Đẹp Trai và vợ sau vào ngày 25/2

Mặc dù thông tin ly hôn chỉ vừa diễn ra trong ngày nhưng các trang mạng xã hội đều ngập tràn hình ảnh Long Đẹp Trai bên cạnh vợ mới. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về Phi Nga, liệu rằng diễn viên phim Duyên Kiếp có cảm nghĩ như thế nào về các tấm ảnh này.

Những tưởng Phi Nga sẽ im lặng trước các thông tin đang xoay quanh mình, song cô đã có hành động gây chú ý. Nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh mới, cho biết bản thân đang tập trung thực hiện dự án cá nhân. Cô hầu như không quan tâm đến những vấn đề đang xảy ra và vẫn đăng tải những hình ảnh làm việc chăm chỉ.

Động thái của diễn viên Phi Nga giữa lúc Long đẹp trai cưới vợ mới 3
Phi Nga để tình trạng hôn nhân là "đã ly hôn"

Động thái này của Phi Nga như ngầm xác nhận thông tin Long Đẹp Trai tái hôn hoàn toàn không ảnh hưởng đến cô. Trong các tấm ảnh, nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ, thoải mái tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính tại văn phòng làm việc.

Động thái của diễn viên Phi Nga giữa lúc Long đẹp trai cưới vợ mới 4
Phi Nga tạo dáng nhí nhảnh trong phòng làm việc

Phía dưới bài viết của Phi Nga, nhiều khán giả để lại lời động viên đến cô. Không ít người bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp làm việc quá nhiều. Bởi theo như lời “bà Sáu” Phi Nga kể, cô đã thức trắng đêm để có thể hoàn thành xong sản phẩm của mình.

Động thái của diễn viên Phi Nga giữa lúc Long đẹp trai cưới vợ mới 5
Nhiều khán giả gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ sự lo lắng dành cho nữ diễn viên

Trước đó, Long Đẹp Trai xác nhận với Vietnamnet rằng đã ly hôn với diễn viên Phi Nga cách đây gần 2 năm. Anh cho biết cả 2 không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào, nguyên nhân ly hôn chỉ vì 2 chữ “hết duyên”. Nam diễn viên hài nói: "Tôi chỉ có thể nói giống như là hết duyên thôi chứ thật ra không có vấn đề gì cả. Trong cuộc sống, đến lúc duyên hết thì dừng lại".

Long Đẹp Trai tiết lộ con của cặp đôi đang ở với mẹ. Nam diễn viên sinh năm 1976 cũng xác nhận đã tổ chức đám cưới với người mới vào ngày 25/2 và chỉ tổ chức ở Ninh Thuận chứ không tổ chức ở TPHCM.

Phi Nga và Long Đẹp Trai kết hôn vào năm 2015, sau đó 2 năm thì cả hai chào đón nhóc tỳ đầu lòng có tên thân mật là bé Cỏ. Trong thời gian còn bên nhau, cả hai thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm nghệ thuật. Hiện tại, nếu như Long Đẹp Trai dành thời gian để kinh doanh thì Phi Nga vẫn tích cực làm nghề.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.