Chờ...

Đường đua K-Pop tháng 5: Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE, cuộc cạnh tranh gay gắt của gen4

VOH - Mới đây, fan K-pop đã trở nên sôi sục hơn bao giờ hết khi hàng loạt các nhóm nữ "nổ súng" comeback. Cùng điểm qua những điểm đáng chú ý của đường đua Kpop tháng 5 này nhé!

Là fan K-pop, bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại đầy khí thế của các nhóm nhạc trong thời gian tới chưa? Hãy chuẩn bị một trái tim khỏe mạnh trước những bất ngờ mà các idol đã dày công gây dựng trong tháng 5 này! 

Le Sserafim với 1st album UNFORGIVEN phát hành ngày 01/05

Là nhóm nữ từng gây nhiều tranh cãi do scandal bạo lực học đường của cựu thành viên Kim Garam gây ra. Album đầu tay lần này Le Sserafim tái xuất với đội hình 5 thành viên đã tạo nên những hiệu ứng tích cực. Mang đến khán giả một vibe cá tính và nhí nhảnh cùng concept trẻ trung năng động, các cô gái nhà HYBE đã thu về 1,03 triệu bản album pre-order, gấp 4 lần so với mini album debut năm 2021. 

(xong) So kè đường đua K -Pop tháng 5:Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE kẻ tám lạng người nửa cân! 1
Detail album UNFORGIVEN được đánh giá thiết kế này không đáng được tha thứ.

Trở lại với UNFORGIVEN, Le Sserafim ra mắt bài hát chủ đề cùng tên là sản phẩm kết hợp của giai điệu Hip hop và Funk Rhythm, kèm theo đó là câu chuyện về những cô gái sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn của bản thân, bất chấp quy tắc để đi theo lý tưởng của chính mình. Với giai điệu guitar bắt tai, giọng hát ngọt ngào cùng sự chỉn chu trong trang phục, hình ảnh của MV kết hợp vũ đạo khiến UNFORGIVEN của các cô gái Le Sserafim liên tục được re-play.

(xong) So kè đường đua K -Pop tháng 5:Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE kẻ tám lạng người nửa cân! 2
 

Bạn đã xem MV mới của Le Sserafim? Nếu chưa, xem ngay để đừng bỏ lỡ cực phẩm đầu tháng 5 này.

Album chính thức phát hành vào ngày 01/05 vừa rồi, Le Sserafim đã khẳng định độ hot của mình khi có đến hơn 1,02 triệu bản được bán ra trên Hanteo trong ngày đầu. Hiện tại, nhóm vẫn đang tiếp tục kế hoạch quảng bá trên các sân khấu âm nhạc và được đông đảo khán giả ủng hộ. 

Xem thêm: 
Sakura, Eunchae (LE SSERAFIM) và Miyeon ((G)I-DLE) cạnh tranh nhan sắc trên tạp chí Allure tháng 12
ANTIFRAGILE: Lần comeback đầy ấn tượng nhưng cũng nhiều sóng gió của LE SSERAFIM

aespa đậm chất Hight-teen với siêu phẩm SPICY

Sau sự thành công của Girls - một sản phẩm dance phối nhạc điện tử mạnh mẽ tạo hiệu ứng cực mạnh mẽ, 4 cô nàng nhà Sương Mai tiếp tục khẳng định “độ chất chơi” của mình với SPICY - một sự trở lại hoàn toàn mới khác với những màu sắc âm nhạc  trước đây. 

Sự đầu tư của SM cho các “em út” với đợt trở lại không thể xem nhẹ khi mà mọi bối cảnh đều được quay dựng ở nước ngoài, trang phục biến đổi liên tục, độ chịu chơi của 4 thành viên khiến công chúng phải trầm trồ, điển hình như thành viên Karina đã biến suối tóc đen của mình thành màu vàng đồng đậm chất công chúa cho lần comeback này. 

Đáp lại sự nỗ lực của aespa, fan đã hết lòng ủng hộ với hơn 1,8 triệu bản pre-order, và bán ra hơn 1,3 triệu bản trên Hanteo trong ngày đầu phát hành. Với thành tích này, aespa trở thành nhóm nhạc nữ có lượng bán ra cao nhất trong lịch sử Hanteo tính tới thời điểm hiện tại.

(xong) So kè đường đua K -Pop tháng 5:Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE kẻ tám lạng người nửa cân! 3
Diện mạo album MY WORLD 

MV ca khúc chủ đề SPICY đã chứng minh khả năng tiêu hoá trong concept của 4 cô gái thuộc dạng hạng nhất Gen 4, từ visual miễn bàn cãi đến nhịp beat mang thương hiệu SM nổi bật cùng giọng hát đậm cá tính thể hiện năng lượng trẻ trung, MV như một thước phim thanh xuân tươi đẹp của các thành viên trong đời thường của họ. Chiếc MV mang lại cảm giác tươi mới chưa từng có ở aespa mà thậm chí cộng đồng mạng cho rằng “cuối cùng họ đã rời xa KWANGYA và trở về thế giới thực rồi”.

(xong) So kè đường đua K -Pop tháng 5:Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE kẻ tám lạng người nửa cân! 4
Tạo hình bắt mắt của 4 nàng công chúa aespa trong MV mới.

Xem MV SPICY của aespa ngay dưới đây: 

aespa sẽ thực hiện kế hoạch quảng bá của mình bắt đầu từ tuần sau với sân khấu đầu tiên M-CountDown. Trước đó nhóm cũng đã thực hiện phương pháp quảng bá đặc biệt khi dùng Pinterest để đăng tải các hình ảnh hậu trường siêu hot. Hãy cùng chờ đón hội 4 cô bạn thân xinh đẹp trường trung học “My aespa” khiến trái tim bạn phải “SPICY” nha.

Xem thêm: 
NingNing (aespa) bất ngờ tiết lộ bị mù một bên mắt
Red Velvet và aespa kết hợp ra mắt ca khúc mừng lễ giáng sinh

(G)I-DLE phát hành MV B-side ALLERGY mở đường mini album thứ 6

Mới đây, ngày 10/5, ALLERGY đã chính thức được công bố đến công chúng. Vẫn là chất nhạc catchy siêu xịn, hấp dẫn người nghe ngay từ giây đầu. (G)I-DLE vẫn luôn là một nhóm nữ rất khác, từ âm nhạc đến cách truyền tải nội dung.

Trước đây, khán giả đã phải trầm trồ vì Tomboy hay Nxde bởi những tư duy mới lạ, chất nhạc có chút ngông của các cô gái nhà CUBE, cùng với đó là tạo hình bắt mặt, siêu độc lạ để lại ấn tượng với khán giả thì ALLERGY cũng là một sản phẩm giống như vậy, vẫn mang phong cách rất  (G)I-DLE. Bài hát pha trộn các chủ đề liên quan trên một nền nhạc rock mạnh mẽ, năng lượng và cảm xúc được bộc lộ rõ nhất thông qua phần điệp khúc với giọng hát độc đáo của mỗi thành viên được tỏa sáng theo cách riêng.

(xong) So kè đường đua K -Pop tháng 5:Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE kẻ tám lạng người nửa cân! 5
Những câu chuyện "dị ứng" được 5 cô gái chia sẻ trong đợt trở lại với mini album I FEEL

MV mới của (G)I-DLE:

Là phát súng tiên phong cho bài hát chủ đề QUEEN CARD ra mắt ngày 15/5. ALLERGY đang tạo được hiệu ứng tốt nhờ sự yêu mến của khán giả. Đồng thời, đây cũng là tín hiệu cho sự trở lại mạnh mẽ của (G)I-DLE với mini album I FEEL, hiện nay nhóm đã thu về hơn 110 ngàn bản album pre-order trên nền tảng Ktown4u và con số vẫn đang tiếp tục tăng.

(xong) So kè đường đua K -Pop tháng 5:Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE kẻ tám lạng người nửa cân! 6
Chi tiết về thiết kế và ấn phẩm album I FEEL sắp phát hành của (G)I-DLE 

Với phong độ và chất nhạc khác biệt, các cô nàng cá tính (G)I-DLE đang được trông chờ sẽ xô đổ các kỷ lục nhạc số trong tháng 5 này. Hãy cùng chờ đón màn tái xuất với bài hát chủ đề QUEEN CARD vào 15/5 tới nhé. Chúng ta có cơ hội chiêm ngưỡng các sân khấu của các cô gái khi tuần quảng bá bắt đầu. (G)I-DLE đã và đang khuấy động đường đua K-pop với sự trở lại lần này.

Xem thêm: 
Câu chuyện đằng sau Nxde - (G)I-DLE: Mối liên hệ sâu sắc với Marilyn Monroe
(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng làm dấy lên tranh cãi trong nội bộ nhóm

Hãy tiếp tục dành sự ủng hộ cho các cô gái của chúng ta và chờ đón các hoạt động trong tương lai của họ nhé ! Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!