Chờ...

Dương Mịch chính thức tuyên bố rời khỏi Gia Hành sau hơn 10 năm gắn bó

VOH - Thông tin Dương Mịch và Gia Hành "đường ai nấy đi" đang chiếm lĩnh top tìm kiếm mạng xã hội xứ Trung.

Ngày 8/5, nền tảng xã hội hàng đầu Trung Quốc xuất hiện từ khóa Dương Mịch kết thúc hợp đồng với công ty Giải trí Gia Hành. Nữ diễn viên nổi tiếng đã đăng tải bài đăng trên Weibo cá nhân nói lời tạm biệt với công ty đã gắn bó nhiều năm.

Dương Mịch chính thức tuyên bố rời khỏi Gia Hành sau hơn 10 năm gắn bó 1
Dương Mịch chính thức chấm dứt hợp đồng với Gia Hành.

Theo thông tin lan truyền, nguyên nhân khiến cho tiểu hoa 8x quyết định "dứt áo ra đi" là do nội bộ Gia Hành đã xảy ra tranh chấp quyền lực và lợi ích từ nhiều năm trước. Đáng chú ý, Dương Mịch không có được tiếng nói và chính sách quyền lợi tương xứng. Ngoài ra, Gia Hành cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề tài chính, dẫn đến việc không thể cung cấp tài nguyên chất lượng cho nữ diễn viên. 

Ngày 31/3/2013, Dương Mịch cùng Tăng Gia, Triệu Nhược Nghiêu thành lập nên công ty Gia Hành (tên cũ: Gia Thành Thiên Hạ). Các nghệ sĩ dưới trướng phần lớn đều là những tên tuổi được yêu thích nhất nhì hiện nay như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan, Trương Vân Long, Lưu Nhuế Lân, Đại Tư,...

Năm 2014, Dương Mịch đổi tên công ty thành Truyền thông Gia Hành. Đồng thời, cô cũng góp cổ phần thành lập một số công ty chi nhánh. 

Dương Mịch chính thức tuyên bố rời khỏi Gia Hành sau hơn 10 năm gắn bó 2
Dương Mịch trong phim Hộc Châu Phu Nhân.

Xem thêm: 
Phòng làm việc để lộ bằng chứng Dương Mịch và Gia Hành ‘đường ai nấy đi’
"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944

Kể từ năm 2021, đã xuất hiện một số thông tin cho thấy Dương Mịch và công ty "cơm không lành, canh không ngọt". Không ít netizen phỏng đoán nữ diễn viên sẽ sớm rồi khỏi Gia Hành và tìm cho mình một vùng trời mới để phát triển hơn. Mãi đến ngày 8/5/2023, Dương Mịch đăng tải thông báo rời khỏi Gia Hành trên trang Weibo cá nhân và phía công ty cũng phản hồi lại bài đăng của nữ diễn viên.

Bài đăng của Dương Mịch chỉ vỏn vẹn 1 câu: "Đã từng đồng hành, tương lai mỗi người một con đường riêng". Trang Weibo chính thức của Gia Hành đáp lại: "Hơn 10 năm mưa gió cùng thuyền, cùng trưởng thành, biết ơn và cảm ơn. Chúc tương lai mọi điều thuận lợi, bảo trọng."

Dương Mịch chính thức tuyên bố rời khỏi Gia Hành sau hơn 10 năm gắn bó 3
Dương Mịch đổi ảnh đại diện, tuyên bố rời khỏi Gia Hành. Từ khóa liên quan bạo đỏ bảng tìm kiếm Weibo.

Dương Mịch hiện đang là một trong tứ hoa đán thế hệ 8x, cô nàng sở hữu trong tay nhiều vai diễn lớn nhỏ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hộc Châu Phu Nhân, Cung Tỏa Tâm Ngọc,...

Hiện tại, những dự án của Dương Mịch cũng sở hữu sự quan tâm đông đảo của khán giả. Phim cổ trang huyền huyễn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là một trong số những dự án đáng mong đợi nhất của Mịch tỷ trong năm 2023.

Dương Mịch chính thức tuyên bố rời khỏi Gia Hành sau hơn 10 năm gắn bó 4
Mong chờ Mịch tỷ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Dương Mịch có lựa chọn con đường tương lai như thế nào cũng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và khán giả. Tin chắc trong tương lai có thể nhìn thấy sự thành công vượt bậc và tỏa sáng hơn nữa của cô nàng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo