Chờ...

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào?

(VOH) - Sau 6 năm gắn bó, cuối cùng Dương Tử cũng chính thức nói lời tạm biệt với công ty quản lý Hoan Thụy.

Dương Tử chính thức rời Hoan Thụy Thế Kỷ sau 6 năm gắn bó

Sáng ngày 15/11, Dương Tử đã chính thức đăng tải trên weibo cá nhân lời chia tay với công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ sau 6 năm gắn bó. Đồng thời, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến công ty vì đã giúp đỡ và đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Cụ thể, Dương Tử chia sẻ: “Cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của gia đình Hoan Thuỵ trong sáu năm qua. Dù con đường phía trước chỉ có một mình, tôi vẫn sẽ tiếp tục vững vàng và dũng cảm tiến bước vì công việc mà tôi yêu thích”.

Sau đó, phía Hoan Thụy cùng chia sẻ lại bài viết của Dương Tử và nhắn gửi: “Chúng ta đã cùng nhau trải qua và chứng kiến chặng đường trưởng thành và đạt được thành tựu. Chân thành cầu chúc cho cô Dương Tử tương lai huy hoàng, rực rỡ”.

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 1
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 2
 

Dương Tử vốn được xem là một trong những “trụ cột” của Hoan Thụy với tài nguyên phim ảnh vô cùng dồi dào. Nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim như: Thanh Vân Chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật,... Tuy nhiên những năm gần đây, công ty quản lý lại có phần bỏ bê “gà đẻ trứng vàng” của mình khiến người hâm mộ của Dương Tử nhiều lần tức giận. 

Chính vì thế nên khi nữ diễn viên quyết định không ký tiếp hợp đồng với Hoan Thụy, người hâm mộ của cô đã tỏ ra vô cùng vui vẻ. Không ít trạm fan lớn của Dương Tử cũng đã tổ chức give away trao những phần quà như mỹ phẩm, túi xách, nước hoa,... để ăn mừng sự kiện lần này. 

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 3
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 4
 

Sau Dương Tử, ai sẽ lên ngôi "nhất tỷ" Hoan Thụy?

Hoan Thụy vốn là một trong những công ty giải trí lớn mạnh nhất của xứ Trung khi không chỉ sở hữu tài nguyên phim ảnh nổi bật mà còn có dàn sao tài sắc vẹn toàn. Dương Tử rời đi, đằng sau vẫn còn rất nhiều tiểu hoa đang chờ ngày tỏa sáng như Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi, hoặc xếp sau một chút thì có Tuyên Lộ, Triệu Anh Tử, Dĩnh Nhi,... 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Hoan Thụy Thế Kỷ từ trước đến nay

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 5
 

Liệu rằng trong số những gương mặt này, ai sẽ là người có khả năng thay thế Dương Tử tại Hoan Thụy?

Viên Băng Nghiên

Về phía Viên Băng Nghiên, sau thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, cô đã nhanh chóng chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả. Nhưng trớ trêu thay khi Viên Băng Nghiên lại trực thuộc công ty con A Nặc nên Hoan Thụy không thể trực tiếp quyết định quá nhiều vào việc lăng xê cô. 

Thậm chí, sau ồn ào “xé couple” giữa Thành Nghị và Viên Băng Nghiên tại đêm hội Vân Ca, Hoan Thụy còn đang ra sức “phong sát” Viên Băng Nghiên đến cùng. Vì thế nên chuyện Viên Băng Nghiên có thể thay thế vị trí của Dương Tử tại Hoan Thụy Thế Kỷ dường như là điều không thể xảy ra.

Xem thêm: Sau thời gian bị phong sát hoạt động, Viên Băng Nghiên đã nhận được phim mới cùng Trịnh Nghiệp Thành

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 6
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 7
 

Trương Dư Hi

Sau Viên Băng Nghiên thì Trương Dư Hi là cái tên tiếp theo được nhiều người nghĩ tới. Cô nàng đang là nàng tiểu hoa có tài nguyên ổn định nhất của Hoan Thụy với các dự án phim như: Uẩn Sắc Quá Nồng, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Mộng Tĩnh Trường An và mới đây nhất là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng cùng Lưu Học Nghĩa

Xem thêm: Khi Bóng Đêm Gợn Sóng còn chưa phát hành, Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đã lộ ảnh hẹn hò khiến fan rần rần nghi 'phim giả tình thật'

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì mà Hoan Thụy dành cho Trương Dư Hi trong những năm qua, có thể thấy công ty dường như không có ý định hết mình lăng xê cho nữ diễn viên. Bên cạnh đó, dù đã tham gia diễn xuất được nhiều năm, nhưng Trương Dư Hi vẫn còn gây ra khá nhiều tranh cãi. Nên dù công ty có muốn đưa cô lên làm “nhất tỷ” Hoan Thụy, thì e rằng thực lực của Trương Dư Hi vẫn không thể gánh vác nổi trọng trách này. 

Xem thêm: Đời tư của Trương Dư Hi: Từ phẫu thuật thẩm mỹ đến chuyện hẹn hò các soái ca Đinh Vũ Hề, Trần Bá Dung và Vương Tư Thông

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 8
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 9
 

Tuyên Lộ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Tuyên Lộ còn là một trong số ít những ngôi sao của Cbiz tốt nghiệp cả hai trường đại học là Học Viện Hí Kịch Trung Ương và Học Viện Vũ Đạo Bắc Kinh. Tài sắc vẹn toàn là vậy, ai cũng cho rằng Tuyên Lộ sẽ sớm ngày “bạo hồng” khi gia nhập công ty lớn như Hoan Thụy. Nhưng với tính cách hiền lành, trầm tĩnh của mình, hơn 10 năm qua Tuyên Lộ vẫn điềm nhiên từng bước chậm rãi trên con đường sự nghiệp. 

Những năm gần đây, Tuyên Lộ mới bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả qua vai sư tỷ Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim như: Trọng Lực Của Cầu Vồng, Đôi Mắt Thiên Thần, Làm Sao Boss Lại Làm Sao Nữa?,... 

Với nhan sắc và tài năng vốn có của mình, không ít người hy vọng rằng Hoan Thụy sẽ dành nhiều tài nguyên hơn để lăng xê cho Tuyên Lộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên vốn đã rời Hoan Thụy từ sớm, trước cả khi Dương Tử rời đi nên việc cô lên ngôi "nhất tỷ" hoàn toàn là điều không thể". 

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 10

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 11

Triệu Anh Tử

Một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn khác cũng trực thuộc Hoan Thụy Thế Kỷ chính là Triệu Anh Tử. Thậm chí, cô còn được nhiều người ưu ái gọi là “Hoa hậu Hoan Thụy” bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của mình. Thế nhưng suốt 10 năm nay, Triệu Anh Tử vẫn là cái tên xa lạ với nhiều khán giả phim Trung vì toàn đảm nhận những vai nữ phụ ít đất diễn, không để lại dấu ấn gì. 

Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng vì Triệu Anh Tử sở hữu nét đẹp quá sắc sảo, trái ngược với hình tượng nữ chính ngọt ngào, trong sáng nên rất kén vai diễn. Vai diễn gần đây nhất của Triệu Anh Tử là Hạ Lan Minh Ngọc trong Trường An Nặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng vẫn không thể giúp cô trở nên tỏa sáng. Do đó có thể thấy Hoan Thụy sẽ không đánh liều lựa chọn con đường gồ ghề để lăng xê cho Triệu Anh Tử trong thời gian tới. 

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 12
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 13
 

Lưu Hạo Tồn

Một cái tên vừa lạ vừa quen với các “mọt phim” xứ Trung chính là Lưu Hạo Tồn, nữ diễn viên trẻ sinh năm 2000 được biết đến là “Mưu nữ lang thế hệ mới”. Dù còn đang đi học nhưng Lưu Hạo Tồn đã sở hữu tài nguyên đáng mơ ước khi tham gia phim One Second của đạọ diễn Trương Nghệ Mưu. Ngoài ra, cô còn hợp tác cùng Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ

Với nhan sắc xinh đẹp cùng nền tảng vững chắc của mình, Lưu Hạo Tồn từng được Hoan Thụy ra sức mời gọi, với hy vọng đào tạo cô trở thành một ngôi sao của công ty. Tuy nhiên từ cuối năm ngoái, nữ diễn viên trẻ đã ký hợp đồng với công ty con của Trương Nghệ Mưu. Vì thế nên mong muốn lăng xê Lưu Hạo Tồn của Hoan Thụy giờ đây càng trở nên viễn vông hơn bao giờ hết.   

Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 14
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 15
 
Dương Tử chính thức rời đi, Hoan Thụy Thế Kỷ còn lại những mỹ nhân nào? 16
 

Mặc dù là công ty lớn với dàn "gà nhà" chất lượng, thế nhưng Hoan Thụy Thế Kỷ lại gặp nhiều khó khăn trong việc "lăng xê" nên một ngôi sao thật sự. Liệu rằng sau khi Dương Tử rời đi, gương mặt sẽ sẽ lên ngôi "nhất tỷ" Hoan Thụy vẫn còn là ẩn số.