Chờ...

Ella gây tranh cãi vì để con trai nhìn thấy mình khỏa thân tập gym

VOH - Gần đây, những chia sẻ của ca sĩ Ella Trần Gia Hoa về thói quen khỏa thân khi tập gym gây chú ý cộng đồng mạng.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 29/2, Ella đã có những chia sẻ về đời sống sinh hoạt cá nhân của mình trước các fan hâm mộ và giới truyền thông.

Khi phóng viên hỏi về thói quen xấu của bản thân, cô không ngần ngại tiết lộ bản thân thích việc không mặc quần áo khi tập gym tại nhà. Đặc biệt hành động này của cô không ít lần bị con trai bắt gặp. Cậu con trai 7 tuổi đích thân lên tiếng yêu cầu nữ ca sĩ: "Mẹ ơi đừng khỏa thân có được không?".

Đối diện với lời nói của con, Ella lập tức đồng ý và xin lỗi con và đưa ra lời hứa: "Mẹ hứa với con sẽ không như vậy khi ra khỏi phòng". Những chia sẻ của thành viên nhóm S.H.E ngay sau đó đã gây tranh cãi dữ dội. 

Ella gây tranh cãi vì để con trai nhìn thấy mình khỏa thân tập gym 1
Tiết lộ của Ella gây nhiều tranh cãi - Ảnh: Weibo

Nhiều người cho rằng Ella không quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của con khi thực hiện thói quen kỳ lạ này. Ngoài ra, con trai cô đã 7 tuổi và có đầy đủ nhận thức. Hành động của nữ ca sĩ có thể tác động xấu đến con trai, đăc biệt khi cô đem chuyện nhạy cảm này nói trước công chúng. Vụ việc leo top hot search Weibo, nhận về nhiều bình luận của khán giả xứ Trung. Đa phần đều cho rằng đây là hành động không hay và "kém duyên" của Ella. 

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, một bộ phận khán giả vẫn đưa ra bình luận tích cực cho Ella, cho rằng cô đã biết lỗi sai của mình và có ý thức khắc phục. Dù là nghệ sĩ hay người bình thường thì đều có thói xấu riêng trong sinh hoạt thường nhật và Ella không phải ngoại lệ. 

Cũng trong buổi họp báo này, Ella lần đầu công khai đề cập đến các thành viên của nhóm S.H.E. Nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ giữa cô và Hebe hoàn toàn bình thường và tốt đẹp, không có chuyện bất hòa như nhiều lời đồn thổi tràn lan trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài những chia sẻ về bản thân, buổi họp báo nhằm mục đích chính là giới thiệu ca khúc mới của Ella có tên Bad Habits. Đây là bài hát được chính chồng cô viết lời. 

Ella gây tranh cãi vì để con trai nhìn thấy mình khỏa thân tập gym 2
Ella trong chương trình Đạp Gió 2023 - Ảnh: Weibo

Ella tên thật là Trần Gia Hoa, sinh năm 1981 và có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật được gần hai thập kỷ. Cô được biết đến với vai trò thành viên nhóm nhạc S.H.E, diễn viên, người dẫn chương trình... Năm 2023, cô tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ. Đặc biệt, cô còn được nhiều khán giả Việt "quen mặt" thông qua chương trình vì là người bạn đồng hành trong nhiều tập của Chi Pu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ella gây tranh cãi vì để con trai nhìn thấy mình khỏa thân tập gym 3
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí