Chờ...

G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò Á hậu Hàn Quốc

VOH - Nam thần xứ Hàn gây chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò Á hậu Kim Go Eun.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin G-Dragon đã chính thức phủ nhận tin đồn về mối quan hệ hẹn hò giữa anh và Á hậu 2 cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hàn Quốc 2022, Kim Go Eun. Tin tức này đã được báo chí lan truyền rộng rãi vào ngày 10/3 vừa qua, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò á hậu Hàn Quốc 1
G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò á hậu Hàn Quốc - Ảnh: FBNV

Theo đó, những tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa G-Dragon và Kim Go Eun bắt đầu từ mùa hè năm ngoái. Lần đầu tin đồn nổ ra là khi họ bị bắt gặp cùng xem trận đấu của Paris Saint-Germain tại sân vận động Yanmar Nagai ở Osaka, Nhật Bản vào tháng 7.

Bên cạnh đó, nàng á hậu Hàn Quốc 2022 cũng nhiều lần xuất hiện cùng địa điểm với ông hoàng Kpop. Điển hình như lần Kim Go Eun tham dự tiệc sinh nhật của G-Dragon cùng một số người quen vào ngày 18/8 năm ngoái.

Trên Instagram, cô cũng chia sẻ những bức ảnh selfie chụp tại thang máy trong cùng tòa nhà của G-Dragon. Hai người đăng một số hình chụp hoàng hôn gần giống nhau, khiến cho người hâm mộ không khỏi nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người.

G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò á hậu Hàn Quốc 2
Hai người từng bị lộ nhiều bằng chứng hẹn hò - Ảnh: IGNV
G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò á hậu Hàn Quốc 3
Loạt ảnh chụp khiến fan nghi ngờ - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, các suy đoán này đã chính thức được G-Dragon bác bỏ. Công ty quản lý Galaxy Corporation của G-Dragon chia sẻ: "Sau khi hỏi G-Dragon, chúng tôi có thể xác nhận rằng nam ca sĩ không hẹn hò với Kim Go Eun. Họ không phải là người yêu mà là bạn thân. Tôi hy vọng các bạn không hiểu lầm".

Một nguồn tin trong giới giải trí giải thích thêm về nguyên nhân của những tin đồn này. Kim Go Eun không phải là người nổi tiếng, nhưng cô lại có nhiều mối quan hệ và bạn bè trong ngành, đặc biệt là với G-Dragon. Điều này có thể giải thích vì sao họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí.

Trước đó, trưởng nhóm Big Bang đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân nổi tiếng như Jennie (Blackpink), Kiko Mizuhara, Nana Komatsu…  

G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò á hậu Hàn Quốc 4
G-Dragon từng vướng nghi vấn hẹn hò nhiều mỹ nhân nổi tiếng - Ảnh: IGNV

Kim Go Eun sinh năm 2000, kém G-Dragon 12 tuổi. Hiện tại, cô đang theo học tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Inha ở Hàn Quốc. Với chiều cao ấn tượng là 1m71 và vẻ đẹp quyến rũ, Kim Go Eun đã chinh phục được trái tim của ban giám khảo để đăng quang vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hàn Quốc 2022. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

G-Dragon phủ nhận tin hẹn hò á hậu Hàn Quốc 5