Chờ...

Giỗ 2 năm của cố nghệ sĩ Chí Tài: Đồng nghiệp, người thân vẫn tiếc thương

(VOH) - Đã 2 năm trôi qua nhưng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vẫn để lại nhiều tiếc nuối với người thân, đồng nghiệp và khán giả.

Hôm nay (9/12) là tròn 2 năm ngày mất nghệ sĩ Chí Tài. Những người thân, bạn bè của cố danh hài đồng loạt chia sẻ kỷ niệm lúc sinh thời với anh. Là đàn em thân thiết nhất, Việt Hương có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, vợ chồng Việt Hương và một số người bạn đã làm mâm cơm cúng cho cố nghệ sĩ. Trên bàn toàn những món ăn yêu thích lúc sinh thời của Chí Tài như cá chiên rút xương, canh khoai sọ, mực xào chua ngọt,... Việt Hương miêu tả chi tiết từng sở thích ăn uống của đàn anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. Qua đó, trong lúc cúng, ca khúc Nhỏ Ơi một thời “làm mưa làm gió” cũng được vang lên như cách hoài niệm về người quá cố.

Ngày giỗ Chí Tài: Việt Hương chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn, Phương Loan cố gắng nguôi ngoai nỗi buồn 1
Việt Hương cùng người nhà chuẩn bị mâm cúng cho Chí Tài

Bà xã Hoài Phương nhớ lại: "Toàn những món ảnh thích luôn, có cá chiên mà phải rút xương nha. Canh khoai mỡ hoặc canh khoai sọ, cá lóc không xương, sườn phải cắt ra từng miếng cho ảnh nha. Còn sườn để nguyên là Hương ăn.

Rồi mực xào chua ngọt, bánh nhà làm tận tay cho ảnh, hoa khán giả tặng. Mà sườn của ảnh là phải cắt nhỏ ra nữa nha, đàng hoàng cho ảnh nha. Nay cũng có anh Phương ăn cơm chung với ổng".

Xem thêm: Quách Ngọc Tuyên đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài nhân ngày sinh nhật, vô tình để lộ hành động đặc biệt của NS Hoài Linh

Ngày giỗ Chí Tài: Việt Hương chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn, Phương Loan cố gắng nguôi ngoai nỗi buồn 2
Đây là những món ăn lúc sinh thời nam nghệ sĩ rất yêu thích

Không chỉ mỗi Việt Hương bày tỏ tình cảm thương nhớ với Chí Tài mà các anh chị em đồng nghiệp ở trung tâm Thúy Nga cũng đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ cùng anh. Trên trang cá nhân, bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris By Night chia sẻ hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài kèm theo câu viết ngắn gọn: “Nhớ chú”.

Sau khi bài viết xuất hiện trên trang chủ, ca sĩ Phương Loan - bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài nghẹn ngào để lại bình luận bên dưới tấm hình của chồng: "Buồn nhưng không khóc". Có lẽ dù đã hai năm trôi qua nhưng nỗi đau chưa thể nguôi trong lòng nữ ca sĩ. Cô vẫn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ mỗi ngày vì đây là điều mà nghệ sĩ Chí Tài ở thế giới bên kia luôn mong muốn được nhìn thấy.

Ngày giỗ Chí Tài: Việt Hương chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn, Phương Loan cố gắng nguôi ngoai nỗi buồn 3
"Bé Heo" luôn đến thăm chồng mỗi ngày

Hiện tại, Phương Loan đã dần ổn định hơn trước. Còn nhớ những ngày đầu tiên, chị thường xuyên bị mất ngủ. Chỉ khi đồng nghiệp hỗ trợ, động viên và đưa thuốc an thần, Phương Loan mới có thể chợp mắt. Thậm chí, vì không thể nguôi ngoai được nỗi nhớ chồng nên Phương Loan đành phải mặc áo của anh để dễ yên giấc hơn. 

Ngày giỗ Chí Tài: Việt Hương chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn, Phương Loan cố gắng nguôi ngoai nỗi buồn 4
Sau 2 năm ngày mất của chồng, ca sĩ Phương Loan vẫn còn đau buồn

Cặp đôi kết hôn vào năm 1987. Mặc dù cả hai không có con chung nhưng tình cảm của Chí Tài và Phương Loan vẫn mặn nồng và ngọt ngào như thuở mới yêu. Lúc sinh thời, danh hài Chí Tài sống ở Việt Nam, còn bà xã ở Mỹ. Cả hai dự định sẽ về Việt Nam chung sống sau khi hết dịch Covid-19, nhưng điều này đã mãi mãi không thể thực hiện vì nam nghệ sĩ đã qua đời sau một cơn đột quỵ trong thời kì dịch bệnh còn hoành hành nghiêm trọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.