Chờ...

Hà Thanh Xuân có động thái mới khiến dân tình xôn xao

(VOH) - Sau nhiều ngày 'rời xa' mạng xã hội, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã bất ngờ mở lại tài khoản cá nhân và có những hành động đáng chú ý.

Mới đây, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ có động thái đầu tiên sau một khoảng thời gian dài “đóng băng” trang cá nhân trước bão dư luận. 

Sau gần nửa tháng đám cưới bạc tỷ của cặp đôi đang gây sốt cộng đồng mạng, “Vua cá Koi” và Hà Thanh Xuân, cư dân mạng vẫn luôn không ngừng bàn tán về những thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân này. Cụ thể, nhiều người cho rằng đại gia Thắng Ngô đã “giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ” và đặt ra nhiều nghi vấn nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân chính là “tiểu tam” khiến cuộc hôn nhân giữa đại gia U50 và người vợ cũ tan vỡ.

Hà Thanh Xuân có động thái mới khiến dân tình xôn xao 1
Đám cưới bạc tỷ của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân

Đứng trước “tâm bão cực mạnh” lần này, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã khóa toàn bộ tài khoản cá nhân của mình và “mất tăm” khỏi mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, vợ mới cưới của đại gia Thắng Ngô đã mở lại tài khoản cá nhân và hạn chế bình luận của người ngoài vào Facebook của mình.

Trước đó không lâu, nhiều netizen đã chia sẻ đoạn clip cho thấy “Vua cá Koi” tháp tùng bà xã đến buổi biểu diễn. Trong clip đại gia Thắng Ngô đứng lặng lẽ phía sau hậu trường để quan sát và quay lại những khoảnh khắc vợ trẻ biểu diễn để làm kỉ niệm. Có thể thấy, anh ăn mặc khá giản dị và không ngại đeo túi xách giúp Hà Thanh Xuân.

Xem thêm: HOT: Vợ cũ của 'Vua cá Koi' hé lộ nguyên nhân ly hôn và tin đồn 'tiểu tam' liệu có phải sự thật?

Hà Thanh Xuân có động thái mới khiến dân tình xôn xao 2
Đại gia Thắng Ngô không ngần ngại đứng một góc lặng lẽ sau cánh gà xem Hà Thanh Xuân biểu diễn

Được biết trước đó phía “Vua cá Koi” đã lên tiếng giải thích rõ ràng những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân mới của anh. Thậm chí, vị đại gia U50 còn không ngần ngại lên tiếng phản bác và bày tỏ thái độ lên án đối với những ai đã xúc phạm đến Hà Thanh Xuân.

Xem thêm: ‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn

Hà Thanh Xuân có động thái mới khiến dân tình xôn xao 3
Trước đó 'Vua cá Koi' đã chính thức lên tiếng bảo vệ vợ trẻ của mình trước tin đồn thất thiệt

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin xoay quanh cuộc sống hôn nhân của “Vua cá Koi” và Hà Thanh Xuân vẫn còn được nhiều người quan tâm đến dù người trong cuộc đã lên tiếng phản hồi về những thông tin này.

Ảnh: Internet.