Chờ...

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award

(VOH) - Xuất hiện của cô tại sự kiện thời trang đình đám nước Anh, Han Soo Hee có dịp đọ sắc bên dàn người mẫu phương Tây. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái của cô khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Vừa qua, Han So Hee đã có mặt tại Vương quốc Anh để tham gia British Fashion Award. Những hình ảnh của cô khi xuất hiện trên thảm đỏ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của phóng viên. Được biết, Han Soo Hee tham gia với vai trò người mẫu của thương hiệu Charlotte Tilbury. 

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 1
Nhan sắc đỉnh cao của Han So Hee tại lễ trao giải thời trang ở Anh

Trong sự kiện lần này, Han So Hee diện chiếc đầm màu xanh ngọc bích chất liệu voan bồng bềnh. Người đẹp khéo léo khoe trọn bờ vai mảnh mai và làn da trắng sáng đáng mơ ước. Với mẫu thiết kế cúp ngực và được cắt xén táo bạo ở đuôi váy, diễn viên phim Thế Giới Hôn Nhân dường như tỏa sáng hơn. Cô được nhiều người hâm mộ ưu ái khen ngợi nhan sắc xinh đẹp tựa nàng công chúa Disney.

Xem thêm: Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk khoe tạo hình như bước ra từ truyện tranh khi quảng bá webtoon 'The Villainess Is A Marionette'

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 2
Cô được ưu ái gọi là "Công chúa Disney"

Tương tự ở những sự kiện trước đây, Han So Hee dường như không quá cầu kỳ về phong cách trang điểm. Người đẹp chỉ ưa thích lối make up nhẹ nhàng, tự nhiên nhất có thể. Bên cạnh đó, mái tóc của nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng được xõa bồng bềnh. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng phần phụ kiện của Han So Hee chưa thật sự ấn tượng khi cô chỉ nhấn nhá bằng một đôi bông tai ngọc trai và để cổ trần.

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 3
Phần phụ kiện "nhạt nhòa" chính là điểm trừ trong bộ cánh thảm đỏ lần này của người đẹp

Tại buổi tham dự một trong những sự kiện thời trang hoành tráng nhất ở Vương quốc Anh, nữ diễn viên đình đám của Hàn Quốc có dịp gặp gỡ các ngôi sao quốc tế. Han So Hee vui vẻ chụp ảnh làm kỷ niệm với các người đẹp có mặt trong sự kiện như: Dixie D'Amelio, Demetra Pinset, Poppy Delevingne, Sabrina Elba, Charlotte Tilbury, Culpo và Sabrina Carpenter. Dù đứng cạnh dàn người đẹp phương Tây nhưng nhan sắc và thần thái của nữ chính My Name vẫn không hề kém cạnh chút nào.

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 4
 
Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 5
 
Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 6
Người đẹp vui vẻ tạo dáng trước ống kính cùng các ngôi sao quốc tế
Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 7
Nhan sắc lẫn thần thái của nữ diễn viên Hàn Quốc không hề kém cạnh mỹ nhân phương Tây

Việc Han So Hee xuất hiện tại British Fashion Award phần nào đã trấn an được người hâm mộ. Trước đó, nữ diễn viên từng khiến nhiều khán giả hoang mang và lo lắng khi lộ vẻ gầy gò, xanh xao. Không những thế, trên các diễn đàn mạng xã hội bắt đầu xuất hiện thông tin Han So Hee bị sụt cân nghiêm trọng. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng cô đã chịu ảnh hưởng từ việc chấn thương, căng thẳng về mặt tâm lý vì công việc. 

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 8
Nữ diễn viên từng khiến công chúng hoang mang vì lộ dáng vẻ gầy gò

Hiện tại, sức khỏe của Han So Hee đã cải thiện và dần ổn định trở lại. Bộ phim Gyeongseong Creature đánh dấu màn kết hợp giữa cô và Park Seo Joon cũng vừa hoàn tất quá trình quay phim. Những hình ảnh của cả hai trong bữa tiệc đóng máy được lan truyền càng làm ngườ hâm mộ thêm mong đợi vào dự án phim giật gân, sinh tồn này. 

Han So Hee lộng lẫy như công chúa tại British Fashion Award 9
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.