Chờ...

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sinh năm 2000

VOH - Động thái của nam ca sĩ nhận được sự chú ý của cộng đồng, bởi cặp đôi mới chỉ quen nhau thời gian ngắn nhưng đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cầu hôn bạn gái sinh năm 2000 của mình. Có thể thấy nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ cùng khán giả khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa của mình.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sinh năm 2000 1
Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sinh năm 2000

Địa điểm cầu hôn của Hồ Quang Hiếu là một nhà hàng view sông nước lãng mạn, tạo không khí hết sức ấm áp và ngọt ngào. Nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo lịch lãm, trang trọng. Anh tặng bạn gái nhẫn cầu hôn và một bó hoa hồng đỏ truyền thống. Tuệ Như cười thích thú và không giấu được niềm hạnh phúc khi được cầu hôn bởi người mình yêu thương.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sinh năm 2000 2
Tuệ Như hạnh phúc bên chồng chưa cưới

Bạn gái của Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao 1m8 khiến nhiều người mơ ước. Hiện cô đang là người mẫu tự do được 2 năm. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều sự chú ý và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của cả hai. 

Xem thêm: Hồ Quang Hiếu hé lộ cơ ngơi hoành tráng, bật mí những dự định đang ấp ủ trong tương lai

Theo lời kể của nam ca sĩ, cả hai đã gặp nhau lần đầu trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn chung. Sau khi tiệc kết thúc, Tuệ Như đã được Hồ Quang Hiếu đưa về bằng xe. Trong quá trình trò chuyện và trao đổi Facebook cho nhau, cả hai ban đầu không có ấn tượng gì đặc biệt về đối phương.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sinh năm 2000 3
Nhan sắc bạn gái Hồ Quang Hiếu

Tuy nhiên, Tuệ Như chia sẻ rằng cô đã bị chinh phục bởi sự thật thà và chân thành của Hồ Quang Hiếu trong thời gian tiếp xúc. Qua những lần gặp gỡ và trò chuyện, cả hai đã cùng nhau xây dựng mối quan hệ và quyết định đi đến hôn nhân.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sinh năm 2000 4
Cặp đôi tiến đến hôn nhân sau 3 tháng quen nhau

Dù chỉ mới quen nhau 3 tháng, cặp đôi đã xác định tiến đến hôn nhân. Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ".

Trên mạng xã hội, nhiều fan của Hồ Quang Hiếu đã bày tỏ sự hạnh phúc và ủng hộ cho quyết định của anh. Cùng chúc mừng và chúc hai người có một tương lai hạnh phúc và viên mãn! Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet