Chờ...

Hồ Văn Cường từng có ý định từ bỏ nghề hát vì không chịu được áp lực dư luận

(VOH) - Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống ở tuổi 19, Hồ Văn Cường dần ít nói và chỉ tập trung cho công việc. Anh thừa nhận mình từng muốn bỏ nghề ca sĩ để về quê với gia đình.

Tham gia chương trình Giao Lộ Thời Gian mới đây, Hồ Văn Cường đã thổ lộ về quãng thời gian khó khăn và khủng hoảng mà mình phải trải qua. Nói về thời điểm bản thân vướng vào những ồn ào không hay, nam ca sĩ chia sẻ: "Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại".

Hồ Văn Cường từng có ý định từ bỏ nghề hát vì không chịu được áp lực dư luận 1
Hồ Văn Cường thừa nhận từng muốn bỏ hát

Thế nhưng sau nhiều lần suy nghĩ, giọng ca 19 tuổi vẫn không thể từ bỏ công việc này. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh vẫn đang là trụ cột gia đình nên việc từ bỏ không hề dễ dàng. Vì vậy, giọng ca sinh năm 2003 tiếp tục nỗ lực với sự nghiệp ca hát. Hồ văn Cường trải lòng: “Sau khi suy nghĩ lại, nếu như bỏ dở như vậy thì tài chính trong gia đình vẫn là em, dù ba mẹ em vẫn có đi làm nhưng trụ cột chính là em, thế nên em nghĩ mình không thể bỏ cuộc được".

Xem thêm: Xôn xao trước thông tin Hồ Văn Cường qua đời, thực hư câu chuyện ra sao?

Hồ Văn Cường từng có ý định từ bỏ nghề hát vì không chịu được áp lực dư luận 2
Vì là trụ cột gia đình nên Hồ Văn Cường không thể đưa ra quyết định này

Không chỉ vậy, trong thời kỳ dậy thì, Hồ Văn Cường chia sẻ bản thân luôn có cảm giác những người xung quanh không thể hiểu mình. Nam ca sĩ tự cho rằng không ai chịu lắng nghe mình nên không muốn nói chuyện, chỉ tập trung vào chuyện học. 

Ca sĩ 19 tuổi bộc bạch: "Thầy cô và bạn bè cũng khuyên em cởi mở hơn, ai nói chuyện thì mình nói chuyện lại, em không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai. Em thường bị nói chảnh nhưng người ta đâu biết mình như thế... Đối với những người thân thì em luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như em không kết nối được nên em không có nói chuyện".

Hồ Văn Cường từng có ý định từ bỏ nghề hát vì không chịu được áp lực dư luận 3
Nam ca sĩ bị mọi người hiểu lầm là chảnh

Ngay sau khi những chia sẻ của Hồ Văn Cường được đăng tải, phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm vì những điều anh đã trải qua. Xuất phát điểm từ một cậu bé ở vùng quê nghèo, sự nổi tiếng kèm theo những tai tiếng khiến tinh thần của ca sĩ gen Z khó lòng phản ứng kịp. Vì thế nên không khó để khán giả có thể hiểu được những khủng hoảng và áp lực mà Hồ Văn Cường phải chịu sau nhiều biến cố xảy ra.

Hồ Văn Cường từng có ý định từ bỏ nghề hát vì không chịu được áp lực dư luận 4
Sau nhiều biến cố, Hồ Văn Cường gặp khủng hoảng tâm lý

Hồ Văn Cường từng là con nuôi được Phi Nhung hết lòng cưng chiều và yêu thương. Tuy nhiên, sau khi cố ca sĩ qua đời, Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí năm 2016 khiến dư luận phẫn nộ vì loạt hành động bị cho là vô ơn với chính người mẹ nuôi, người ân nhân lớn trong cuộc đời mình. Anh và bố mẹ ruột phải dọn ra khỏi nhà giọng ca Bông Điên Điển sau khi được chia số tiền không nhỏ.

Sau ồn ào, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn hậu thuẫn trong công việc ca hát. Từ đó, tên tuổi và hình ảnh của anh dần ổn định hơn trong mắt công chúng. Cho đến hiện tại, Hồ Văn Cường hạn chế nói về quá khứ và chỉ tập trung cho những dự định của riêng mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.