Chờ...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở

VOH - Nhân dịp kỷ niệm 7 năm đăng quang, cựu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thông báo đến công chúng một tin vui mới.

Ngày 28/8 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải 1 loạt ảnh lên trang cá nhân nhân dịp kỷ niệm 7 năm đăng quang. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "7 năm trước đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau 7 năm có thêm cương vị mới. 28.08.2016 - 28.08.2023".

Đây là lần đầu tiên nàng hậu lên tiếng xác nhận với người hâm mộ rằng bản thân đã chính thức lên chức mẹ. Theo thông tin từ phía người thân của nàng hậu cho biết, cô đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng vào đầu tháng 7/2023 vừa qua. Người đẹp sinh mổ và chỉ chia sẻ tin vui này với một số bạn bè thân thiết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở 1
Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh bầu bí trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Sau khi sinh, sức khoẻ của cả hai mẹ con đều ổn định. Kể từ khi có em bé, Đỗ Mỹ Linh gần như không dùng mạng xã hội để dành thời gian chăm sóc con. Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn chưa hé lộ bất kì hình ảnh nào của ái nữ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở 2
Người đẹp dành thời gian chăm sóc ái nữ sau khi sinh - Ảnh: FBNV

Ở loạt ảnh được thực hiện trong thời kỳ mang thai này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe trọn nhan sắc mặn mà, cuốn hút. Dưới bài đăng của Đỗ Mỹ Linh, nhiều sao Việt đã để lại những lời chúc mừng, khen ngợi dành cho cô. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành tặng cho nàng Hoa hậu nhiều lời khen có cánh và chào mừng người đẹp đến với "hội bỉm sữa".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở 3
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở 4
Sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nàng hậu - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, những lời đồn về việc Hoa hậu Việt Nam 2016 mang thai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ liên tục đăng tải những khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh lộ vòng 2 to bất thường. Một vài fan khẳng định nàng hậu chắc chắn đang mang thai và chỉ ra những dấu hiệu của mẹ bầu.

Đối diện với sự xôn xao của dư luận, Đỗ Mỹ Linh và ông xã doanh nhân vẫn không lên tiếng phủ nhận hay xác thực thông tin. Cho đến tận ngày 28/8, sau bài đăng của chính chủ, mọi người mới vỡ lẽ tất cả những đồn đoán thời gian qua đều là sự thật.

Xem thêm: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong lễ hỏi Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở 5
Đỗ Mỹ Linh chưa từng lên tiếng xác nhận mang thai trước đó - Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn một ngày quan trọng, có ý nghĩa trong đời để công bố tin vui với fan. Vào dịp sinh nhật tuổi 26 (13/10/2022), nàng hậu đã bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn trai Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội thông qua bài đăng như sau:

"Hôm nay là ngày đặc biệt với tôi - ngày sinh nhật tuổi 26, tôi muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình. Tôi vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi tôi mới đăng quang hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng tôi chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, tôi luôn hứa với mọi người rằng khi nào tôi tìm được một người xứng đáng, ở bên tôi suốt cuộc đời, tôi sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ tôi đã giữ được lời hứa đó".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu được khen nức nở 6
Nàng hậu thường xuyên công bố tin vui với fan vào những ngày quan trọng trong đời - Ảnh: FBNV

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó tiếp tục đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt vào top 40, giành giải Hoa hậu Nhân ái. Cuối năm 2022, cô chính thức lên xe hoa với Đỗ Vinh Quang - con trai thứ hai của Bầu Hiển. Sau khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục với công việc MC và kinh doanh thời trang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!