Hoa hậu Hương Giang phản ứng thế nào khi Dược sĩ Tiến hứa cưới?

VOH - Hoa hậu Hương Giang tiết lộ Dược sĩ Tiến hứa rước cô về dinh nếu người đẹp vẫn chưa có người thương.

Tham gia một sự kiện ở TP.HCM vào tối ngày 29/1, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong chiếc váy ngắn tôn lên vóc dáng đầy thon thả. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Miss International Queen 2018 có dịp hội ngộ cùng Dược sĩ Tiến và dàn người mẫu bước ra từ The Next Gentleman 2022, The New Mentor 2023 như: Quán quân Phạm Kiên, Á quân Minh Khắc, Á quân Đỗ Hương Giang…

Hoa hậu Hương Giang: “Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa
Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang tiếp tục 'bắt tay' nhau trở thành đối tác sản xuất Miss Universe Vietnam

Trước nhiều khách mời có mặt, Hoa hậu Hương Giang mạnh dạn gửi lời cảm ơn chân thành đến Dược sĩ Tiến vì anh đã và đang là một chỗ dựa tinh thần cho cô trong nhiều năm, giúp cô luôn cảm thấy an tâm dù ở bất kỳ nơi đâu. 

Hương Giang hài hước chia sẻ: “Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa. Vì anh ấy nói rằng nếu không ai cưới tôi thì đến lúc già, anh ấy sẽ cưới tôi. Và tôi thấy điều đó cũng ổn”.

Hoa hậu Hương Giang: “Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa
Hoa hậu Hương Giang: “Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa"

Ca sĩ kiêm người mẫu Hương Giang tiếp tục bộc bạch về quan niệm trong cuộc sống hôn nhân gia đình: “Lúc lớn tuổi rồi chắc tôi cũng chỉ cần một người nào đó, một chỗ dựa khiến bản thân thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không còn bị áp lực cơm áo gạo tiền nữa. Có một người chồng như thế cũng rất tốt”.

Hoa hậu Hương Giang: “Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa
Dược sĩ Tiến hứa cưới Hương Giang nếu cô không có người thương khi về già

Hương Giang và Dược sĩ Tiến luôn là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và tạo dựng nên nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách như: Miss International Queen Vietnam, The Next Gentleman, The New Mentor

Trong khoảng thời gian cả hai trao sự tin tưởng cho nhau, nữ ca sĩ nhận thấy Dược sĩ Tiến là người làm nghề bằng lòng nhiệt huyết và cả sự say mê đến bất tận. Điều này khiến cô luôn dành cho anh sự nể phục tuyệt đối.

Hoa hậu Hương Giang: “Từ lúc quen biết anh Tiến, tôi không còn sợ ế nữa
Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và tin tưởng trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày

Về phía nhà sản xuất Dược sĩ Tiến, trong mắt anh, Hương Giang là một ân nhân. Chính người đẹp chuyển giới đã giúp anh tìm lại đam mê nghệ thuật mà trước đây anh từng có ý định từ bỏ vì liên tục nhận về vô vàn bình phẩm tiêu cực. Nhà sản xuất The New Mentor mùa đầu tiên không ngại thừa nhận: “Để mà có nhiều người biết đến tôi như ngày hôm nay, chắc chắn không thể phủ nhận công lao của Hương Giang”.

Song khi chia sẻ về những đánh giá cho rằng anh dựa hơi Miss International Queen 2018, Dược sĩ Tiến khẳng định anh cũng có những hoạt động của riêng mình và đủ năng lực để thực hiện tốt khi không có nàng hậu. “Tôi và Giang thân với nhau tới mức tin tưởng nhau. Chúng tôi là mối quan hệ bạn bè giữa một nghệ sĩ với một con người lý tính”, Dược sĩ Tiến tâm sự thêm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!