Chờ...

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc vì phát ngôn 'ngủ 1 đêm là có nhà, có xe'

VOH - Khánh Vân bức xúc lên tiếng trước câu nói bị cắt xén trong quá khứ.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã lên tiếng phản hồi về phát ngôn “sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà và xe mới" lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1995 nói đây là vấn đề cô gặp phải hồi năm 2020, khi bài phỏng vấn của mình bị cắt xén câu chữ, giật tít trên mạng xã hội gây hiểu lầm.

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc vì phát ngôn 'ngủ 1 đêm là có nhà, có xe' 1
Bài viết khiến Hoa hậu Khánh Vân bức xúc

Trước vấn đề gây hiểu nhầm dẫn đến cách nghĩ tiêu cực, Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng khẳng định đây không phải là câu trả lời của mình. Bởi nguyên văn câu nói của nàng hậu trong bài phỏng vấn như sau: "Cũng thay đổi khá nhiều. Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới trong 2 năm đương nhiệm, hoa hậu được ở nhà và sử dụng xe từ ban tổ chức. Mình có một ekip luôn bên cạnh, hỗ trợ. Và những áp lực từ từ tìm đến nữa. Tôi đọc được nhiều lời bình luận, khen ngợi có, chê bai có".

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng giãi bày khi lấn sân sang ca hát gây tranh cãi

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc vì phát ngôn 'ngủ 1 đêm là có nhà, có xe' 2
Nàng hậu khẳng định những câu nói trên đã bị cắt xén

Khánh Vân còn giải thích rõ về việc được tặng xe, nhà sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo đó, nàng hậu cũng xác nhận đã trả lại những tài sản này cho ban tổ chức sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào giữa tháng 6/2022.

Khánh Vân nói: "Nhà và xe là giải thưởng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng cho Vân khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đó là thành quả của những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Vân.

Phần thưởng này đã đồng hành cùng Vân trong suốt hơn hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gắn liền với Vân trong rất nhiều kỷ niệm; xe giúp Vân đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, đồng hành cùng Vân trên rất nhiều chặng đường ý nghĩa, nhà là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong suốt nhiệm kỳ mà Vân không thể nào quên được. Và khi hết nhiệm kỳ thì phần thưởng đó tiếp tục được trao lại cho Hoa hậu kế nhiệm, những giá trị mà Vân vô cùng trân quý".

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc vì phát ngôn 'ngủ 1 đêm là có nhà, có xe' 3
Sau khi đăng quang, Khánh Vân nhận xe và nhà từ ban tổ chức

Tuy nhiên đến nay người tên V. đăng tải hình ảnh Khánh Vân và trích dẫn câu nói "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà và xe mới". Kèm theo đó người này viết: "Ngủ như thế nào để được như này, chỉ cách cho anh với bé Vân ơi".

Ngay sau khi nhìn thấy bài viết sai sự thật này, Khánh Vân đã lên tiếng. Cô cho biết việc bản thân lên tiếng là để câu chuyện này không đi quá xa, gây nên hiểu lầm không đáng có.

Hơn hết, người đẹp muốn bảo vệ danh dự cho mình và khẳng định bản thân không ủng hộ tin giả, cố tình cắt xén câu chữ để định hướng theo chiều tiêu cực. “Tôi từng là nạn nhân của vấn đề và câu chuyện này. Mạng xã hội là ảo, nhưng những tin tức giả mạo gây ảnh hưởng đến danh dự và làm tổn thương người khác là thật”, cô nhấn mạnh.

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc vì phát ngôn 'ngủ 1 đêm là có nhà, có xe' 4
Nàng hậu nhấn mạnh mình là nạn nhân của ngôn ngữ mạng

Cuối bài viết, Khánh Vân mong muốn mọi người tiếp nhận thông tin rõ ràng, có kiểm chứng và không cổ xúy cho bạo lực ngôn từ, làm tổn thương người khác trên mạng xã hội. “Hãy lan tỏa thật nhiều yêu thương và ngưng lan truyền những tin giả, những tin tức tiêu cực”, cô viết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!