Chờ...

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn, netizen chê phản cảm

(VOH) - Hoa hậu Kỳ Duyên luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi đăng ảnh khoe vóc dáng. Trước những lời chê bai, cô đã thẳng thắn phản bác.

Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu có màn "lột xác" ngoạn mục nhất trong làng giải trí Việt. Cách đây nhiều năm, cô từng nhận về nhiều ý kiến miệt thị ngoại hình tròn trịa. Thế mà ở thời điểm hiện nay, người đẹp đã sở hữu thân hình "vạn người mê" nhờ chăm tập luyện để đổi mới bản thân.

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải những hình ảnh của bản thân tại một địa điểm du lịch. Cô nàng vui vẻ trêu đùa: "Không có nghĩ được dòng chú thích để đăng nên mình tập trung xem hình thôi nhé!".

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn, netizen chê phản cảm 1
Hình ảnh nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hình ảnh mới của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận về 26.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc rạng rỡ của Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang. Không ít cư dân mạng trầm trồ khi cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả nhờ tích cực tập luyện. 

Xem thêm: Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn, netizen chê phản cảm 2
Cô sở hữu thân hình đáng mơ ước vì không có mỡ thừa

Tuy nhiên, Kỳ Duyên cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi có nhiều người để lại bình luận nhận xét hình ảnh mới của cô nàng trông “phản cảm". Ngay lập tức, người đẹp sinh năm 1996 đã có lời đáp trả. Kỳ Duyên cho biết áo cô mặc không phải áo lót mà là áo bơi. 

Kỳ Duyên giải thích: “Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy".

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn, netizen chê phản cảm 3
Người đẹp lên tiếng sau khi bị chê bai ăn mặc phản cảm

Sau khi nhận lời chê bai "phản cảm", Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ ngay hình ảnh mặc áo kín mít từ đầu tới chân. Bên dưới bình luận, nhiều người hâm mộ thích thú khi nàng hậu tỏ ý châm biếm lại những ý kiến trái chiều trước đó.

Về lời nhận xét của tài khoản kia, Kỳ Duyên bộc bạch: “Đừng quy chụp chữ “phản cảm” ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng, tùy tiện như vậy nhé".

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn, netizen chê phản cảm 4
Động thái đáp trả mới nhất của nàng hậu
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn, netizen chê phản cảm 5
 

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên bị cộng đồng mạng thẳng thắn phê phán phong cách ăn mặc. Bởi vì ưa chuộng style gợi cảm nên trong hầu hết các tấm ảnh, cô nàng đều chọn cho mình trang phục khá táo bạo để khoe trọn vóc dáng. Sau khi nhìn thấy Kỳ Duyên phản ứng trước những bình luận chê bai, một số cư dân mạng cũng để lại động thái bênh vực cô nàng.

  • Kệ người ta đi trời ơi, đẹp khoe xấu che chứ có gì đâu?
  • Cô ấy vẫn đang ăn mặc bình thường khi đi du lịch mà, ai chẳng mặc thế khi đi du lịch đâu nhỉ?
  • Tôi đâu thấy cái gì phản cảm đâu ta? Cô ấy cũng nói là chụp trong một khu riêng biệt không có ai mà?
  • Đừng nặng nề như thế chứ? Thử hỏi nếu bạn đi chơi thì bạn có mặc đồ như vậy không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.