Chờ...

Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi hát tại Đà Lạt

(VOH) - Nam ca sĩ đang từng bước quay lại showbiz sau một quãng thời gian nghỉ ngơi. Đáng nói, Hoài Lâm và bạn gái rất ngọt ngào khi cô nàng công khai sánh bước cùng anh ở những sự kiện.

Mới đây, Hoài Lâm đã xuất hiện tại một show diễn Đà Lạt và trình diễn loạt ca khúc làm nên tên tuổi của anh. Đáng chú ý, bạn gái Mỹ Kim đã đi theo để "tháp tùng" anh trong show diễn lần này. Sau 1 năm công khai hẹn hò, Mỹ Kim cho thấy cô luôn là hậu phương vững chắc, tình cảm của cặp đôi vẫn ngọt ngào như trước. 

hoai-lam-duoc-ban-gai-tre-tuoi-thap-tung-di-hat-tai-da-lat-1
Nam ca sĩ Hoài Lâm vừa xuất hiện phong độ trình diễn tại một đêm nhạc ở Đà Lạt
hoai-lam-duoc-ban-gai-tre-tuoi-thap-tung-di-hat-tai-da-lat-2
Đáng chú ý, bạn gái của Hoài Lâm đã đăng tải bức ảnh ngọt ngào này ngầm tiết lộ cô đã cùng anh đi diễn

Trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh tình tứ của cả hai chụp tại Đà Lạt. Được biết, Hoài Lâm đang có chuyến lưu diễn tại thành phố mộng mơ vào những ngày đầu năm 2023.  Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng chú ý được rằng vóc dáng của giọng ca Như Những Phút Ban Đầu đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với trước đây. Có lẽ nhờ vào sự chăm sóc của bạn gái nên nam ca sĩ đã lấy lại được vẻ ngoài phong độ của mình.

Xem thêm: Cindy Lư từng khủng hoảng tâm lý khi chuyện tình với Hoài Lâm bị công khai, chọn im lặng giữa lùm xùm tình cảm

hoai-lam-duoc-ban-gai-tre-tuoi-thap-tung-di-hat-tai-da-lat-3
Nam ca sĩ cho thấy anh vẫn sở hữu ngọt ngào, nội lực khi trình diễn loạt bài hát nổi tiếng
hoai-lam-duoc-ban-gai-tre-tuoi-thap-tung-di-hat-tai-da-lat-4
Bên cạnh đó, nhiều khán giả nhận ra anh chàng dần lấy lại vóc dáng thon gọn

Hoài Lâm và Mỹ Kim cùng diện đồ có màu sắc giống nhau kết hợp cùng áo khoác dài có tông xám. Cặp đôi vô cùng vui vẻ, tươi cười khi chụp ảnh cùng nhau. Nam ca sĩ cho thấy tâm trạng dường như rất thoải mái và hạnh phúc khi có bạn gái đồng hành cùng mình.

Hoài Lâm được bạn gái trẻ tuổi tháp tùng đi hát 5
Hoài Lâm và bạn gái đều không thể hiện tình cảm với đối phương mỗi khi chụp ảnh cùng nhau
hoai-lam-duoc-ban-gai-tre-tuoi-thap-tung-di-hat-tai-da-lat-5
Sau hơn 1 quãng thời gian thông báo tạm rời xa showbiz để nghỉ ngơi, Hoài Lâm đang từng bước trở lại khi bắt đầu nhận show đi diễn ở nhiều nơi

Sau hơn một năm rời xa showbiz để nghỉ ngơi, Hoài Lâm từng bước quay lại giới giải trí thông qua các buổi livestream hát tặng các fan hâm mộ. Thời gian gần đây, Hoài Lâm dường như chính thức trở lại showbiz Việt và hoạt động một cách nghiêm túc hơn khi nhận show. Giọng hát của nam ca sĩ vẫn được công chúng đánh giá cao và mang nhiều nét riêng. Dù vắng bóng suốt 2 năm nhưng con nuôi Hoài Linh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong ngày trở lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet