Chờ...

Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh được Dương Triệu Vũ chia sẻ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của Hoài Linh khiến dân mạng vô cùng xôn xao. Chia sẻ về những bức ảnh, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ luôn tình trạng hiện tại của anh trai sau thời gian dài vắng bóng. Theo đó, nam ca sĩ viết: "Hôm qua lên thăm bác làm vườn... Bác rất khoẻ, hơi đen xíu vì phải làm vườn nhưng bác rất vui... thấy mừng. Bác có con gà lông thỏ cưng xỉu."

Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra 1
Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoài Linh

Trước những chia sẻ của Dương Triệu Vũ, người hâm mộ cũng phần nào cảm thấy yên tâm vì nghệ sĩ Hoài Linh vẫn đang rất tận hưởng cuộc sống giản dị của mình. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ và hoảng hốt nhất chính là diện mạo hiện tại của anh. 

Trong ảnh, nam danh hài diện trang phục vô cùng giản dị, đội nón lá, đeo khăn rằn và say mê với công việc cắt cỏ ở đền thờ Tổ. Không chỉ trông gầy gò hơn trước, Hoài Linh còn để râu ria rậm rạp và đang ngậm một điếu thuốc lá trên miệng. Nhiều người cho rằng có thể vì không còn xuất hiện nhiều trước công chúng, nên hiện tại nam danh hài cũng không quan tâm mấy đến vẻ bề ngoài. 

Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra 2
 
Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra 3
Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh với vóc dáng gầy gò, râu ria rậm rạp gây bất ngờ

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Dương Triệu Vũ đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Thế nhưng ngay sau đó, anh đã phải xóa vội, có lẽ vì không muốn mọi người tiếp tục bàn tán về anh trai. Dù vậy nhưng cộng động mạng đã nhanh tay hơn một bước, kịp thời lưu lại những bức ảnh này và lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Trước đó, NS Hoài Linh đã vướng vào lùm xùm liên quan đến việc ăn chặn tiền từ thiện khi đứng ra kêu gọi quyên góp, ủng hộ miền Trung. Sau thời gian dài điều tra, cuối cùng Công an TPHCM ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm. 

Mặc dù đã được minh oan, thế nhưng nam danh hài vẫn tiếp tục "biệt tăm" trên mạng xã hội. Dù nhiều đồng nghiệp vẫn thường ghé đền thờ Tổ, thế nhưng hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn không được chia sẻ rầm rộ. 

Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra 4
Dù đã được minh oan nhưng Hoài Linh vẫn rất hạn chế xuất hiện trước công chúng

Được biết sắp tới đây, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây. Bộ phim tái hiện chân thực cuộc sống đầy màu sắc, nhiều niềm vui nhưng cũng chan chứa nỗi buồn của những người phụ nữ “khác biệt”. Bên cạnh Hoài Linh, Mến Gái Miền Tây còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Kim Xuân, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Võ Đăng Khoa,... 

Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra 5
NS Hoài Linh đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây
Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn: vóc dáng tiều tuy, râu ria rậm rạp khó nhận ra 6
Phim còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám

Ảnh: FBNV, Sưu tầm