Chờ...

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc

VOH - Sau khi nghỉ việc, cuộc sống của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, đại diện Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam xác nhận diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc.

Hồ Hoài Anh từng là giảng viên chuyên ngành đàn bầu tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, còn Hồng Đăng công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2008. Thông tin của Hồng Đăng không còn trên trang web nhà hát dù cho tên tuổi của các nghệ sĩ đã mất, về hưu đều vẫn còn hiển thị.

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 1
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chính thức nghỉ việc

Trong khoảng thời gian này, nam diễn viên Người Phán Xử quyết định chuyển mình sang lĩnh vực bất động sản, kinh doanh ôtô, phụ giúp việc buôn bán của vợ… Anh rất thoải mái khi thường xuyên tương tác với bạn bè và người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.

Sau khi đăng bài viết rao bán ô tô, Hồng Đăng nhận về một bình luận rằng "Ai rồi cũng bán ô tô thôi". Ngay lập tức nam diễn viên nhanh trí hồi đáp: "Nghề nào cũng được, miễn là không lừa đảo trộm cắp".

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 2
Hồng Đăng chuyển sang kinh doanh ô tô sau khi thôi việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội

Hồng Đăng vẫn duy trì mối quan hệ anh em thân thiết với nhiều đồng nghiệp như Bình An, Trung Ruồi, Mạnh Trường,… thế nhưng cho đến nay vẫn chưa có động thái nào cho thấy nam diễn viên sẽ quay trở lại sự nhiệp diễn xuất.

Đáng chú ý, Hồng Đăng liên tục khoe với cộng đồng mạng nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, anh luôn dành những lời ngọt ngào, yêu thương cho cô vợ Anh Đào. Nhân dịp kỷ niệm 14 năm bên nhau, nam diễn viên chia sẻ tấm hình bên vợ cùng lời nhắn: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão… Cảm ơn em!".

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 3
Vợ chồng Hồng Đăng và Anh Đào luôn mặn nồng bên nhau theo năm tháng

Về phía Anh Đào từng ẩn ý trải lòng rằng phía cuối con đường sẽ có ánh sáng của mặt trời: "Đi qua sóng gió, mới nhận ra rằng, cuối cùng điều bình an nhất chính là sự cân bằng trong chính tâm hồn, là biết chấp nhận buông bỏ những muộn phiền và tìm nơi an trú trong chính trái tim mình".

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì vắng bóng Hồng Đăng trong các bộ phim, đặc biệt trong những lần kết hợp với Hồng Diễm. Bởi lẽ Hồng Đăng chưa tuyên bố giải nghệ nên rất nhiều khán giả mong rằng anh sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ trong tương lai gần.

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 4
Khán giả hy vọng nam diễn viên sẽ sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ

Trái ngược hoàn toàn với diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh “im hơi lặng tiếng” bấy lâu nay. Nhạc sĩ có khoảng thời gian nghỉ việc không lương trước khi chính thức hoàn toàn thôi công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Dù thế, anh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng tránh xuất hiện trước ống kính truyền thông. Anh từng được bắt gặp khi đang tham dự đêm nhạc của Mars Anh Tú, có tên trong đội ngũ ekip sản phẩm concert của Hoàng Thùy Linh

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 5
Hồ Hoài Anh tại concert của Mars Anh Tú

Đời tư của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang luôn là đề tài nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều video, hình ảnh bên hai cô con gái nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến chồng.

Kênh YouTube mang tên Gia đình Giang Hồ có hơn 51.000 người theo dõi đã đổi tên thành NaSu's Memories (Tạm dịch: Kỷ niệm của NaSu) đã dấy lên tin đồn hôn nhân của cả hai đang trong tình trạng rạn nứt.

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 6
Lưu Hương Giang hạn chế nhắc đến chồng sau ồn ào

Lưu Hương Giang né tránh việc nhắc đến chồng khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ ngừng lại. Bản thân tôi không chỉ một mà nhiều lần muốn gục ngã trước những khó khăn. Phải trải qua giai đoạn đó thì mới viết được những câu chuyện như thế.

Cách để giữ tâm thế an yên tốt nhất là đón nhận mọi điều một cách tích cực. Khi mình an yên thì mọi quyết định mới sáng suốt. Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi.

Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn".

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Người thoải mái đời tư, người kín tiếng sau khi nghỉ việc 7
Sau tất cả, Lưu Hương Giang vẫn dành cho Hồ Hoài Anh lòng biết ơn sâu sắc

Nhân dịp Lưu Hương Giang ra mắt ca khúc mới, nữ ca sĩ rất tinh tế khi nhắc về chồng khi anh không có mặt tại đó: "Tôi biết nhiều khán giả yêu quý các sản phẩm tôi thực hiện cùng Hồ Hoài Anh suốt thời gian dài. Anh vẫn là người tôi rất biết ơn dù bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng rất vui”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!