Chờ...

HOT: Son Ye Jin tiết lộ tên ở nhà của con đầu lòng

(VOH) - Sau gần một tháng kể từ khi "vượt cạn" thành công, Son Ye Jin cuối cùng cũng chính thức chia sẻ tin vui với các fan.

Mới đây, trên instagram cá nhân của mình, Son Ye Jin đã đăng tải bức ảnh đôi bàn chân nhỏ nhắn của con trai đầu lòng, kèm theo đó là những dòng tâm sự tràn đầy cảm xúc. Trước đó vào tối ngày 27/11, công ty quản lý của Son Ye Jin đã thông báo đến giới truyền thông tin nữ diễn viên đã an toàn hạ sinh một bé trai.

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 1
Ảnh đôi bàn chân em bé do mẹ bé đăng tải

Cô viết rằng: "Mừng Giáng Sinh an lành. Mọi người vẫn khỏe chứ? Mới đó mà đã hết năm 2022 rồi.Nhờ vào sự ủng hộ và quan tâm của mọi người mà mỗi ngày của tôi đều bình an vui vẻ. Năm nay đối với tôi thậm chí còn đặc biệt hơn. Như mọi người đã biết, một sinh mệnh quý giá đã đến với vợ chồng nhà chúng tôi.

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 2
Bài đăng đầy cảm xúc chia sẻ cảm giác lần đầu làm mẹ của Son Ye Jin

Tôi nhận ra cho đến khi bé chào đời, tôi đã dựa vào tình cảm và sự giúp đỡ của rất nhiều người. Vì vậy, tôi muốn gửi lòng biết ơn chân thành đến tất cả. Vì bé ra đời sớm hơn dự kiến nên tôi đã khá lo lắng. Nhưng cũng nhờ vậy mà tôi có thể thử phương pháp sinh tự nhiên và thật may là tôi đã vượt cạn thành công.

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 3
Trong thời gian mang thai, Son Ye Jin hạn chế xuất hiện trước công chúng và thường chia sẻ hình ảnh các bữa ăn do mình đích thân "ra tay"

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến giám đốc Shin Mi Young của Samsung Soo Women's Clinic, người đã dùng tất cả tình yêu và sự quan tâm để ở bên giúp đỡ tôi và bé Alkong suốt thời gian qua. Cảm ơn bác sĩ Oh Soo Young của bệnh viện Samsung Seoul và tất cả các nhân viên y tế đã luôn túc trực bên cạnh, không ngừng tiếp thêm hơi ấm và dũng khí cho tôi giữa cuộc chiến sinh thường, rồi sau cùng bế Alkong đặt vào trong lòng tôi một cách thầm lặng và đầy ấm áp.

Cảm ơn trung tâm chăm sóc sau sinh đã xoa dịu cơ thể và tinh thần mỏi mệt của tôi bằng những biện pháp massage trước và sau khi sinh, cũng như hỗ trợ chăm sóc cho em bé mới sinh. Ngoài ra còn rất nhiều người mà tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nữa.

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 4
Hyun Bin và Son Ye Jin bén duyên nhờ hai lần hợp tác trên phim trường

Có lẽ đến khi sinh con rồi tôi mới trở nên trưởng thành hơn một chút. Đối diện với một sinh mệnh nhỏ bé và quý giá, tôi nhận ra rằng tất cả chúng ta đều là con của một ai đó, rằng sự tồn tại của tất cả những đứa trẻ trên đời đều chính là ánh sáng. Bên cạnh đó, khi gặp được một người mà tôi yêu hơn chính bản thân mình, tôi vừa cảm nhận được sự bất lực nhưng đồng thời cũng thấy mình đủ mạnh mẽ để có thể làm bất kỳ điều gì.

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 5
Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 3/2022, đến cuối tháng 11 vừa rồi, Son Ye Jin an toàn hạ sinh em bé đầu lòng

Sau những dư âm cảm xúc tràn đầy, tôi nhận thấy sống biết ơn là chuyện đương nhiên nhưng điều ấy lại rất dễ bị bỏ quên. Nhờ những lời cầu nguyện của mọi người xung quanh và của các fan, tôi đã có thể gặp gỡ em bé một cách bình an. Thật sự cảm ơn tất cả mọi người.

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 6
Hyun Bin từng tạm hoãn mọi lịch trình để ở bên chăm sóc vợ vào lúc cô chuẩn bị vượt cạn

Tôi cũng cảm ơn anh, người đã bên tôi trong suốt quá trình này và đang dần trở thành một chú nhím. Mong rằng Giáng sinh năm 2022 sẽ càng đặc biệt hơn với mọi người, các bạn đã có một năm 2022 vất vả rồi. Tôi sẽ sống thật khỏe mạnh. Hy vọng các bạn cũng sẽ hạnh phúc."

Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc dắt tay nhau vào lễ đường, cô dâu nghẹn ngào rơi nước mắt trong đám cưới

Trong bài viết, Ye Jin gọi em bé với cái tên Alkong (알콩) trong cụm 알콩달콩 (alkongdalkong). Cụm từ này mang ý nghĩa là "ngọt ngào, tình cảm". Phải chăng đây là ngụ ý rằng 2 vợ chồng còn định có thêm một bé Dalkong nữa? 

HOT: Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng 7
 

Có thể cảm nhận thấy niềm vui và lòng biết ơn trong từng câu chữ mà người đẹp gửi đến fan. Son Ye Jin đã chọn đúng dịp Giáng Sinh để chia sẻ những tâm sự này, như một cách lan tỏa niềm hạnh phúc đến cho mọi người. Còn gì ấm áp hơn là một tin vui vào ngày lễ hội nhỉ?

Vậy là giờ đây, cặp đôi được khán giả khắp thế giới yêu thích và chúc phúc đã chính thức lên chức bố mẹ. Mong rằng em bé sẽ trưởng thành thật khỏe mạnh và gia đình nhỏ của Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ luôn được hạnh phúc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)