Chờ...

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do chưa lập gia đình

VOH - Hiện tại, nam diễn viên đã 43 tuổi nhưng vẫn còn độc thân.

Vừa qua, diễn viên Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Tố My đã tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt. Tại chương trình, trước tình cảnh khó khăn của ba em nhỏ Trầm Hồ Tường Vi (2007), Nguyễn Thị Phương Thùy (2009), Nguyễn Thị Bé Loan (2006), hai nghệ sĩ đã không giấu được cảm xúc và bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc đến các em.

Vốn ước mơ trở thành giáo viên, gieo con chữ đến các em nhỏ nhưng vì điều kiện kinh tế không cho phép, ba mất sớm, mẹ bỏ đi, em trai bị bệnh ung thư, Tường Vi dự định gác lại mơ ước để đi làm công nhân. Thương cho hoàn cảnh của em nhỏ, Tố My quyết định hỗ trợ học phí năm lớp 12 cho nhân vật. 

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do chưa lập gia đình 1
Hứa Vĩ Văn và Tố My là khách mời tại chương trình do MC Quyền Linh dẫn dắt - Ảnh: TCBC

Nữ ca sĩ cũng hứa rằng nếu Tường Vi đậu đại học, cô cũng sẽ tiếp chi phí để em an tâm học hành. Trường hợp Tường Vi không học đại học thì Tố My sẽ tạo điều kiện để em được học nghề và về làm việc tại cơ sở kinh doanh của mình.

Với hai em Phương Thùy và Bé Loan, Tố My cũng bỏ tiền túi để hỗ trợ mỗi em số tiền lần lượt 5 triệu và 6 triệu đồng. 

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do chưa lập gia đình 2
Cả hai nghệ sĩ không giấu được xúc động trước tình cảnh của các em nhỏ - Ảnh: TCBC

Về phần diễn viên Hứa Vĩ Văn, anh cũng tâm sự rằng bản thân từng trải qua nỗi đau mất người thân nên thấu hiểu cho cảm giác của các nhân vật. Ngôi sao Tiệc Trăng Máu cho biết vì cha, anh và em trai đều qua đời nên hiện tại anh mang trọng trách chăm sóc cho các cháu của mình. 

Theo Hứa Vĩ Văn, cũng vì bận rộn với việc nuôi dạy các cháu nhỏ nên hiện anh chưa nghĩ đến việc lập gia đình. 

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do chưa lập gia đình 3
Hứa Vĩ Văn không kết hôn vì muốn dành thời gian chăm sóc hai cháu nhỏ - Ảnh: TCBC

Hứa Vĩ Văn là diễn viên điện ảnh, truyền hình và sân khấu nổi tiếng của Việt Nam. Anh sinh năm 1982 tại TPHCM, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004.

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hứa Vĩ Văn đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, trong đó có thể kể đến: Nhật Ký Vàng Anh, Mặt Nạ Thiên Thần, Chàng Trai Năm Ấy, Tiệc Trăng Máu và gần đây nhất là Đất Rừng Phương Nam.

Trong Đất Rừng Phương Nam, Hứa Vĩ Văn thủ vai thầy giáo Bảy, người thầy hiền lành, nhân hậu, yêu thương học trò. Thầy giáo Bảy là người đã dạy dỗ An, giúp cậu bé có những hiểu biết đầu tiên về cuộc sống. Vai diễn này tuy chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn, nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Xem thêm: Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong Đất Rừng Phương Nam phần 2

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do chưa lập gia đình 4
Tố My bỏ tiền túi để giúp đỡ các em - Ảnh: TCBC

Ca sĩ Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My. Cô được công chúng biết đến khi lọt vào Top 3 của cuộc thi Solo cùng bolero năm 2015. Tố My sở hữu chất giọng bolero ngọt ngào, sâu lắng và truyền cảm. Các ca khúc nổi tiếng của cô có thể kể đến như Tình Lỡ Làng, Mưa Nửa Đêm, Tình Yêu Bolero, Nỗi Buồn Hoa Phượng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.