Chờ...

Hùng Đại Lâm, tình cũ của Quách Phú Thành lần đầu tiên đóng phim hành hành động

(VOH) - Siêu mẫu kiêm diễn viên Hùng Đại Lâm (Lynn) kể từ khi kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng - em trai nữ diễn viên Quách Khả Doanh - vào năm 2016, rất hiếm khi tham gia hoạt động nghệ thuật.

Mãi đến gần đây, người đẹp từng là tình cũ của “thiên vương” Hồng Kông Quách Phú Thành mới trở lại đóng phim và góp mặt trong bộ phim truyền hình mang tên "Gia tộc vinh quang" (Modern Dynasty).

Ngày 13/12, nữ diễn viên 42 tuổi lại chia sẻ trên mạng Weibo những hình ảnh ăn mừng bộ phim điện ảnh "Trò chơi con cừu" chính thức đóng máy sau 17 ngày ghi hình, và cho biết đây là đầu tiên cô tham gia thể loại phim hành động.

Hùng Đại Lâm, tình cũ của Quách Phú Thành lần đầu tiên đóng phim hành hành động 1
Mọi người ăn mừng bộ phim "Trò chơi con cừu" chính thức đóng máy sau 17 ngày ghi hình

Ngoài Hùng Đại Lâm, các diễn viên khác cùng đóng vai chính gồm có Trịnh Hạo Nam, Trần Bảo Nguyên và Lâm Tuyết. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của những tên tù nhân phạm tội theo kiểu xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông.

Trong quá trình quay phim, nam diễn viên Trần Bảo Nguyên của Hồng Kông đã bị nhiều vết thương trên người do phải thực hiện nhiều pha hành động với những màn đấm đá hấp dẫn. Hình ảnh về vết thương trên tay của nam diễn viên 54 tuổi cũng được anh chia sẻ trên mạng Weibo.

Hùng Đại Lâm, tình cũ của Quách Phú Thành lần đầu tiên đóng phim hành hành động 2

Nam diễn viên Trần Bảo Nguyên bị thương khi tham gia bộ phim "Trò chơi con cừu"

Kể từ khi kết hôn với đại gia và sinh đôi hai cô con gái, Hùng Đại Lâm chuyển sang làm “bà nội trợ”, ở nhà chăm sóc chồng con. Dù đã trở lại đóng phim và góp mặt trong bộ phim "Gia tộc vinh quang" ra mắt hồi đầu năm, nhưng bộ phim này không có quá nhiều đất diễn dành cho cô.

Đến khi tham gia bộ phim "Trò chơi con cừu", Hùng Đại Lâm mới thật sự có nhiều đất diễn nhưng không dễ diễn. Trong phim, có những cảnh quay cô bị người khác tấn công với những pha đánh đấm không hề nhẹ tay. Cô chia sẻ: "Lần đầu tiên đóng phim hành động, cảm thấy rất thú vị; lần đầu tiên bị thương, khiến những người xung quanh lo lắng; lần đầu bị đánh đấm, nhưng đối phương còn căng thẳng hơn mình".

Hùng Đại Lâm, tình cũ của Quách Phú Thành lần đầu tiên đóng phim hành hành động 3

Hùng Đại Lâm cũng bị thương khi tham gia bộ phim "Trò chơi con cừu"

Tuy nhiên, cô cũng cho biết đối phương đã rất nương tay khi ra đòn với cô nhằm làm giảm độ nguy hiểm đến mức thấp nhất, đồng thời cô cũng rất cám ơn đạo diễn đã phát hiện ra tiềm năng chưa được biết đến của cô.

Hùng Đại Lâm, tình cũ của Quách Phú Thành lần đầu tiên đóng phim hành hành động 4
Tạo hình của diễn viên Jennifer Lawrence trong phim "Đấu trường sinh tử" (trái) và Hùng Đại Lâm trong "Trò chơi con cừu"

Trong những tấm ảnh do nhà sản xuất phim chia sẻ, có một tấm ảnh chụp cảnh Hùng Đại Lâm tay đang giương cung nhìn chằm chằm về phía ống kính trông đầy sát khí. Hình ảnh này khiến người xem gợi nhớ đến nhân vật nữ chính Jennifer Lawrence trong bộ phim điện ảnh kinh điển của Mỹ "Đấu trường sinh tử" (The Hunger Games). Hơn nữa, tựa phim và đề tài của hai bộ phim này cũng na ná nhau, phải chăng đạo diễn đang muốn biến Hùng Đại Lâm thành một Jennifer Lawrence phiên bản châu Á, chúng ta sẽ cùng chờ xem.