Chờ...

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ

(VOH) - Sau nhiều năm hoạt động, Huỳnh Đông vẫn là cái tên được khán giả yêu mến bởi sự đa tài trong nghệ thuật. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân viên mãn của anh cũng khiến công chúng ngưỡng mộ.

Huỳnh Đông - nam diễn viên đa tài của màn ảnh Việt

Huỳnh Đông có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Nam diễn viên sinh năm 1983 từng để lại dấu ấn mạnh mẽ với vai Quân trong bộ phim truyền hình Gọi Giấc Mơ Về (2007). Vai diễn đã mang về cho Huỳnh Đông 2 đề cử đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của mình là HTV Awards và Giải Mai Vàng. Ngoài ra, tên tuổi của nam diễn viên còn gắn liền với loạt phim truyền hình đình đám như: Vó Ngựa Trời Nam, Trái Đắng, Người Cộng Sự, Duyên Kiếp,... 

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 1
Huỳnh Đông nổi lên nhờ bộ phim Gọi Giấc Mơ Về. Ảnh: NSX

Không chỉ thành công trên truyền hình, Huỳnh Đông còn tham gia diễn xuất trên màn ảnh rộng với những tác phẩm như: Thiên Mệnh Anh Hùng, Cô Dâu Đại Chiến 2, Chị Mười Ba, Lật Mặt 5 (48 Giờ),... Sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, gia tài diễn xuất của Huỳnh Đông vô cùng đồ sộ và đa dạng. Dù những vai diễn có nét tính cách hoàn toàn đối lập nhau nhưng nam diễn viên vẫn thể hiện rất tốt, để lại trong lòng khán giả ấn tượng khó phai. 

Bên cạnh diễn xuất, Huỳnh Đông còn thử sức ở lĩnh vực lồng tiếng, đạo diễn. Nam diễn viên từng tham gia lồng tiếng cho loạt tác phẩm như: Thủ Lĩnh Thẻ Bài, Công Chúa Tuyết, Kỷ Băng Hà. Riêng ở vai trò đạo diễn, Huỳnh Đông từng nhận giải  "Đạo diễn phim truyện điện ảnh" tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2019 với tác phẩm Hạnh Phúc Của Mẹ.

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 2
Nam diễn viên được khán giả nhớ đến nhờ sự đa tài trong nghệ thuật. Ảnh: Trinh Hoàng

Thật không quá lời khi gọi Huỳnh Đông là nam diễn viên thuộc "phái thực lực" của màn ảnh Việt. Dù ở bất cứ vai trò nào, anh cũng luôn nỗ lực hết sức mình để mọi thứ được hoàn thiện tốt nhất có thể. Cũng chính nhờ sự đa tài, không gò bó bản thân trong 1 khuôn khổ nào mà Huỳnh Đông luôn là cái tên được khán giả tin tưởng trong mỗi tác phẩm anh tham gia. 

Đóng vai phản diện nhưng vẫn được khán giả yêu thương

Năm 2023, Huỳnh Đông tiếp tục được chú ý khi đảm nhận vai "ông trùm" Cao Thiên trong Nữ Chủ. Cao Thiên là tên tội phạm khét tiếng, điều hành đường dây buôn bán ma túy quy mô lớn. Sự mưu mô của ông khiến cho cảnh sát gặp nhiều khó khăn trong việc thu thập chứng cứ, phải lên kế hoạch cẩn thận để có thể bắt giữ.

Dù đã có 2 người vợ nhưng ông vẫn đem lòng say mê Hải Đường (Thúy Ngân). Cũng chính quyết định đưa Hải Đường vào nhà, để cô tạm thay mình quản lý kinh doanh mà Cao Thiên đã gây ra rất nhiều sóng gió trong gia đình. 

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 3
Huỳnh Đông trong vai "ông trùm" Cao Thiên trong Nữ Chủ. Ảnh: VieON

Tưởng chừng như Cao Thiên sẽ là nhân vật phản diện khiến khán giả có ác cảm, thế nhưng phản ứng của công chúng lại hoàn toàn ngược lại. Nhiều ý kiến cho rằng Cao Thiên dù "tam thê tứ thiếp" nhưng không khiến ai bị "thất sủng". Đối với ông, mỗi người phụ nữ trong cuộc đời mình đều có một vị trí, ý nghĩa riêng nhất định trong lòng mình. 

Vào vai một người đàn ông nhiều vợ, nhưng Huỳnh Đông vẫn thể hiện rất rõ rằng nhân vật của mình không thay lòng. Cũng chính điều này đã giúp anh nhận về nhiều lời ngợi khen của công chúng. Đa số khán giả cho rằng Huỳnh Đông dù vào vai trung niên nhưng vẫn rất phong độ. Nét diễn của anh cũng rất rõ ràng, những phân cảnh đòi hỏi sự mưu mô thì trông rất ác, nhưng những phân cảnh ngọt ngào thì cũng rất tình. 

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 4
Dù đã có bà cả là tri kỷ. Ảnh: VieON
Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 5
Và vợ hai. Ảnh: VieON
Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 6
Nhưng Cao Thiên vẫn quyết chinh phục cô tình trẻ Hải Đường. Ảnh: VieON

Chia sẻ về vai diễn lần này trong Nữ Chủ, Huỳnh Đông cho biết Cao Thiên là nhân vật tạo cho anh niềm hứng thú trong việc cố gắng diễn xuất làm mới mình. "Đông thể hiện nhân vật ở lứa tuổi không còn là trung niên nữa mà là gần như trở thành cao niên rồi, có con cháu đầy đủ và có nhiều vợ. Ở một nhân vật phản diện có đầy đủ tất cả các yếu tố về tình cảm và hành động như vậy khiến Đông phải tập trung nhiều. Và nhân vật Cao Thiên tạo cho Đông niềm hứng thú trong diễn xuất để cố gắng làm mới mình hơn". - Anh bộc bạch. 

Đào hoa trên phim nhưng ngoài đời lại rất sợ vợ

Việc tham gia diễn xuất khiến Huỳnh Đông không tránh khỏi những cảnh tình tứ với bạn diễn nữ trên màn ảnh. Những lúc như vậy, nam diễn viên luôn cố gắng thể hiện tiết chế nhất có thể để vừa không gây phản cảm, vừa tránh những thị phi ảnh hưởng đến gia đình. 

Cụ thể, khi chia sẻ về những cảnh tình tứ với Thúy Ngân trong Nữ Chủ, Huỳnh Đông tâm sự: "Khi diễn các phân đoạn tình cảm với các bạn diễn nữ như Thúy Ngân hay Thùy Trang, tôi sợ nó sẽ có sự phản cảm về mặt hình ảnh cho nên đã nhiều lần trao đổi với Hoàng Anh để làm sao có phân cảnh đúng ý chúng tôi nhất và thể hiện được mỹ thuật trong hình ảnh một cách tốt nhất để khán giả khi coi các phân đoạn đó không bị phản cảm với những hình ảnh đó. Tôi cũng đã có gia đình và có con. Tôi không muốn những hình ảnh đó xuất hiện những thị phi".

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 7
Nam diễn viên sợ thị phi trên màn ảnh sẽ gây ảnh hưởng đến gia đình nhỏ. Ảnh: VieON

Không chỉ gây chú ý vì khả năng diễn xuất tốt, Huỳnh Đông còn nổi tiếng là nam diễn viên "sợ vợ" của showbiz Việt. Trò chuyện cùng host Bích Trăm và Hoài Anh tại buổi Talkshow Chuyện Sao Kể trên sóng VOH 95.6Mhz, Huỳnh Đông nhiều lần bị "vợ 2" Thùy Trang "vạch trần" nét tính cách này của mình. 

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 8
Huỳnh Đông và Thùy Trang tại talkshow Chuyện Sao Kể cùng với 2 host Bích Trăm và Hoài Anh

Theo đó, Thùy Trang cho biết bình thường khi trên phim trường, Huỳnh Đông là người rất nghiêm túc và khó tính. Nhưng mỗi khi nhận điện thoại từ vợ, anh đều lặng lẽ ra một góc để nghe bằng chất giọng hết sức nhẹ nhàng. Dường như Huỳnh Đông trong công việc và Huỳnh Đông của gia đình là 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau. 

Trước chia sẻ của Thùy Trang, nam diễn viên thừa nhận và giải thích: "Mỗi lần nghe điện thọa của vợ, mình phải đi ra chỗ khác vì biết là mọi người sẽ không quen với những lời yêu thương của mình dành cho vợ. Nhiều khi mọi người nghe xong thì sau này khi làm việc, mọi người sẽ không còn nghe lời mình nữa. Vì vậy nên đôi lúc mình cũng phải cố gắng sống hai mặt một chút". 

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 8
Huỳnh Đông bị bạn diễn Thùy Trang tố sợ vợ. Ảnh: Trinh Hoàng
Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 10
Bích Trăm - Hoài Anh cũng phải bật cười khi nghe "vợ hai" Thùy Trang tố "ông trùm" Huỳnh Đông. Ảnh: Trinh Hoàng

Bà xã của Huỳnh Đông là nữ diễn viên Ái Châu, cả hai kết hôn từ năm 2015 và hiện đã có một cậu con trai Happy vô cùng kháu khỉnh. Sau kết hôn, cả hai cũng lựa chọn lối sống bình yên, tránh xa những thị phi của showbiz. 

Chia sẻ về Ái Châu, Huỳnh Đông cho biết bà xã là người vợ không chỉ xinh đẹp mà còn biết thông cảm, luôn ủng hộ công việc của chồng. Dù hôn nhân từng gặp khó khăn, nhưng cả hai đã có thể cùng nhau vượt qua tất cả. Cũng chính vì thế mà giờ đây, anh càng thêm yêu quý, trân trọng vợ và gia đình nhỏ của mình. 

Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 9
Nam diễn viên và bà xã Ái Châu. Ảnh: FBNV
Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 10
Ảnh: FBNV
Huỳnh Đông U40 vẫn giữ được sức hút, trên phim đào hoa nhưng ngoài đời thừa nhận rất sợ vợ 11
Trải qua sóng gió, gia đình Huỳnh Đông giờ đây ngày càng gắn bó bền chặt với nhau. Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!