Chờ...

Jack khẳng định đã chi một khoản tiền lớn, tiết lộ đang có cơ hội gặp lại Messi

VOH - Trước những tranh cãi về việc đưa hình ảnh Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, Jack đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Sau 5 ngày kể từ khi ra mắt MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra có hình ảnh siêu sao Messi gây tranh cãi, tối ngày 5/9, Jack đã có bài đăng trên trang cá nhân để nói rõ về những ồn ào. Nam ca sĩ cho biết: "Vì những thông tin thất thiệt không ngừng lan tỏa sai sự thật, nên tôi buộc phải chia sẻ thông tin này".

Jack lên tiếng khẳng định đã chi một khoản tiền lớn, tiết lộ cơ hội to lớn hơn để gặp lại Messi 1
Jack lên tiếng về tin đồn chi 60 tỷ và việc sử dụng trái phép hình ảnh Messi vào MV

Jack nhấn mạnh bản thân đã phải chi một khoản "kinh phí lớn" để theo đuổi giấc mơ gặp gỡ Messi và khẳng định hoàn toàn không có chuyện "đi ké" như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Đồng thời, Jack cũng tuyên bố những tin đồn về con số "60 tỷ" là thông tin sai sự thật và khẳng định ê-kíp của anh không liên quan đến việc tung ra những phát ngôn nói trên.

Giọng ca sinh năm 1997 cho biết sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trước đó, trong chuyến đi gặp Messi, anh đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh và nhận được sự đồng ý, với điều kiện không sử dụng cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.

Trong bài đăng của mình, Jack cho biết bản thân rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật một cách nguy hại như vậy. "Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người những ngày vừa qua. Mong khán giả, gia đình, người thân, bạn bè, anh em hãy chọn lọc thông tin chính xác để tránh ảnh hưởng tiêu cực sự việc", Jack kết luận.

Jack lên tiếng khẳng định đã chi một khoản tiền lớn, tiết lộ cơ hội to lớn hơn để gặp lại Messi 2
Bài đăng trên trang cá nhân nam ca sĩ

Cùng với đó, Jack cũng tiết lộ rằng chính vào khoảnh khắc tuyệt vọng nhất, bản thân anh lại được trao một cơ hội to lớn và thậm chí chạm gần hơn nữa với mục tiêu và giấc mơ của mình.

Nam ca sĩ gốc Bến Tre tin rằng những hoạt động trong thời gian tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng và thuyết phục nhất để khán giả hiểu hơn về thông điệp anh muốn đưa ra sau cuộc gặp gỡ với Lionel Messi.

Chia sẻ rõ hơn về cuộc gặp gỡ này trong cuộc phỏng vấn với Tuổi Trẻ, Jack nói: "Sau sự kiện lần này, tôi đã rất may mắn khi có một cơ hội to lớn hơn nhiều để được gặp lại anh Messi một lần nữa. Tôi đang ấp ủ nhiều ý tưởng để có được những hoạt động đồng hành, hướng tới cộng đồng cùng Messi". 

Jack lên tiếng khẳng định đã chi một khoản tiền lớn, tiết lộ cơ hội to lớn hơn để gặp lại Messi 3
Jack cho biết mình vừa có cơ hội gặp lại Messi thêm một lần nữa

Trước đó vào ngày 31/8, Jack đã chính thức phát hành MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra và gây xôn xao mạng xã hội với sự xuất hiện của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Lionel Messi. Cùng với đó, một số nguồn tin lan truyền rằng Jack đã chi 60 tỷ đồng để gặp gỡ Messi.

Đến sáng ngày 3/9, đại diện pháp lý của Jack đã ra thông cáo bác bỏ tin đồn liên quan đến con số 60 tỷ. Đồng thời, phía nam ca sĩ cũng lên tiếng xin lỗi những ai đã phải chịu ảnh hưởng vì những thông tin thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội.

Jack lên tiếng khẳng định đã chi một khoản tiền lớn, tiết lộ cơ hội to lớn hơn để gặp lại Messi 4
Hình ảnh Messi xuất hiện trong MV của Jack đã gây xôn xao những ngày qua

Trong khi đó, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người kết nối đưa Jack sang Pháp gặp Messi, cũng đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện. Nam doanh nhân cho biết cuộc gặp với Messi rất khó và anh quyết định đưa Jack đi cùng vì biết nam ca sĩ có "niềm đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại ánh hào quang showbiz".

Doanh nhân Quốc Cường trước đó cũng thống nhất với Jack về việc những hình ảnh trong buổi gặp chỉ được giữ kỷ niệm hoặc làm phim tài liệu chứ không phải MV. Tuy nhiên, nam doanh nhân cho rằng Jack đã đi ngược lại với thỏa thuận ban đầu khi tự ý đưa hình ảnh của Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra.

Xem thêm: Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV

Jack lên tiếng khẳng định đã chi một khoản tiền lớn, tiết lộ cơ hội to lớn hơn để gặp lại Messi 5
Doanh nhân Quốc Cường bức xúc vì Jack đi ngược thỏa thuận ban đầu khi đưa hình ảnh Messi vào MV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!