Chờ...

Jang Won Young (IVE) - nữ thần tượng được các nhà làm phim săn đón nhất năm 2022

(VOH) - Những tiết lộ đến từ phía các nhà làm phim về việc mời Jang Won Young đóng phim đang nhận được sự quan tâm lớn.

Jang Won Young, nữ thần tượng thuộc nhóm nhạc IVE có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Kpop hiện nay. Visual xinh đẹp cùng ngoại hình cao ráo của Won Young được công chúng hết mực yêu mến. Chính vì vậy mà dù chỉ mới 18 tuổi, cô nàng đã trở thành nữ idol nổi tiếng hàng đầu gen 4với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo đắt giá trong và ngoài nước.

Độ nóng của Jang Won Young không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc cho hay rằng nhiều kịch bản phim truyền hình đang hướng về nàng center của IVE. Mặc dù cô nàng chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng nhiều tổ sản xuất vẫn chấp nhận rủi ro để mời cô nàng về đội của mình.

Jang Won Young - nữ thần tượng được các nhà làm phim săn đón hàng đầu hiện nay 1
Jang Won Young hiện đang là cái tên đắt giá hàng đầu gen 4 Kpop hiện nay.

Cụ thể, một quan chức trong ngành sản xuất phim truyền hình đã có những tiết lộ đầy mới mẻ: "Hiện tại Jang Won Young đang đảm nhận vai trò người mẫu quảng cáo của công ty viễn thông từng giúp Seolhyun trở thành một biểu tượng. Đây là giai đoạn nói lên rõ tính chất ngôi sao và độ thảo luận của Jang Won Young. Chỉ cần mời Jang Won Young là chúng tôi đã thu hút sẵn được sự chú ý rồi.”

Người này cũng nói thêm về hình ảnh của Won Young: “Jang Won Young sẽ phù hợp với những nhân vật trẻ trung hoặc mang hình tượng công chúa sang trọng. Mặc dù không có kinh nghiệm, nhưng nếu hình ảnh của cô ấy phù hợp với nhân vật, cô ấy sẽ có thể hoàn thành nó mà không gặp khó khăn. Một số biên kịch còn nghĩ đến Jang Won Young như một nhân vật trong phim ngay từ khi họ đặt bút viết kịch bản. Cũng không ngạc nhiên khi họ đưa kịch bản cho cô ấy trước.”

Xem thêm: Wonyoung (IVE) - nữ thần tượng gen 4 sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo đắt giá

Jang Won Young - nữ thần tượng được các nhà làm phim săn đón hàng đầu hiện nay 2
Hình tượng và độ nổi tiếng khiến Won Young được săn đón nhiệt tình.

Một đại diện khác trong ngành sản xuất phim truyền hình cho hay: “Khi các hoạt động ở nước ngoài vốn bị chặn bởi Covid-19 được nối lại, rất khó để thực hiện các hoạt động khác ngoài IVE trong 2 năm tới. Đặc biệt, nếu đóng phim, cô bé sẽ phải tập trung diễn xuất trong ít nhất vài tháng, nhưng tình huống bây giờ gần như là không thể. Dù vậy, Jang Won Young vẫn là ưu tiên số 1 trong lòng các biên kịch và đạo diễn.”

Xem thêm: Jang Won Young (IVE) khiến fan lo lắng khi lộ rõ tình trạng sức khỏe suy giảm trầm trọng vì lịch trình công việc dày đặc

Jang Won Young - nữ thần tượng được các nhà làm phim săn đón hàng đầu hiện nay 3
Là cái tên được ưu tiên hàng đầu trong lòng các nhà làm phim.

Với lịch trình dày đặc vào thời điểm hiện tại của Won Young thì việc cô nàng dấn thân vào mảng diễn xuất có lẽ vẫn là một điều khá khó khăn. Tuy nhiên, nhìn vào tiềm năng của Won Young, dù không phải là bây giờ thì chắc chắn rằng trong tương lai, cô nàng vẫn sẽ là một cái tên được các nhà làm phim "chọn mặt gửi vàng" cho các dự án của mình.

Jang Won Young - nữ thần tượng được các nhà làm phim săn đón hàng đầu hiện nay 4
Won Young có tiềm năng sáng rỡ trong tương lai ở mảng diễn xuất.

Hãy cùng mong đợi vào hình ảnh diễn xuất của cô nàng Jang Won Young trong tương lai nhé!

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí.

Ảnh: Twitter.