Chờ...

Jin và J-Hope (BTS) vướng nghi vấn được "đối xử đặc biệt" khi nhập ngũ, đại diện quân đội lên tiếng

VOH - Những vấn đề xoay quay chế độ nghĩa vụ quân sự của BTS luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt khi mới đây, nghi vấn Jin và J-hope nhận "đối xử đặc biệt" đã được lan truyền.

Sáng ngày 21/4 (giờ Hàn Quốc), phương tiện truyền thông Newsis đã đưa ra nghi vấn về việc hai thành viên của nhóm BTS là Jin và j-hope được "đối xử đặc biệt" trong quá trình nhập ngũ. 

Trước đó vào ngày 18/4, J-hope đã nhập ngũ tại đơn vị bộ binh Quốc gia 36 ở Wonju-si, tỉnh Gangwon. Vào ngày này, một đội ngũ binh sĩ đã đứng trước cổng vào căn cứ quân sự, kiểm tra từng phương tiện trước khi được phép vào.

Jin và J-Hope (BTS) vướng nghi vấn được
Các thành viên của BTS lần lượt nhập ngũ

Newsis cho rằng hầu hết dân thường chỉ được phép đưa một phương tiện vào căn cứ quân sự vào ngày nhập ngũ. Phương tiện chở người nhập ngũ, gia đình và bạn bè thân thiết phải xuất trình bằng chứng "thông báo nhập ngũ" tại cổng trước khi được phép đi vào.

Tuy nhiên, tổng cộng sáu xe của HYBE đã được phép vào căn cứ quân sự trong lễ nhập ngũ của j-hope vào ngày 18/4. Trước đó vào tháng 12, một số lượng xe tương tự cũng được phép vào căn cứ quân sự trong ngày nhập ngũ của Jin.

Newsis sau đó còn cho rằng không chỉ căn cứ quân sự cung cấp giấy phép đặc biệt để sáu xe của HYBE được vào trong, mà các phương tiện và đối tác của HYBE cũng được cấp phép vào trước đó. Điều này không giống với hầu hết dân thường sẽ bị kiểm tra khi tới nơi. Do đó, nhiều người cho rằng hai idol đã được đối xử đặc biệt khi được phép đưa nhiều người quen vào lễ nhập ngũ hơn so với dân thường.

Jin và J-Hope (BTS) vướng nghi vấn được
Những chiếc xe đưa J-Hope vào khu vực nhập ngũ vào ngày 18/4. Nhiều người cho rằng các thành viên BTS được ưu ái trong quá trình nhập ngũ

Xem thêm: Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt khiến fan lo lắng

Liên quan đến vấn đề này, một đại diện của căn cứ quân sự ở Wonju cho biết: "Không phải mọi xe gia đình đi theo người nhập ngũ đều bị yêu cầu trở về. Chúng tôi khuyến cáo một phương tiện cho mỗi người nhập ngũ vì mục đích an toàn, nhưng đó không phải quy định bắt buộc.”

Jin và J-Hope (BTS) vướng nghi vấn được
Phản hồi từ đại diện quân sự bác bỏ thông tin hai idol được đối xử đặc biệt

Phản hồi trên đã “giải vây” cho hai thần tượng trên và Hybe trước những luồng ý kiến trái chiều. Việc có nhiều phương tiện đi theo người nhập ngũ là hoàn toàn bình thường và không hề trái quy định hay là "đặc quyền" như cộng đồng truyền tai nhau. Một bình luận trên Allkpop nhận được sự đồng tình của nhiều người:

“Đúng vậy, không chỉ có các thần tượng, mà bất kỳ ai xuất hiện công khai và có thể gây ra sự huyên náo hoặc bạo loạn sẽ cần được đối xử đặc biệt. Bạn không thể mong đợi họ được đối xử "giống như bất kỳ ai khác" vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến công chúng. Tại sao người nổi tiếng được đi qua cổng VIP ở sân bay trong khi người bình thường phải đợi? Đúng vậy, đó là đặc quyền, nhưng nếu không làm như vậy, người bình thường sẽ phải đợi lâu hơn hoặc thậm chí có thể không được phép xếp hàng. Người nổi tiếng cần phải được đối xử đặc biệt, hãy chấp nhận điều đó.” - Một cư dân mạng bình luận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.