Chờ...

Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ

(VOH) - Mỗi người đều có một màu sắc yêu thích riêng biệt dành cho bản thân. Chính vì thế, cô nàng Jisoo cũng sở hữu riêng cho mình một tông màu đặc biệt.

Jisoo (BLACKPINK) được xem là một trong những "nữ thần nhan sắc" hàng đầu của Kpop hiện tại. Cô nàng sở hữu gương mặt hoàn hảo và được ưu ái gọi là "Hoa hậu Hàn Quốc". Dù là những bức ảnh ngoài đời hay trên sân khấu, chị cả BLACKPINK luôn gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái hút hồn của mình. 

Nhắc đến cô nàng Jisoo đình đám của nhóm nhạc BLACK PINK, chắc chắn không thể không nhắc đến những lần mỹ nhân này diện cả cây đỏ trong các buổi sự kiện hay những chuyến đi chơi dã ngoại. Nếu như màu đỏ thường khiến nhiều người e ngại khi diện, thì Jisoo vẫn có thể "cân" được tông màu khó nuốt này. 

Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 2
 
Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 3
Jisoo trong trang phục trình diễn màu đỏ

Được biết, Jisoo sinh năm 1995 nên nếu tính theo tử vi phương Đông thì bản mệnh của cô là Sơn Đầu Hoả. Đây được xem là bản mệnh hợp dùng đồ màu đỏ nhất. Trùng hợp thay, chị cả BLACKPINK cũng thường xuyên mua quần áo, phụ kiện theo tông màu này.

Jisoo và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 2
Nữ idol khi đi du lịch cũng diện cả cây đỏ yêu thích
Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 5
Nữ thần cuồng màu đỏ
Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 6
Jisoo đẹp ngất ngây trong chiếc đầm hai dây

Với làn da trắng sứ của mình, Jisoo dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục dù là màu sắc nổi bật hay pastel nhẹ nhàng đều không làm khó được nữ diễn viên thần tượng. Tuy nhiên, trong số các gam màu được mỹ nhân YG chọn lựa thì chắc chắn màu đỏ để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Bởi cô nàng thường xuyên diện những bộ trang phục màu đỏ thu hút nhiều ánh nhìn của những người xung quanh. Dưới đây là những lần Jisoo đẹp rạng ngời khi diện đồ màu đỏ.

Jisoo và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 3
Thậm chí khi đóng MV của Jisoo cũng có gam màu này

Không chỉ thường xuyên diện những bộ cánh màu đỏ, nữ thần tượng còn thể hiện sự yêu thích của mình với gam màu nổi bật này qua mái tóc của mình. Jisoo thậm chí còn nhuộm tông đỏ rực cho mái tóc khiến dân tình “chết mê chết mệt” trước nhan sắc tựa tiên nữ của Jisoo.

Jisoo và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 4
Jisoo nổi bật trong mái tóc đỏ rực rỡ
Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 9
Nếu không phải là màu đỏ rực thì cô nàng cũng khéo léo lựa chọn tông màu đỏ trầm cho mái tóc của mình

Thậm chí chỉ vì biết được cô nàng quá cuồng màu đỏ nên các nhãn hàng hợp tác chụp ảnh với Jisoo cũng thoải mái ưu ái lựa chọn những bộ cánh lộng lẫy có màu đỏ dành cho nữ idol K-pop.

Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 10
Jisoo chụp ảnh cho tạp chí
Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 11
Các nhãn hàng đều ưu ái nữ thần xinh đẹp này
Jisoo (BLACKPINK) và những lần diện đồ đỏ gây thương nhớ 12
Dù là bất kì concept nào thì Jisoo vẫn diện cả cây đỏ yêu thích của mình

Có thể nói, màu đỏ không phải là một gam màu dễ dàng sở hữu với tất cả mọi người. Nhưng có lẽ riêng với nữ idol nhà YG Entertainment thì điều này không thể làm khó được vẻ rạng ngời trong nhan sắc của cô.

Ảnh: Internet.