Chờ...

Jun Ji Hyun, Jisung và các diễn viên Hàn Quốc sẽ trở lại vào tháng 7

(VOH) - Bạn đang mong chờ điều gì trên màn ảnh Hàn vào tháng 7 này? Đừng bỏ lỡ những bộ phim sắp ra mắt sau bởi chúng sẽ đánh dấu sự trở lại của những cái tên 'đỉnh của đỉnh'.

Chắc chắn nhiều khán giả đang rất mong chờ vào những bộ phim truyền hình được ra mắt vào tháng 7 này, bởi vì sao? Chúng không chỉ là những dự án mới hấp dẫn mà còn là sự trở lại của những cái tên "phi thường hoàn mỹ". Chỉ cần xem qua những đoạn trailer cũng đủ khiến người xem cảm thấy tò mò và phấn khích với tạo hình mới mẻ của họ trong phim rồi.

Nào! cùng xem qua họ là ai và bộ phim sắp trở lại của họ là gì nhé!

1. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun, Jisung và các diễn viên Hàn Quốc sẽ trở lại vào tháng 7 1
 

Mở đầu là một nữ siêu sao của làng giải trí Hàn Quốc, cô không chỉ càn quét các giải thưởng mà còn nắm trùm loạt quảng cáo - Jun Ji Hyun. Một bộ phim đáng mong chờ của Jun Ji Hyun trong năm 2021 đó chính là Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc), phần tiếp theo của series Vương Triều Xác Sống. Theo như giới thiệu, Kingdom: Ashin Of The North sẽ là một phần riêng của nói về nhân vật Ashin - người đã xuất hiện trong đoạn cuối phim Kingdom mùa 2. Bên cạnh đó, phim cũng sẽ nói về nguồn gốc của loài cây lạ ở phương Bắc khiến con người hít vào trở thành thây ma kinh dị.

Kingdom : Ashin Of The North sẽ được ra mắt trên ứng dụng Netflix vào ngày 23/7/2021.

Xem thêm: 4 lý do để chờ đợi ‘bom tấn’ Kingdom: Ashin Of The North

2. Jisung

Jun Ji Hyun, Jisung và các diễn viên Hàn Quốc sẽ trở lại vào tháng 7 2
 

Trong khi bà xã Lee Bo Young trở thành cái tên được quan tâm trong thời gian qua sau khi bộ phim về giới thượng lưu Mine lên sóng, thì Jisung cũng rục rịch quay trở lại màn ảnh nhỏ. Bộ phim lần này mà nam diễn viên góp mặt có tên The Devil Judge (Người Phán Xử Ác Quỷ). Đây là một bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc ở thời kì viễn tưởng. Cả nước sẽ tham gia vào một phiên tòa xét xử thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp. 

Jisung vào vai Kim Yo Han, người mà khiến mọi người phải đặt ra câu hỏi: "Anh ta là anh hùng của nhân dân trong một thế giới hỗn loạn hay một ác quỷ đeo mặt nạ của luật pháp?".

The Devil Judge còn có sự góp mặt của Kim Min Jung, nữ diễn viên có thể đảm nhận bất kì vai diễn nào và kỹ năng diễn xuất của cô đã được thể hiện qua Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Bên cạnh đó, Jinyoung (GOT7) và Park Kyu Young cũng tham gia vào dự án lần này. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để khiến người hâm mộ mong chờ vào The Devil Judge rồi.

The Devil Judge sẽ được ra mắt vào ngày 3/7/2021 trên tvN.

3. Seo Hyun Jin

Jun Ji Hyun, Jisung và các diễn viên Hàn Quốc sẽ trở lại vào tháng 7 3
 

Tiếp tục là một dự án mới đến vị trí nhà đài tvN - You Are My Spring (Em Là Thanh Xuân). Thật đáng ngạc nhiên khi tvN đã thành công khi chiêu mộ được hai ngôi sao nổi tiếng Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook cùng tham gia vào bộ phim. Trong khi Seo Hyun Jin được biết đến là "Nữ hoàng lãng mạn" và giành được giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards lần thứ 53, thì Kim Dong Wook lại chiến thắng giải Daesang từ MBC Drama Awards 2019. Một sự kết hợp mới mẻ nhưng rất đáng để tin tưởng và kỳ vọng.

You Are My Spring là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Seo Hyun Jin sau 2 năm kể từ bộ phim Black Dog (Hắc Cẩu). Phim nói về một nhóm người chuyển đến tòa nhà nơi mà trước đó từng có người đã bị sát hại. Seo Hyun Jin vào vai kang Da Jeong, một quản lý dịch vụ trợ giúp đặc biệt ở khách sạn tại Gangneung, nơi cô đã sống khi còn nhỏ. Sau đó, cô quyết định chuyển đến một nơi ở khác để bắt đầu một cuộc sống mới. 

You Are My Spring ra mắt vào ngày 5/7/2021 trên tvN.

4. Song Ji Hyo

Jun Ji Hyun, Jisung và các diễn viên Hàn Quốc sẽ trở lại vào tháng 7 4
 

Song Ji Hyo sẽ rũ bỏ vẻ ngoài thường thấy của một "Mợ Ngố" trong Running Man, thay vào đó cô sẽ trở thành một phù thủy xinh đẹp, kiêu sa lộng lẫy và bí ẩn trong The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy). Vai diễn của Song Ji Hyo là Joo Hee Ra, một chủ nhà hàng kiêm phù thủy lạnh lùng. Nhà hàng của cô chuyên bán điều ước dưới dạng thức anh, tại đây những khách hàng muốn đổi đời phải chấp nhận bán linh hồn của chính mình. 

Xem thêm: Phim mới của Song Ji Hyo tung poster nhân vật, ‘mợ ngố’ lột xác vừa sang vừa ác khiến fan rần rần

Xuất hiện cùng Song Ji Hyo là Nam Ji Hyun, người được đến thông qua các vai diễn trong phim Đối Tác Bất Ngờ, Lang Quân 100 Ngày...

The Witch's Diner sẽ được phát sóng trên TVING, WeTV vào ngày 16/7/2021.

5. Cha Tae Hyun

Jun Ji Hyun, Jisung và các diễn viên Hàn Quốc sẽ trở lại vào tháng 7 5
 

Cha Tae Hyun - một cái tên kì cựu trong làng phim Hàn cũng góp mặt vào cuộc chiến phim truyền hình tháng 7 với Police University (Đại Học Cảnh Sát). Cha Tae Hyun đảm nhận vai Yoo Dong Man, một giáo sư Đại học cảnh sát. Anh là người có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau với tư cách là một thám tử chống tội phạm bạo lực và là thành viên của đội điều tra mạng.

Hợp tác cùng Cha Tae Hyun trong Police University là hai diễn viên thần tượng Jung Soo Jung (Krystal) và Jinyoung (B1A4). Đây là bộ phim đầu tiên lấy bối cảnh tại học viện cảnh sát danh tiếng ở Hàn Quốc. 

Xem thêm: Krystal và Jinyoung 'ngầu căng đét' trong Police University

Police University dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 26/7/2021 sau khi At a Distance Spring is Green kết thúc.