Chờ...

Jun Vũ: “Giá cát-xê không quan trọng với tôi”

VOH - Ngoài ra, chia sẻ chi tiết hơn về lần trở lại màn ảnh rộng trong năm 2024, Jun Vũ bật mí có đến hai đạo diễn giành giật cô trong phim.

B4S - Trước Giờ "Yêu" là dự án đặc biệt, được xây dựng từ ý tưởng của nhà sản xuất kiêm đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và có sự hợp tác, phát triển của ekip hùng hậu gồm đạo diễn Tùng Leo, đạo diễn Michael Thái và đạo diễn Hoàng Duy. 

Lấy vấn đề tình yêu và tình dục làm trọng tâm, tác phẩm dẫn lối người xem vào câu chuyện mặn nồng của ba cặp đôi chính. Trong đó, Jun Vũ trong vai Su - cô gái tự do trong yêu đương nhưng sau cùng lại cảm thấy khao khát và "nắng mưa thất thường" về tình yêu.

Nhận xét về nhân vật Su trong B4S, Jun Vũ tiết lộ: “Đây là cô gái chịu nhiều tổn thương trong tình yêu, mất tự tin và dè dặt trong chuyện đôi lứa. Nhân vật của tôi được lấy cảm hứng từ người thật ngoài đời và xét trên nhiều phương diện, đây là dạng nhân vật rất khác so với các vai diễn trước”.

jun-vu-gia-cat-xe-khong-quan-trong-voi-toi-1 (3)

Trước kia, khán giả luôn nhớ đến Jun Vũ với hình tượng gái ngoan, thuần khiết. Nhưng trong thời gian gần đây, nữ diễn viên dần lột xác thành con người mới. Nhất là qua sản phẩm điện ảnh trong năm 2024, cô càng chứng minh cho khán giả thấy hai chữ “quyến rũ” sẽ gắn liền với Jun Vũ trong thời gian tới. 

Bàn luận về sự thay đổi hình tượng của mình, ngôi sao 28 tuổi bày tỏ không ép bản thân theo đuổi cố định một hình mẫu hay đặt mục tiêu sẽ vào loại nhân vật nào cho vai diễn tiếp theo: “Tôi sẽ nhận phim khi thấy đồng cảm với nhân vật, với câu chuyện, muốn giúp ekip mang câu chuyện đó đến với khán giả”. 

Chốt sổ nhân vật Su (thuộc cặp đôi do đạo diễn Tùng Leo chỉ đạo diễn xuất) nhưng ít ai biết, thoạt đầu, nữ diễn viên được đạo diễn Hoàng Duy nhắm cho vai Trang (do Khánh Vân đóng).

Tiết lộ về màn casting xuất thần khiến hai đạo diễn giành giật, Jun Vũ cho hay cô đến với buổi tuyển chọn trong tâm thế chuẩn bị rất kỹ. Trong quá trình diễn thử, nhiều phần thoại do nữ diễn viên tự ứng biến theo tình huống cũng như được lấy từ kinh nghiệm yêu đương của bản thân. 

jun-vu-gia-cat-xe-khong-quan-trong-voi-toi-1 (4)

Chia sẻ về vai diễn hở bạo trong lần trở lại sau nhiều năm vắng bóng, nữ chính B4S - Trước Giờ "Yêu" cho biết: “Tác phẩm nói về mặt trái trong tình dục và tình yêu nên chắc chắn, không có cảnh nóng sẽ không thể hiện được nội dung cần kể.

Hơn thế, tôi luôn quan niệm rằng cảnh nóng trong phim nếu hợp lý thì sẽ làm theo, tôn trọng kịch bản. Tất nhiên, B4S - Trước Giờ "Yêu" sẽ không chỉ có cảnh nóng không thôi, sẽ còn các câu chuyện xung quanh và những thông điệp mà ekip lồng ghép vào”.

Với thời lượng hạn chế của một tác phẩm điện ảnh, cộng với việc B4S - Trước Giờ “Yêu” bao gồm ba câu chuyện riêng biệt nên không tránh khỏi tình trạng các diễn viên phải chia khung hình cho nhau. Theo Jun Vũ, dự án của nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh là lần làm việc thú vị vì cô có thời gian ghi hình ngắn nhất - vỏn vẹn 7 ngày từ khi bấm máy.

Bên cạnh đó, thời lượng quay thực tế của cô cùng bạn diễn Tôn Kinh Lâm kéo dài đến 65 phút gấp đôi thời lượng cho phép khi lên màn ảnh (chỉ có 25-30 phút), vì vậy, không ít cảnh đã bị lược bỏ.

jun-vu-gia-cat-xe-khong-quan-trong-voi-toi-1 (2)

Qua đoạn trailer được nhà sản xuất đăng tải, dễ nhận ra Jun Vũ để lộ khá nhiều da thịt trên màn ảnh. Cô tâm sự, khi những thước phim “thiếu vải” được đăng lên các trang mạng xã hội “có không ít nhãn hàng quần áo đã gửi đồ đến vì sợ tôi cảm lạnh” (cười).

Cũng vì là lần đầu tiên hở bạo trên màn ảnh, có những phân cảnh thân mật cùng bạn diễn nam nên không ít người thắc mắc liệu Jun Vũ có ngại khi dẫn người yêu đi xem phim hay không, đáp lại vấn đề này, cô thẳng thắn trả lời: “Tôi mong rằng nửa kia sẽ chấp nhận, hiểu rằng sau tất cả thì tôi chỉ đang nghiêm túc làm tốt công việc của mình”.

Ngoài ra, nữ diễn viên B4S còn nói thêm rằng mong bạn trai sẽ tin tưởng vào lựa chọn của cô và sẽ rất trân trọng nếu nửa kia luôn hiểu và ủng hộ.

jun-vu-gia-cat-xe-khong-quan-trong-voi-toi-1 (5)

Lần đóng phim điện ảnh gần nhất của Jun Vũ là vai thứ trong Chìa Khóa Trăm Tỷ (2022), trước đó, cô từng ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Tháng Năm Rực Rỡ, Vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, Người Bất Tử... Sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng", một bộ phận khán giả cho rằng cát-xê đóng phim của nữ diễn viên tăng cao, làm quá trình nhận dự án mới có những giới hạn nhất định. 

Nói về điều này, nữ diễn viên B4S cho biết giá cát-xê không phải là lý do chính khiến cô vắng bóng khỏi thị trường phim ảnh: “Mình sẵn sàng nhận ít đi vì quan niệm tiền không phải là yếu tố quan trọng khi nhận phim. Tất nhiên, nếu tác phẩm thành công thì nhiều hợp đồng sẽ đến với mình. Nhưng quay về nghiệp diễn thì Jun không để cát-xê làm rào cản”.

jun-vu-gia-cat-xe-khong-quan-trong-voi-toi-1 (1)

Lý giải cho lần “mất tích” kéo dài 2 năm qua, cô cho biết vì chưa có duyên với vai diễn nào. Tuy vậy, trong thời gian đó nữ diễn viên đã tập trung trau dồi kỹ năng diễn xuất, đi học để nâng cấp bản thân.

“Trong vai Su, vì đã trang bị nhiều kiến thức mới nên mình tự tin hơn rất nhiều. Hiệu quả ra sao thì vẫn cần khán giả đánh giá nhưng khi on-set, khi cầm kịch bản trên tay, Jun đã biết nên làm gì với kịch bản, cảm thấy mình có thể thêm cái này, phát hiện chỗ nào trong kịch bản không ổn… Chung quy là có tư duy để góp ý và cùng đạo diễn, biên kịch, bạn diễn hợp lý hóa phân cảnh đó”, cô nói thêm.

Jun Vũ luôn thu hút ánh nhìn của công chúng mỗi lần xuất hiện nhờ sở hữu gương mặt thanh tú cùng khả năng biến hóa đa dạng: từ trong trẻo tựa “nàng thơ” đến thanh lịch, sang trọng như một quý cô. Với lần “biến hình” hiếm có trong B4S - Trước Giờ "Yêu", cùng đón chờ vai diễn của cô nàng để xem nữ diễn viên có thật đã tiến bộ hơn trước không nhé!

Cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER VOH