Chờ...

Justin Bieber quay trở lại sân khấu sau khi mắc bệnh lạ

(VOH) - Ngay sau khi nhận được thông tin mỹ nam gốc Canada Justin Bieber sẽ tiếp tục trình diễn tour vòng quanh thế giới, công chúng đã 'đứng ngồi không yên'.Được biết, anh đã dần hồi phục sức khỏe.

Theo như truyền thông Mỹ đưa tin, ca sĩ Justin Bieber sẽ tái xuất hoành tráng trên sân khấu vào ngày 31/7 sắp tại tại Piazza Napoleon thuộc vùng Tuscany (Ý) trong khuôn khổ của lễ hội mùa hè Luca. Tuy nhiên, trước đó giọng ca Baby từng mắc phải căn bệnh lạ gây xôn xao cư dân mạng.

Justin Bieber quay trở lại sân khấu sau khi mắc bệnh lạ 1
Justin Bieber thông báo quay trở lại sân khấu

Cụ thể, Justin Bieber thông báo sẽ bắt đầu chuỗi tour diễn vòng quanh thế giới của mình với tên gọi Justice sau khi trì hoãn một khoảng thời gian. Tiếp đó, giọng ca Love Yourself sẽ hoàn thành tour diễn trong vòng 5 ngày của mình tại châu Âu vào tháng 8. Đến tháng 9, nam ca sĩ sẽ đến Nam Mỹ và lưu diễn lần lượt ở các khu vực khác như Nam Phi, Trung Đông, Châu Á, Úc và New Zealand trước khi trở lại châu Âu vào khoảng tháng 1 và tháng 3/2023.

Justin Bieber quay trở lại sân khấu sau khi mắc bệnh lạ 2
Anh sẽ lưu diễn vòng quanh thế giới

Đáng chú ý, tại khu vực Châu Á, tour lưu diễn Justice của Justin Beiber dự kiến sẽ đổ bộ đến các nước như Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Indonesia và Thái Lan. Có thể nói, ngay sau khi nhận được thông báo về việc buổi lưu diễn được bắt đầu lại, người hâm mộ của nam ca sĩ đã bày tỏ sự phấn khích và hạnh phúc. 

Được biết trước đó, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Justice đã bị hoãn lại vào tháng 6 với lý do tình hình sức khỏe của giọng ca người Canada. Vào thời điểm đó, Justin Bieber đăng một đoạn video dài 2 phút 54 giây chia sẻ về việc nam ca sĩ bị mắc hội chứng Ramsay Hunt - căn bệnh lạ khiến anh bị liệt nửa mặt bên phải khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Justin Bieber quay trở lại sân khấu sau khi mắc bệnh lạ 3
Trước đó, nam ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ vì căn bệnhcủa mình

Xem thêm: Justin Bieber bị liệt nửa mặt, lí do là gì đây?

Thậm chí, trong video đăng tải trên Instagram, Justin Bieber còn thẳng thắn chứng minh điều mình nói là sự thật khi anh để lộ gương mặt mình và nhấn mạnh: "Như các bạn có thể thấy, con mắt này của tôi không hề chớp. Tôi không thể mỉm cười trên chính khuôn mặt mình. Lỗ mũi cũng không thể động đậy vì phía bên này của mặt tôi đã bị liệt hoàn toàn. Chính vì vậy, đối với những người thất vọng vì việc tôi hủy các buổi biểu diễn tiếp theo, bạn có thể thấy sức khỏe về mặt thể chất của tôi chứ? Tôi chân thành xin lỗi vì không thể đáp ứng đủ cho chuyến lưu diễn sắp tới.”

Justin Bieber quay trở lại sân khấu sau khi mắc bệnh lạ 4
Hailey Bieber đã chăm sóc chồng trong khoảng thời gian anh gặp khó khăn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show.

(Ảnh: Internet)