Chờ...

Kang Tae Oh, Song Kang và loạt mỹ nam sẽ nhập ngũ trong năm tới

(VOH) - Điện ảnh Hàn Quốc chuẩn bị thiếu vắng khá nhiều cái tên hút fan khi danh sách nam thần nhập ngũ năm 2023 đã hé mở. Đó là Kang Tae Oh, Na In Woo, Song Kang và còn những ai?

Nghĩa vụ quân sự bắt buộc trên toàn quốc luôn được người hâm mộ của các mỹ nam Hàn Quốc quan tâm hàng đầu. Hiện tại, theo Đạo luật nghĩa vụ quân sự ở Hàn, nam giới có thể trì hoãn việc nhập ngũ đến 28 tuổi mà không cần bất kỳ lý do gì, nhưng cần phải nhập ngũ để hoàn thành nghĩa vụ của mình muộn nhất vào năm 30 tuổi.

Tính theo tuổi, dưới đây là 6 nam thần sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau (tức là đều sinh năm 1994) và buộc phải nhập ngũ.

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng, thương hiệu săn đón nhờ màn hóa thân vào nam chính ấm áp, ngọt ngào của "big hit" phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Được biết, nam diễn viên đã tuyên bố trong buổi họp báo của phim hồi cuối tháng 6 rằng, đây sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

kang-tae-oh-song-kang-va-loat-my-nam-se-nhap-ngu-trong-nam-toi-btv114-1
Kang Tae Oh

Nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí nhưng chưa nhận được sự chú ý đặc biệt, vậy mà ngay khi vừa bật lên tỏa sáng thì lại đến thời điểm phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là một tin khá buồn đối với những người hâm mộ chỉ mới biết về Kang Tae Oh gần đây.

Kim Min Kyu

Chàng thư ký dễ thương nhưng cũng đầy quyến rũ của bộ phim truyền hình ăn khách Hẹn Hò Chốn Công Sở hồi đầu năm - Kim Min Kyu sẽ tròn 30 tuổi vào năm 2023. Trong một số buổi phỏng vấn, nam diễn viên đã đề cập về việc anh ấy sẽ nhập ngũ sau khi hoàn thành dự án tiếp theo.

kang-tae-oh-song-kang-va-loat-my-nam-se-nhap-ngu-trong-nam-toi-btv114-2
Kim Min Kyu

Được biết, Kim Min Kyu vừa "chốt đơn" nam chính cho bộ phim The High Priest Rembrary, thuộc thể loại hài, lãng mạn và kỳ ảo. Tác phẩm dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm sau.

Na In Woo

Em út Na In Woo của chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night cũng sẽ bước sang độ tuổi 30 vào năm sau. Nam diễn viên dần khẳng định diễn xuất của mình trong nhiều bộ phim truyền hình như Mystic Pop-up Bar, Chàng Hậu, Sông Đón Trăng Lên và đang được yêu thích qua tác phẩm Jinx's Lover, đóng cùng Seohyun (SNSD)

kang-tae-oh-song-kang-va-loat-my-nam-se-nhap-ngu-trong-nam-toi-btv114-3
Na In Woo

Tương tự những cái tên trên, Na In Woo đang bật lên rất tốt khi nhận về khá nhiều đề cử cho nam diễn viên mới xuất sắc vài năm trở lại đây. Gương mặt điện ảnh, sắc vóc hút hồn thế mà lại sắp "ở ẩn" 2 năm, khán giả chắc hẳn sẽ buồn lắm đây!

Song Kang

"Cục cưng của fan quốc tế" Song Kang cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề tương tự trong năm tới. Trong một cuộc phỏng vấn với Sports DongA, Song Kang đã nói về điều bản thân sẽ phải đối mặt khi nhập ngũ: "Tất nhiên tôi đã nghĩ đến việc nhập ngũ. Đó là khoảng thời gian bắt buộc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi không hề căng thẳng về điều này".

kang-tae-oh-song-kang-va-loat-my-nam-se-nhap-ngu-trong-nam-toi-btv114-4
Song Kang

Jinyoung (GOT7)

Jinyoung vốn được biết đến là nam diễn viên thần tượng ra mắt năm 2014 cùng nhóm nhạc GOT7. Anh cũng sẽ tròn 30 tuổi vào năm sau. Bắt đầu bằng lĩnh vực âm nhạc nhưng hiện tại, Jinyoung đang đầu tư và tập trung phát triển mảng diễn xuất nhiều hơn. Anh đang là nam chính của Kim Go Eun trong tác phẩm Yumi's Cells 2, với phản ứng hóa học ngọt lịm.

kang-tae-oh-song-kang-va-loat-my-nam-se-nhap-ngu-trong-nam-toi-btv114-5
Jinyoung

Sehun (EXO)

Sau khi các anh nhập ngũ, ra quân thì cũng đến lúc thành viên nhỏ tuổi nhất của EXO - Sehun chính thức bước sang độ tuổi nhập ngũ. Ra mắt vào năm 2012, EXO vừa kỷ niệm 10 năm thành lập thì cũng là lúc Sehun thông báo tin "vắng mặt" đối với cộng đồng hâm mộ.

kang-tae-oh-song-kang-va-loat-my-nam-se-nhap-ngu-trong-nam-toi-btv114-6
Oh Sehun

Sehun cũng dần chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua một số tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh thời gian gần đây như Now, We Are Breaking Up hay The Pirates: The Last Royal Treasure. Anh đang hoàn thành ghi hình cho dự án thanh xuân vườn trường có tựa All That We Loved.

Thời gian 2 năm hẳn là không ngắn, nhưng cũng sẽ trôi qua nhanh chóng và sau đó các fan sẽ cùng chờ đón sự trở lại ấn tượng hơn của các chàng trai tài sắc vẹn toàn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức mới nhất về sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet