Chờ...

Kết hôn 35 năm, diễn viên TVB kỳ cựu vẫn giữ thói quen viết thư tình cho vợ

VOH - Diễn viên TVB kỳ cựu Trương Quốc Cường kết hôn đã 35 năm nhưng tình cảm của vợ chồng ông vẫn luôn mặn nồng,

Đối với những cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm, nếu không biết trân trọng, duy trì và hâm nóng tình cảm, quan hệ hôn nhân của họ có thể sẽ trở nên nhạt nhòa, đôi khi có cảm giác nhàm chán, thậm chí đối mặt với những kết quả không mong muốn.

Diễn viên TVB kỳ cựu Trương Quốc Cường kết hôn đã 35 năm nhưng tình cảm của vợ chồng ông vẫn luôn mặn nồng, ông đã giữ lửa hôn nhân như thế nào để có thể duy trì cuộc sống hạnh phúc bền lâu giữa hai người sau nhiều năm?

Mới đây, nam diễn viên 66 tuổi đã đăng một video trên tài khoản cá nhân để chia sẻ về kinh nghiệm viết 'thư tình' của mình.

Kết hôn 35 năm, diễn viên TVB kỳ cựu vẫn giữ thói quen viết thư tình cho vợ 1
Trương Quốc Cường chia sẻ về kinh nghiệm viết thư tình của mình - Ảnh chụp màn hình

Trương Quốc Cường cho biết, ngoài gọi điện thoại, viết thư có vẻ lãng mạn hơn. 40 năm qua, mỗi khi đến bất kỳ nơi nào, ông cũng đều viết thư cho vợ. Việc này đã trở thành thói quen. Có những lúc ông đã trở về nhà một thời gian, vợ ông mới nhận được thư ông gửi trước đó.

Nam diễn viên từng nói, là một người chồng, ông nhận thấy mình đã có tiến bộ so với trước và cho biết trước đây có những lúc ông hơi lơ là với vợ.

Trương Quốc Cường nói, đàn ông thường mắc phải lỗi này, mỗi khi đi làm về thường thốt lên câu "mệt quá", sau đó đi ngủ.

"Đúng vậy, đi làm ở bên ngoài rất vất vả, nhưng còn vợ thì sao? Cô ấy chờ bạn ở nhà suốt cả ngày. Tôi nhớ rất rõ lời của diễn viên Miêu Kiều Vỹ, anh ấy từng nói khi ra ngoài chơi 3 tiếng đồng hồ, lúc về nhà nhớ dành 3 tiếng đồng hồ bên cạnh vợ", Trương Quốc Cường chia sẻ.

Kết hôn 35 năm, diễn viên TVB kỳ cựu vẫn giữ thói quen viết thư tình cho vợ 2
Trương Quốc Cường và vợ luôn mặn nồng bên nhau - Ảnh: Internet

Hiện tại, nam diễn viên có 3 người con, ông cho biết mới đây là kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng ông, ông định cùng cả nhà đi du lịch nhưng các con của ông nhắc khéo ông rằng: "Đây là ngày kỷ niệm riêng của ba mẹ, ba nên đi chơi riêng với mẹ!". Nghe xong, ông chợt tỉnh ngộ và cuối cùng chỉ đi du lịch riêng cùng vợ.

Trương Quốc Cường sinh năm 1956, chuẩn bị đón sinh nhật thứ 57 vào cuối tháng. Ông xuất thân là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, từng là thành viên trong đội bóng đại diện Hồng Kông đến Kuwait tranh giải U19 của Hiệp hội bóng đá châu Á.

Năm 1976, khi hãng phim TVB tuyển chọn cầu thủ tham gia bộ phim ngắn First Love, Trương Quốc Cường đi thử vai do ham vui và cuối cùng ông đã được chọn. Từ đó, ông chính thức bén duyên với nghề diễn xuất và trở thành diễn viên của TVB.

Kết hôn 35 năm, diễn viên TVB kỳ cựu vẫn giữ thói quen viết thư tình cho vợ 3
Trương Quốc Cường với vai Mộ Dung Phục trong phim Thiên Long Bát Bộ - Ảnh chụp màn hình

Năm 1997, Trương Quốc Cường trở thành ngôi sao được săn đón sau khi vào vai Mộ Dung Phục trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ phiên bản 1997 của đài TVB.

Sau thành công với vai diễn này, ông liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim như Giải Mã Nhân Tâm, Lộc Đỉnh Ký, Bao La Vùng Trời 2... và gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.=

Trương Quốc Cường từng có khoảng thời gian cùng gia đình sang Canada sinh sống, nhưng do nhớ nghề nên ông đã trở lại đóng phim.