Chờ...

Kha Ly khóc nức nở, tiết lộ từng bị sẩy thai sau nhiều năm mong con

VOH - Khán giả nghẹn lòng khi nghe những chia sẻ của vợ chồng Kha Ly trên show.

Sau 9 năm hôn nhân, Thanh Duy và Kha Ly vẫn đang nỗ lực trong hành trình tìm con. Câu chuyện của hai nghệ sĩ trẻ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào khi lắng nghe. Ban đầu, Thanh Duy không tự tin theo đuổi Kha Ly vì anh chỉ là sinh viên năm thứ hai của Trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi cả hai tham gia vào nhiều dự án chung, cơ duyên đã đến và họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Kha Ly khóc nức nở, tiết lộ từng bị sẩy thai sau nhiều năm mong con 1
Kha Ly và Thanh Duy đi lên từ hai bàn tay trắng

Sau 3 năm hẹn hò, Thanh Duy quyết định cầu hôn Kha Ly tại Anh. Mặc dù kế hoạch này đến khá vội vàng, anh thậm chí không kịp chuẩn bị nhẫn, nhưng Kha Ly đã lấy nhẫn của mình để trao cho Thanh Duy trong lúc cầu hôn. Từ đó, họ đã quyết định đồng hành cùng nửa kia suốt quãng đường còn lại. Dù được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc", bàn đầu cả hai phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình Kha Ly.

Kha Ly chia sẻ: "Gia đình lo lắng rằng Thanh Duy là người đào hoa, không nghiêm túc và chỉ đùa giỡn với tình cảm của tôi. Nhưng sau khi anh ấy chứng minh được tình cảm và sự quan tâm đến gia đình, cả nhà tôi đã yên tâm và chấp nhận mối quan hệ này".

Kha Ly khóc nức nở, tiết lộ từng bị sẩy thai sau nhiều năm mong con 2
Thanh Duy nỗ lực chinh phục cả vợ lẫn gia đình cô

Đến nay, Kha Ly không khỏi tự hào chia sẻ: "Anh ấy là người thân thiết với gia đình tôi ở quê, mọi người đều yêu thích anh. Mỗi khi về quê, anh luôn được các em họ rủ đi đây đi đó".

Sau hôn nhân, đều mong muốn được sớm lên chức bố mẹ để gia đình thêm viên mãn. Tuy nhiên, hành trình tìm con của cặp đôi không hề dễ dàng, đến mức cả hai đồng lòng tìm đến phương pháp y học để hỗ trợ.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong chương trình The Khang's Show, Kha Ly mới tiết lộ từng bị sẩy thai khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Thời điểm đó là vào năm 2022, Thanh Duy đang quay phim tại Đà Lạt thì nghe tin dữ. Ký ức đau buồn này khiến nam diễn viên không thể kìm nén cảm xúc: "Tôi không thể tin vào điều này, tôi mất đi sự tự chủ, và phải vội vã chạy xe về Sài Gòn".

Kha Ly khóc nức nở, tiết lộ từng bị sẩy thai sau nhiều năm mong con 3
Kha Ly khóc nghẹn chia sẻ về ký ức sảy thai

“Vợ chồng tôi khó có con, đã mong mỏi nhiều năm qua nên khi đậu thai thì rất mừng. Nhưng rồi cũng không giữ được, tôi rất hụt hẫng", Kha Ly không kiềm được chia sẻ.

Dù đau buồn, Thanh Duy và Kha Ly không bỏ cuộc. Kế hoạch tương lai của hai người vẫn tập trung vào mục tiêu có được con. Thanh Duy chia sẻ rằng cả hai sẽ tiếp tục nỗ lực, nhưng không đặt áp lực lên vợ mình. Quan trọng hơn hết, anh muốn Kha Ly khỏe mạnh và hạnh phúc.

Kha Ly khóc nức nở, tiết lộ từng bị sẩy thai sau nhiều năm mong con 4
Cặp đôi khẳng định sẽ không từ bỏ việc tìm con

Bên cạnh việc tìm đến phương pháp y học, cặp đôi cũng nỗ lực để tạo một môi trường sống lành mạnh và thuận lợi cho quá trình thụ tinh. Hai người đã thay đổi lối sống, tăng cường chế độ dinh dưỡng và tìm hiểu về các biện pháp tăng cơ hội thụ tinh tự nhiên. 

Hiện tại, cả hai vẫn tích cực tham gia các show diễn và đồng thời đảm nhận nhiều vai diễn trong phim để tích lũy tài chính cho tương lai. Họ dự định vào năm sau, cả hai dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung chuẩn bị cho kế hoạch được hưởng niềm vui làm cha mẹ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet