Chờ...

Khánh Thi xin lỗi Thủy Tiên, Thu Minh sau lùm xùm đăng đàn đòi nợ

VOH - Vì những lời nói bâng quơ của đàn chị mà Thủy Tiên phải chịu sự công kích từ đông đảo khán giả.

Showbiz Việt vừa dậy sóng khi ca sĩ Thủy Tiên đáp trả Khánh Thi vấn đề liên quan nợ nần đang hot gần đây. Cô mong Khánh Thi công khai tên người mượn nợ để tránh những hiểu lầm không đáng có. Phía Khánh Thi cũng đã lên bài đáp trả

thuy-tien-buc-xuc-yeu-cau-khanh-thi-neu-ro-ai-la-nguoi-muon-no
Thủy Tiên bất ngờ đáp trả trực tiếp đàn chị Khánh Thi - Ảnh: FBNV

Nguồn cơn sự việc bắt đầu vào ngày 19/5, Khánh Thi chia sẻ danh sách những người vay nợ mình đã lâu không trả. Cô cho rằng bản thân là người rất tình cảm, thường xuyên cho người quen mượn tiền. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi mà cô bị nhiều người quỵt nợ nhiều năm nên mới “tức nước vỡ bờ”. 

Đáng chú ý, trong một bình luận, Khánh Thi viết: "Chị ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ nói cần gấp 80 triệu do quên không kịp gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?". 

Netizen đã khoanh vùng hai nữ ca sĩ tham gia mùa giải có Khánh Thi làm giám khảo là Thu Minh (cúp Vàng) và Thủy Tiên (cúp Bạc).

thuy-tien-buc-xuc-yeu-cau-khanh-thi-neu-ro-ai-la-nguoi-muon-no (2)
Bình luận của Khánh Thi khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh: Chụp màn hình

Khi nghi vấn dồn về phía Thu Minh, Khánh Thi nhanh chóng đính chính rằng giọng ca Đường Cong không phải là người mượn nợ. Điều này khiến dư luận chuyển hướng sự chú ý sang Thủy Tiên và xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào nữ ca sĩ này. 

thuy-tien-buc-xuc-yeu-cau-khanh-thi-neu-ro-ai-la-nguoi-muon-no (3)
Thu Minh nhanh chóng được Khánh Thi "rửa oan" - Ảnh: Chụp màn hình

Tình hình ngày càng trở nên căng thẳng, chiều 21/5, Thủy Tiên đã lên tiếng trên trang fanpage của mình. Cô khẳng định rằng sau bình luận ám chỉ của Khánh Thi, cô đã bị nói kháy và chửi rủa rất nhiều. Thủy Tiên cho rằng việc Khánh Thi chỉ đính chính cho Thu Minh thì chẳng khác nào đang ngầm ám chỉ mình là người mượn nợ.  

thuy-tien-buc-xuc-yeu-cau-khanh-thi-neu-ro-ai-la-nguoi-muon-no (4)
Thủy Tiên bức xúc lên tiếng - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, nữ hoàng dancesport đã đăng tải bài viết mới, gửi lời cảm ơn cư dân mạng vì đã lên tiếng đòi công bằng cho mình. Nữ kiện tướng khẳng định cả Thu Minh lẫn Thủy tiên đều không phải là người mà cô muốn ám chỉ. Vì vây, cô cũng lên tiếng xin lỗi hai đồng nghiệp vì kéo họ vào lùm xùm không đáng có.  

thuy-tien-buc-xuc-yeu-cau-khanh-thi-neu-ro-ai-la-nguoi-muon-no -6
Khánh Thi lên bài "giải oan" cho hai đồng nghiệp - Ảnh: Chụp màn hình

Dù lên bài đính chính nhưng Khánh Thi vẫn chưa công khai danh tính người mượn mình 80 triệu, khẳng định sẽ không xóa status.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.