Chờ...

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình

(VOH) - Không chỉ nổi tiếng với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì khả năng phối đồ chuyên nghiệp, mỗi lần xuất hiện liền 'tỏa sáng'.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, nàng hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải loạt hình ảnh người đẹp diện những bộ trang phục quyến rũ đến từ các nhà tạo mốt lớn. Được biết, đây chính là những bộ cánh mà người đẹp Khánh Vân đã tự lựa chọn và phối đồ cho mình.

Trong loạt ảnh vừa tung nóng hổi, Hoa hậu Khánh Vân khéo léo phối từng phụ kiện theo concept của trang phục. Với phong cách gợi cảm và trưởng thành, mỹ nhân sinh năm 1995 tự tin tạo dáng trước ống kính và không ngại khoe trọn đường cong cơ thể.

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 1
Khánh Vân xinh đẹp trước bộ cánh cô tự phối

Theo như chia sẻ của những người đồng hành thường xuyên bên cạnh nàng hậu, những ngày qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tự chuẩn bị trang phục trước khi xuất hiện trước công chúng mà không cần đến stylist riêng như trước. Cô nàng đã tự liên hệ với các nhà thiết kế, tự tìm kiếm các phụ kiện để nhấn nhá cho outfit của mình. 

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ sau đăng quang: ‘Mọi thứ như giấc mơ và chưa dám tin là sự thật’

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 2
Người đẹp chủ động tìm kiếm trang phục và phụ kiện trong mỗi lần tham dự sự kiện

Có thể nói, kể từ khi Khánh Vân tự chuẩn bị tất cả các trang phục, nhan sắc và thần thái của mỹ nhân 9x có phần "nhỉnh" hơn trước. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng những bộ cánh mà nàng hậu đã mặc trong các sự kiện gần đây đều đẹp và “hack tuổi” hơn rất nhiều so với các bộ cánh trong thời kỳ còn là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mặc dù trước đó, nàng hậu từng nhận những lời chỉ trích tiêu cực vì ăn mặc "kém sang" khi lựa chọn phong cách thời trang không phù hợp trên hành trình chinh phục vương miện ở cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 3
Người đẹp từng bị chê mặc "sến" khi đi thi Miss Universe

Ngay sau khi nhận được những phản hồi tích cực về màn phối đồ “đỉnh cao” của mình, Khánh Vân đã có những chia sẻ chân thành khi cho biết cô được các anh chị đồng nghiệp đánh giá là có khiếu thẩm mỹ. Chính vì thế, giờ đây người đẹp 9x đang cố gắng theo đuổi phong cách cá nhân và muốn thử sức với lĩnh vực mới. 

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 4
Cô dần lột xác với những phong cách mới

Nàng hậu tâm sự: "Tôi nhận được nhiều góp ý từ anh chị trong nghề, khen mình có khiếu về thời trang, thẩm mỹ. Điều này tạo động lực, khiến tôi muốn thử sức với công việc stylist nhiều hơn. Tôi vui vì khán giả đang đón nhận mọi thứ theo hướng tích cực".

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 5
Nhiều khán giả đánh giá Khánh Vân có gu thẩm mỹ ấn tượng

Không chỉ vậy, trong cuộc thi nhan sắc Miss Universe Việt Nam 2022 vừa qua, Khánh Vân đã từng kết hợp với nhà thiết kế Brian Võ để ra mắt bộ sưu tập Vinawoman. Qua đó, nàng hậu 2019 bộc bạch: "Hồi bé tôi từng ước mơ trở thành nhà thiết kế, giờ đã có cơ hội trải nghiệm. Tôi đang học hỏi từ các anh chị có kinh nghiệm để phát triển bản thân".

Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 6
Mong muốn lớn nhất của nàng hậu chính là được trở thành nhà thiết kế thời trang
Khánh Vân được khen ngợi khi tự làm stylist cho mình 7
Hiện tại cô nàng đang bận rộn với những dự án mới

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ và có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình, giờ đây Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị quay trở lại với công việc. Nàng hậu tiết lộ sắp tới cô sẽ tái xuất trong một số bộ phim. Chính vì thế, công chúng đang rất nóng lòng mong đợi sự lột xác mới mẻ của mỹ nhân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.