Chờ...

Kim Tử Long xin mọi người đừng so sánh mình với Vũ Luân, Vũ Linh

VOH - Nghệ sĩ cải lương 57 tuổi thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị so sánh với các anh lớn trong nghề.

Trong buổi phát trực tiếp mới đây, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long đã chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin sai lệch về mối quan hệ của anh với đồng nghiệp Vũ Luân. Kim Tử Long hẳng định tình cảm anh em với đồng nghiệp vẫn rất tốt đẹp và không có bất kỳ sự ganh đua nào giữa họ. 

kim-tu-long-van-xin-moi-nguoi-dung-so-sanh-minh-voi-vu-luan-vu-linh
Kim Tử Long livestream, khẳng định mình không ghen tị với các đàn anh Vũ Linh, Vũ Luân - Ảnh: chụp màn hình

Nghệ sĩ cải lương 57 tuổi cũng thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị so sánh với Vũ Linh. Với Kim Tử Long, Vũ Linh là một người anh đáng kính, cũng là tấm gương để anh học hỏi nhiều điều hay. 

Danh ca cho biết anh hiện không còn vướng bận bởi những so sánh, ganh đua trong nghề. Cuộc sống hiện tại của Kim Tử Long chỉ tập trung vào gia đình và những hoạt động nghệ thuật mà anh thực sự yêu thích. 

Cũng trong buổi livestream, giọng ca U60 chia sẻ quan điểm cá nhân về việc lựa chọn sân khấu để biểu diễn. Từ trước đến nay, anh chọn show dựa trên cảm nhận cá nhân về sự phù hợp và ý nghĩa mà chương trình mang lại. Nam nghệ sĩ luôn muốn chọn show kỹ để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khán giả, cũng như bảo tồn giá trị nghệ thuật mà mình theo đuổi.  

kim-tu-long-van-xin-moi-nguoi-dung-so-sanh-minh-voi-vu-luan-vu-linh (3)
Kim Tử Long chọn show kỹ lưỡng để bảo tồn những giá trị nghệ thuật của mình - Ảnh: FBNV

Khác với vẻ hào nhoáng trên sân khấu, Kim Tử Long cho biết anh luôn xem mình như một phần tử bình thường trong xã hội. Việc mở nhà hàng và tận tình phục vụ khách hàng là một minh chứng rõ ràng nhất. Có lẽ đó cũng là lý do mà khán giả yêu mến Kim Tử Long suốt nhiều thập kỷ qua.

Cuối livestream, Kim Tử Long khẳng định rằng những đồn đoán vừa qua hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em sâu đậm giữa anh và Vũ Luân. Giọng ca 6X chia sẻ: "Chúng tôi hiểu nhau như lòng bàn tay, những hiểu lầm nhỏ nhặt thường ngày đều có thể được giải quyết một cách dễ dàng. Khi tôi có cơ hội nói chuyện với Vũ Luân, anh ấy cũng tỏ ra rất vui vẻ và thông cảm, không hề để bụng những chuyện như vậy." 

kim-tu-long-van-xin-moi-nguoi-dung-so-sanh-minh-voi-vu-luan-vu-linh (2)
Kim Tử Long khẳng định không ganh tị với nghệ sĩ Vũ Linh (trái) và Vũ Luân (phải) - Ảnh: FBNV

Dù không phải lỗi của mình, Kim Tử Long vẫn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ đã dành tình cảm cho anh và Vũ Luân. Nam nghệ sĩ hy vọng mọi người sẽ thông cảm và bỏ qua cho những sai sót không đáng có. Tinh thần cầu thị, tôn trọng khán giả, kính nghiệp hết mực của Kim Tử Long nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ công chúng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.